Từ sau khi Bách Hân Dư bị lật xe ở trên Weibo, Chu Di Hân phát hiện cô không đăng thêm bất kì một cái gì ở trên tài khoản nữa, mở Weibo ra vẫn là trạng thái đã đăng lúc trước.
Này không khỏi làm nàng có chút tò mò, muốn biết hiện tại tiểu cẩu rốt cuộc là đang tiếp tục chiến đấu ở trên chiến trường nào.
Theo lý thuyết người này đã duy trì cái thói quen này nhiều năm như vậy, không có khả năng liền dễ dàng từ bỏ như vậy.
Mở tài khoản mới sao?
Chu Di Hân suy đoán như vậy, liền theo bản năng tìm tìm, nhưng lại không thu hoạch được gì, bất đắc dĩ chỉ có thể từ bỏ.
Kỳ thật cũng không có việc gì, dù sao hiện tại Bách Hân Dư đã không còn là cô gái đáng thương vô luận hỉ nộ ai nhạc đều phải nghẹn dưới đáy lòng nữa.
Đã học được chia sẻ cùng lão bà nha.
Đi công tác gặp được cái gì chơi vui, nói sinh ý gặp phải khách hàng cỡ nào xảo quyệt, mua Samoyed mới có bao nhiêu đáng yêu, đi dạo siêu thị về không cẩn thận rớt mất trái cây......
Bất kể là gặp được chuyện gì cũng đều nguyện ý nói với nàng, cuối cùng cũng yên tâm không ít.
Một khi đã như vậy, rốt cuộc có tài khoản mới hay không, có tìm được hay không cũng không có vấn đề gì.
Chỉ cần tiểu cẩu của nàng vui vẻ là được.
Nghĩ như vậy, Chu Di Hân liền gợi lên khóe miệng.
Không khỏi thả lỏng lại, thở hắt ra.
Có lẽ là bởi vì quá mức thích ý, cho nên quên mất suy xét một loại khả năng khác.
Liền thí dụ như vạn nhất...... Nàng cùng Bách Hân Dư cãi nhau thì sao.
Sự thật chứng minh, sợ cái gì tới cái đó liền tới, buổi tối thứ sáu ngày hôm đó hai người thật sự đã cãi nhau.
Kỳ thật cũng không tính là cãi nhau, chính là Bách Hân Dư giống như một mình đơn phương giận dỗi nàng.
Nguyên nhân gây ra là bởi vì Chu Di Hân đi công tác ở nước ngoài.
Lại nói đây là lần đầu tiên Chu Di Hân xuất ngoại làm việc, chính là làm Bách Hân Dư lo lắng đến hỏng rồi, từ sớm trước đó liền bắt đầu chuẩn bị đồ vật cho lão bà, dựa theo kinh nghiệm của bản thân đem tất cả những gì cần dùng tới đều mang theo hết.
Lại bởi vì bản thân thật sự là quá bận không thể cùng đi theo, cho nên trước đó vài ngày liền bắt đầu dặn dò, nói nàng nhất định phải tự chiếu cố bản thân, ăn cơm nghỉ ngơi đúng giờ.
Dặn dò thật lâu, lúc này mới chịu đem người thả ra.
Kết quả chưa đến hai ngày liền nghe được Chu Di Hân bị đau dạ dày.
Làm Bách Hân Dư đau lòng đến hỏng rồi, tìm người đi cùng để dò hỏi, nguyên nhân là bởi vì nàng vì muốn ký được hợp đồng, cho nên bồi khách hàng chạy cả một ngày, từ sớm đến tối cũng chỉ ăn một bữa cơm.
Mấu chốt là người kia còn ở trên WeChat báo cáo với Bách Hân Dư, nói Chu tỷ đặc biệt lợi hại, không riêng gì làm tốt quan hệ cùng khách hàng khó chơi, còn ký được một hợp đồng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang