Chương 55

166 15 1
                                    

Chu Di Hân căn bản không nghĩ tới sẽ có một ngày Bách Hân Dư lật xe trước.

Nhìn thấy người này giống như con chuột đen chui vào WC, Chu Di Hân vốn dĩ là muốn duỗi tay bắt lấy cô.

Ai biết tốc độ di chuyển của quân địch quá nhanh, nàng duỗi tay ra cũng chỉ nắm được một cái góc áo mà thôi.

Nhưng động tác của con mèo lại rất nhanh, thấy tiểu cẩu vội vàng chui vào WC, còn tưởng rằng bên trong có thứ gì tốt, tức khắc cũng đi vào theo.

Bách Hân Dư đóng cửa lại, vừa lúc cả người lẫn mèo đều bị nhốt ở bên trong.

Không bao lâu sau, từ bên trong liền truyền đến tiếng kêu sợ hãi.

Lại qua một lát, cửa WC chậm rãi mở ra một khe nhỏ, từ bên trong vươn ra một cánh tay trắng nõn, nơm nớp lo sợ ôm lấy con mèo kia, một lần nữa thả ra bên ngoài.

Giống như đang đưa khách quý đi vậy, còn nói một tiếng cẩn thận.

Chu Di Hân quả thực dở khóc dở cười, vừa mới chuẩn bị đi qua, lại thấy người này lấy tốc độ rất đóng cửa lại.

Xem ra một tiếng Tiểu Bạch này tạo thành ảnh hưởng thực sự quá lớn.

Chu Di Hân thở dài, lắc đầu đem mèo bế lên vuốt ve hai cái, lại cho nó đi ăn cơm.

Còn chính mình thì đi đến bàn ăn lấy một cái ghế dựa đặt gần cửa WC, chuẩn bị cùng Bách Hân Dư triển khai một trận đánh lâu dài.

Cùng lúc đó còn mở Weibo ra, bên trong cô đăng một cái mình liền xem một cái.

" ô ô ô như thế nào con mèo kia lại trùng tên với mình a! Nó không chỉ cướp Chu Chu của mình, còn cướp luôn tên của mình, xấu lắm QAQ "

" Vừa rồi có phải mình đã bị bại lộ hay không? Mình chưa từng nói với Chu Chu! Như vậy không phải là không đánh đã khai sao QAQ "

"Chu Chu nhất định sẽ chê cười mình, tiểu hài tử cùng tiểu miêu mới gọi là tiểu Bạch......"

Cứ như vậy, lâm vào trạng thái điên cuồng tự mình hoài nghi.

Tốc độ của người này vốn dĩ rất nhanh.

Tốc độ xem của Chu Di Hân đều không đuổi kịp tốc độ cô đăng bài, một cái lại một cái thật là hoa cả mắt.

Trong lúc nhất thời chưa kịp gõ cửa dỗ người.

Cô ở bên trong đột nhiên đi đến cửa lén lút nhìn ra bên ngoài, sau một lúc lâu lại dịch trở về tiếp tục đăng trạng thái mới ——

" Con mèo đáng ghét không để ý tới mình, Chu Chu cũng không để ý tới mình, mình là một cây cải thìa không ai đau không ai yêu QAQ "

Chu Di Hân thấy thế thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Đây là làm sao vậy nha!

Thật sự không đành lòng nhìn cô đáng thương trốn ở trong WC, Chu Di Hân vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, cuối cùng vẫn đi gõ cửa.

Thanh âm cũng nhẹ nhàng nhất ôn nhu nhất, nói một câu: "Bạn gái em như thế nào rồi?"

"Không như thế nào cả!" Vừa dứt lời, Bách Hân Dư ở bên trong liền đáp lời với nàng.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ