Chương 58

142 14 0
                                    

Người này từ trước đến nay sau khi uống say sẽ không nhớ được gì.

Ôm Chu Di Hân ngủ một đêm, mơ cả đêm cùng nàng ở công viên chèo thuyền, ngủ một giấc dậy, hỏi cái gì cũng không nhớ rõ.

Chỉ nhớ đêm qua bạn gái làm xương sườn cùng với một bàn lớn đồ ăn ngon cho cô, cầu hôn a, video a, không nghĩ về nhà a, một chút cũng không biết gì.

Đối với việc này Chu Di Hân cũng không nhắc đến, sợ cô trong lúc nhất thời xấu hổ chết ở trong WC.

Dù sao thời gian vẫn còn nhiều, nàng sẽ thay cô lưu giữ, ngày sau lại nói.

Chỉ cần biết cô có bao nhiêu yêu mình là được rồi.

Nghĩ như vậy, Chu Di Hân liền gợi lên khóe miệng, nghĩ hôm nay là thứ bảy, Bách Hân Dư lại khó có được nhàn rỗi, vì thế liền chuẩn bị nói cô nghỉ ngơi nhiều một chút.

Còn mình thì đứng dậy đi rửa mặt, tính toán lát nữa làm một bữa sáng phong phú cho Bách Hân Dư.

Kết quả còn chưa đi đến phòng tắm, vừa quay đầu đột nhiên phát hiện phía sau lưng có thêm một cái đuôi.

Bách Hân Dư đi theo nàng.

Trên người còn mặc một bộ đồ ngủ không biết tìm được lúc nào, là một bộ váy thuần màu đen, cổ áo cùng cổ tay áo đều có viền hoa, xương quai xanh trắng nõn lộ ở bên ngoài.

Gợi cảm lại đáng yêu, đẹp muốn chết.

Làm tim Chu Di Hân mới sáng sớm liền nhảy nhót một trận.

Người này cố tình còn không biết gì, mắt trông mong giơ tay đi về phía nàng.

Đứng yên trước mặt nàng, nhẹ giọng mở miệng cùng nàng oán giận: "Chu Chu, chị rất mỏi, đôi mắt cũng đau quá a......"

Này không phải vô nghĩa sao?

Chu Di Hân im lặng.

Thật không dám dấu diếm, kỳ thật eo của nàng vẫn còn đau đây.

Nàng thở dài, sau đó liền kéo Bách Hân Dư qua, nhẹ nhàng xoa xoa cho cô, một bên xoa một bên giống như dỗ tiểu hài tử.

Ngoài ra, một câu cũng không dám nói thêm.

Chủ yếu là sợ cô nhớ tới chuyện đêm qua quay video.

Dù sao video kia quá mức trân quý, người này ở bên trong cùng nàng tố cáo nửa ngày, nói thật nhiều lời âu yếm, vừa khóc vừa thề, thật sự là quá đáng yêu.

Xóa mất rất đáng tiếc a.

Mới không muốn để cô nhớ tới đâu.

Cũng may, Bách Hân Dư thật đúng là không nhớ tới, Chu Di Hân vừa mới xoa cho cô xong, cô liền chui vào phòng tắm rửa mặt, một bên tẩy một bên soi đôi mắt, còn nói với Chu Di Hân về sau trước khi ngủ phải uống ít nước mới được.

Làm cho Chu Di Hân quả thực dở khóc dở cười, sau đó liền nhón mũi chân lên nhẹ nhàng hôn cô.

Ngữ khí cũng ôn nhu nhất, nói với cô: "Không cần lo lắng, lát nữa liền tốt."

Nhờ họa được phúc, đổi được một cái hôn ngọt ngào.

Bách Hân Dư cảm giác thật vui vẻ, vội vàng hôn lại Chu Di Hân vài cái, làm xong hết tất cả liền cùng nàng đi phòng bếp, muốn học làm cơm.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ