Bách Hân Dư nhận ra tối qua mình dường như đã mơ một giấc mộng kỳ lạ.
Trong giấc mơ, không hiểu sao cô bỗng biến thành một con ngựa khổng lồ với sức mạnh phi thường, toàn thân tràn đầy sức sống, chạy nhanh hơn cả xe và nhảy cao hơn cả diều. Chiều cao của cô ít nhất cũng phải hai mét, đứng ở đâu cũng dễ dàng thấy được.
Điều đặc biệt nhất là trên đầu cô có một cái sừng dài, mảnh, năm màu, trong đêm tối sáng lấp lánh.
Thực là thần kỳ.
Ban đầu Bách Hân Dư rất vui vẻ, lập tức chạy quanh khu phố buôn bán lớn.
Nhưng khi đang chạy, bỗng nhiên cô cảm thấy có gì đó ngày càng nặng nề ở sau lưng.
Cô dừng lại, rồi có chút không vui quay đầu nhìn. Kết quả khiến cô suýt hoảng loạn.
Cô phát hiện Chu Di Hân đang ngồi trên lưng mình!
Bách Hân Dư choáng váng, ngay lập tức bắt đầu vung vẫy cánh tay và chân, lăn lộn trong khi khóc lóc mệt mỏi.
Lại một lúc sau, không biết sao hình ảnh bỗng chuyển, cảnh tượng ngay lập tức chuyển đến trước cửa nhà cô.
Lúc này cô không còn là ngựa nữa, mà lại trở về thành người, vẫn xinh đẹp như trước.
Bách Hân Dư lập tức vui vẻ trở lại, mở cửa nhà ra chuẩn bị soi gương. Nhưng chưa kịp soi gì thì cô lại phát hiện Chu Di Hân đang ở trong phòng.
Cô không khỏi giật mình, vội hỏi: "Sao em vẫn ở đây?"
Vừa dứt lời, Chu Di Hân trong mộng bất ngờ bước nhanh về phía cô và chỉ vào đầu cô: "Sao chị không chạy? Chị, con ngựa xấu xíu, thật vô dụng, tôi không muốn chị nữa!"
Dù rõ ràng biết rằng em ấy không thể nói những lời như vậy, nhưng Bách Hân Dư trong mơ vẫn tin vào điều đó, không chỉ tin tưởng mà còn cảm thấy rất ấm ức, sau đó lại bắt đầu khóc nức nở.
Cứ thế lăn lộn cho đến sáng hôm sau.
Khi Bách Hân Dư tỉnh dậy và bò dậy, cô mới phát hiện gối đầu đều ướt đẫm.
Đây là giấc mơ quái quỷ gì vậy!
Cô dừng lại một chút, nhớ lại những chuyện hoang đường trong mộng, cảm thấy xấu hổ và khó chịu, không khỏi thở dài, nâng tay lên định lau nước mắt.
Nhưng vừa nhấc tay lên, cô cảm thấy cánh tay mình đau như sắp gãy ra.
Sao lại đau thế, tối qua cô đã làm gì vậy?!
Trong đầu hỗn loạn, cô chỉ mơ hồ nhớ tối qua mình đã cùng Chu Di Hân đi ăn tối và uống rượu, còn lại hầu như không nhớ gì nữa.
Cô không khỏi hoảng hốt, sợ mình đã làm chuyện gì xấu hổ, vội vàng đứng dậy định vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh táo.
Vừa mới xỏ dép vào, chưa kịp đứng lên, bỗng cảm giác dưới lòng bàn chân như nhũn ra.
Cô đứng không vững, ngã ngay xuống đất.
Cơn đau từ làn da tiếp xúc với mặt đất khiến Bách Hân Dư đau đến mức không thể chịu nổi, toàn bộ buồn ngủ lập tức biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang