(Song Hắc) Hoàng Hôn Mênh Mông

5 0 0
                                    

[ Nakahara Chuuya sinh đản | quá trung ] hoàng hôn mênh mông

Heine thơ, B tuyến thủ lĩnh tể không chết thành, tiến lên đến đà tổng đến làm rối mang đi Chuuya ý tưởng ~1. 3W thượng chương. Tuyệt đối sẽ ở trong vòng hai tuần bù đắp hạ chương ~ cùng với cá nhân ta vẫn yêu thích " Elizabeth " trung Tử Thần hình tượng cùng Heine tiếp cận lời giải thích.

Tháng bảy thời tiết, đẩy tới Munich Maria quảng trường nước tiểu quả trong xe có thể nói sắc thái rực rỡ, vàng óng ánh hạnh bị ánh mặt trời sưởi ra tử hồng biểu bì, đỏ phừng phừng mềm mại quả mâm xôi cùng việt quất cùng đóng gói thành hộp, một ít cái đầu không lớn màu sắc còn càng rõ ràng quả táo cũng khá được hoan nghênh, mấy bó đại hoàng thô hành cột dây thừng cắt tới lá cây bày ra ở hoa quả tít ngoài rìa, tách ra khu vực bày ra ở thụ nước trái cây, tối thụ lúc này ở trên quảng trường nghe một hồi miễn phí âm nhạc hội đám người ưu ái.

Fyodor chậm rãi đứng xếp hàng, cuối cùng chọn mùa này được hoan nghênh nhất đại viên xe ly tử: Mềm mại tử trái cây màu đen, căng thẳng bóng loáng biểu bì bao vây thành thục sau thơm ngọt nước. Tiểu thương kéo xuống một đoạn giấy dầu, quyển thành sổ tay trạng trang thịnh thì, hắn bản muốn mở miệng chia làm hai phân, bị phía sau đột nhiên nổi lên đám người tiếng hoan hô hấp dẫn, phân tâm về phía sau xem.

Trên quảng trường chưa bao giờ khuyết đầu đường nghệ giả, so với ngày hôm trước náo nhiệt ban nhạc, ngày hôm qua cô đơn mà tao nhã đàn cello diễn tấu gia, ngày hôm nay biểu diễn giả hiển nhiên cũng biết làm sao gây nên hiện trường cộng hưởng. Quen thuộc trầm thấp khúc nhạc dạo bị tấu hưởng hai giây, liền nghênh đón này trận hoan hô —— rất nhiều trên quảng trường đi ngang qua đám người bắt đầu hướng về xem xét đám người tụ lại.

Vừa bắt đầu liền tự do ở đoàn người ở ngoài tiểu vóc dáng thức thời tránh ra, lại hướng về lùi lại mấy bước, ở không ít cao to thanh niên tụ tập tôn lên hạ, hắn có vẻ như là cái nào sơ ý ca ca tỷ tỷ lạc ở phía sau, bị bầy người sợ đến lùi về sau tha hương du khách tiểu đệ đệ —— có điều này một con chói mắt màu cam trên tóc đeo quá mức kiểu cũ diêm mũ, hơn nữa hắn quá mức thành thục thú vị cảnh sức, để vốn là nhiệt tình hướng đi hắn muốn đi hỗ trợ người khi nhìn rõ sau đều tự giác chuyển hướng, chạy đi thưởng thức lúc này được hoan nghênh nhất khúc mục.

Nữ ca sĩ cùng ca khúc trung tóc đen xuyên sức nữ vương cũng không giống nhau, một con thâm cây đay sắc thác nước tóc dài dưới ánh mặt trời rạng ngời rực rỡ, bị tháng bảy diễm dương soi sáng ra màu da cam ánh sáng, cầm lấy microphone nụ cười cũng khá là sáng sủa. Cũng bởi vậy, khi nàng như lưỡi đao bình thường sáng như tuyết âm thanh xướng ra nữ vương cùng Tử Thần hát đối câu thứ nhất ca từ thì, nguyên bản yên tĩnh lại thưởng thức đám người lại dâng lên một tiểu ba than thở tiếng vỗ tay.

Tóc đen Nga người đưa mắt di về mình mới vừa mua hoa quả, đã bị đóng gói thành một đại phân. Fyodor thản nhiên đỡ lấy: Quản hắn, cảng Mafia Nakahara cán bộ cái gì hoa quả mua không nổi? Muốn ăn hắn tự nhiên sẽ mua.

Đến với mình nên phó bảng giá, từ lúc đối phương rời đi Yokohama một khắc đó đã một lần trả hết.

Hắn mang theo mình hoa quả thản nhiên hướng đi "Đồng bạn" ... Hoặc là nên xưng "Đồng bọn" ? Fyodor nghĩ, đi tới không nói một lời Nakahara Chuuya bên người.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ