Chương 51

165 14 0
                                    

Từ lần đó trở đi mỗi lần công tác trở về, Bách Hân Dư liên tiếp đến nhà Chu Di Hân ở vài ngày.

Một là bởi vì nhớ người yêu, hai cũng là bởi vì nhớ người yêu.

Dù sao cũng đã quen cảm giác cùng người yêu ở bên nhau, một khi quay về căn nhà trống trải lại lạnh băng kia, liền cảm thấy toàn thân đều không thoải mái.

Muốn cùng nàng vẫn luôn ở bên nhau.

Muốn cùng nàng thân mật chút, thân mật thêm chút nữa, vừa mở mắt là có thể nhìn thấy nhau.

Đối với việc này Chu Di Hân cũng giữ thái độ đồng tình.

Nàng đặc biệt đặc biệt hoan nghênh Bách Hân Dư tới.

Thậm chí còn cố ý thừa dịp ngày nghỉ trộm đi mua cho cô áo ngủ thích hợp, mua đồ dùng sinh hoạt cho hai người, mua dép lê dễ thương, cùng với ly cặp mặt trên còn có hình Samoyed......

Đủ loại các loại đồ vật để ở trong phòng, nhìn qua thật giống như là chuyện hiển nhiên vậy.

Có loại cảm giác cùng người yêu ở chung.

Chỉ cần nhìn như vậy trong lòng liền cảm thấy thực ngọt ngào, lại nhìn về phía trong phòng bếp, nháy mắt ngọt ý lại tăng thêm vài phần.

Lúc này tiểu cẩu đang đứng ở bên trong.

Trên người đeo tạp dề màu lam nhạt, tóc dài cột phía sau, cổ tay trắng nõn, vòng eo rất nhỏ.

Tay cầm dao phay ——

Là đang phân cao thấp cùng cánh gà ngày hôm nay mới mua trở về.

Cũng không biết là gặp phải chuyện gì mà lại nhất quyết đòi phải làm cánh gà chiên Coca cho nàng.

Thậm chí trước đó còn ở trên Weibo báo trước một chút, nói Chu Chu mỗi ngày đi làm trở về mệt như vậy còn phải làm cơm, cô làm bạn gái thật quá thất bại.

Cho nên từ hôm nay trở đi cô muốn nỗ lực phấn đấu học tập!

Chu Di Hân thấy thế quả thực dở khóc dở cười, nghĩ Bách Hân Dư thật đúng là muốn hướng về các phương diện đức trí thể mỹ để phát triển.

Lại nói...... Hai ngày trước người này còn đang học đan khăn quàng cổ.

Lướt trên Weibo của cô, không phải giáo trình đan khăn quàng cổ thì chính là móc áo lông, thậm chí cũng không biết lấy được từ đâu mấy video ngắn, tiêu đề viết rất rõ ràng: Lựa chọn tốt nhất để tặng lễ đầu thu! Tự mình đan khăn quàng cổ tràn đầy tâm ý cho bạn gái đi!

Kéo lên trên một tí, còn có giáo trình mát xa, hộ nhãn pháp, bài tập thể dục.

Vừa nhìn liền có cảm giác giống như từ tài khoản cá nhân biến thành tài khoản marketing vậy.

Làm cho Chu Di Hân mỗi lần đi vào Weibo của cô đều muốn cười.

Bất quá cùng lúc đó vẫn luôn cảm thấy trong lòng thực ấm áp, có một loại cảm giác chính mình được coi trọng.

Bạn gái của nàng thật sự đặc biệt đặc biệt yêu nàng.

Nghĩ như vậy, Chu Di Hân không khỏi gợi lên khóe miệng.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ