Chương 26

137 14 0
                                    

Thật ra, Chu Di Hân không tin vào mấy cái đồ như bùa hộ mệnh này.

Bởi vì trước đây nàng đã thử nhiều lần, nhưng không có tác dụng, không thành công, cái gì cũng không bảo vệ được nàng.

Dù sao đây cũng chỉ là một vật để ký thác tinh thần mà thôi.

Sau nhiều lần thất bại, nàng không còn tin nữa, cũng không liếc nhìn chúng thêm một lần nào.

Không ngờ bây giờ, Bách Hân Dư lại mua cho nàng một cái.

Bùa hộ mệnh tròn tròn, phía dưới còn có tua rua, đưa gần một chút là có thể ngửi thấy mùi nhàn nhạt của gỗ đàn hương, trên đó khắc một đại tướng quân rất cường tráng.

Nghe nói đại diện cho sức khỏe, bình an và vui vẻ.

Chu Di Hân tiện tay lật qua lật lại bùa hộ mệnh, ở phía sau đúng là có mấy chữ như vậy.

Không trách được Bách Hân Dư lại có thể khẳng định như vậy, thì ra là có khắc trên đó.

Nàng không biết vì sao, khi nhận ra điều này, Chu Di Hân đột nhiên muốn cười.

Nhưng khóe miệng chỉ cong lên một chút, không có cười hẳn, chóp mũi còn có chút cay, cả người cũng trầm mặc lại.

"Còn không cảm ơn tôi?" Thấy nàng đứng tại chỗ một hồi lâu không nói lời nào, Bách Hân Dư ngẩn người, sau đó lại dựa sát vào một chút, giống như đang quan sát biểu tình của nàng, "Em không thích à?"

"Không phải." Chu Di Hân sợ cô ấy hiểu lầm, vội vàng lắc đầu, "Thích ạ."

"Thích là tốt rồi." Bách Hân Dư lên tiếng, khóe miệng không tự giác nhẹ nhàng nhếch lên, mở miệng dặn dò, "Vậy buổi tối em để nó ở bên cạnh gối đầu thử xem, nhất định sẽ hiệu quả."

Nhất định sẽ hiệu quả.

Câu nói này thật là quá tuyệt đối.

Chu Di Hân nghe vậy dừng lại một chút, theo bản năng ngẩng đầu lên, từ đáy mắt của Bách Hân Dư đọc được một sự tự tin và kiên định mãnh liệt.

Bộ dạng kia giống như đang nói: "Cho em biết, tôi đã làm phép lên bùa hộ mệnh rồi, rất lợi hại."

"Em cứ yên tâm mà dùng, đặc biệt linh nghiệm!"

Ấu trĩ mà đáng yêu.

Nhưng lại khiến người ta thực sự muốn tin tưởng.

Vì thế sau một lúc lâu, Chu Di Hân cuối cùng nhẹ nhàng gật đầu.

Bên môi cuối cùng cũng nở một nụ cười, từ đáy lòng cảm ơn cô.

Nếu đã như vậy, thì thử lại một lần nữa.

Trong lòng nàng trộm nghĩ như vậy.

Dù sao bên trong cũng chứa đựng tâm ý của người này, rất có ý nghĩa, có lẽ thật sự sẽ hiệu quả.

Phải, đó là Bách Hân Dư của chúng ta đã tự thân thi triển ma pháp đây.

Sự thật chứng minh, bùa hộ mệnh của Bách Hân Dư thật sự có hiệu quả.

Trước khi ngủ, Chu Di Hân tùy tay để bùa hộ mệnh bên gối, kết quả là một đêm không nằm mơ.

Một giấc ngủ dậy, cả người cảm thấy khỏe khoắn.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ