Trường hợp trước mắt thực sự có điểm xấu hổ.
Cô hẳn là thẹn thùng, nhưng nghĩ bạn gái sẽ khen ngợi mình, cho nên vẫn luôn cố gắng chống đỡ.
Thậm chí vì đẹp, còn cố ý chỉnh chỉnh đuôi to, lại mua một đống đồ chơi sinh vật biển thả ở trên giường.
Vốn tưởng rằng Chu Di Hân nhất định sẽ thích, nhưng ai biết nàng lại cười thành cái bộ dáng kia.
Là cô không đẹp sao!
Bách Hân Dư tức khắc liền ngốc, sau đó khuôn mặt nhỏ cũng nhăn lại.
Gương mặt thành màu đỏ thẫm, nhìn Chu Di Hân xong lại nhìn cái đuôi to, chóp mũi liền bắt đầu nóng lên.
Vốn dĩ muốn trốn vào trong WC, nhưng bởi vì cái đuôi cá kia thật sự hành động không tiện, cho nên chỉ có thể thở phì phì quay mặt đi.
Thiếu chút nữa rớt ra hai dòng nước mắt.
Thời khắc mấu chốt vẫn là Chu Di Hân ngăn cơn sóng dữ.
Kỳ thật thời điểm nàng cười ra tiếng đầu tiên liền hối hận, tiểu cẩu nghe thấy hẳn sẽ sinh khí, tuyệt đối lại phát giận.
Nhưng nàng chính là nhịn không được, không những nhịn không được, ngược lại còn đứng tại chỗ cười to một trận.
Chủ yếu là do trường hợp ở trước mắt tác động thật sự quá lớn.
Ai có thể nghĩ đến...... Ngày thường Bách Hân Dư thoạt nhìn cao lãnh nghiêm túc như vậy, ở sau lưng lại thành nhân ngư nằm ở trên giường của nàng.
Còn cố ý tỉ mỉ chải kiểu tóc, nỗ lực dựng lại nguyên trạng cảnh tượng ngày đó nhìn thấy ở thế giới đáy biển, nào là vòng cổ trân châu nào là vỏ sò rùa biển, vừa thấy thật là có điểm giống nhân ngư, vừa đẹp lại vừa mỹ lệ.
Thậm chí còn đặc biệt đặc biệt đáng yêu.
Là nhân ngư xinh đẹp nhất mà nàng từng gặp qua.
"Đây là nhân ngư khi nào ta bắt được mang về nha......" Tươi cười trong chốc lát cũng không thu về được, Chu Di Hân dứt khoát liền không kiềm chế nữa.
Ngược lại còn bước tới bên người Bách Hân Dư ngồi xuống, nghiêng đầu trực tiếp dựa vào trên đùi cô, gối lên cái đuôi to toả sắc hồng.
Không nghĩ tới xúc cảm lại tốt như vậy.
Chu Di Hân cười rộ lên, sau đó lại không kiêng nể gì đưa tay sờ soạng hai cái, một bên xoa một bên khen: "Thật xinh đẹp!"
Vừa dứt lời, tầm mắt của Bách Hân Dư đang trốn tránh rốt cuộc một lần nữa quay trở về.
Trộm nhìn Chu Di Hân, cuối cùng có chút không vui lại tràn đầy chờ mong mở miệng hỏi: "Thật hay giả vậy?"
Ngạo kiều muốn chết.
Chu Di Hân nghe vậy vội vàng gật đầu, tức khắc lại khích lệ, nói: "Đúng vậy, đặc biệt siêu cấp vô cùng đẹp nha."
"Lại kết hợp với gương mặt này của người yêu em, thật sự chính là tuyệt vời"
Tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang