(DazAku) Họa Khuyển Đàm

12 0 0
                                    

[ quá giới |2:00 ] họa khuyển đàm luận

by yêu chi giới

" họa khuyển đàm luận "

Cảng Mafia "Màu đen họa khuyển" là Yokohama cư dân công nhận đô thị truyền thuyết, lên tới thương giới chính trị xã hội danh lưu xuống tới xóm nghèo cởi truồng đứa nhỏ, đang bàn luận đến danh tự này cùng với chủ đạo tàn nhẫn mà hung ác hắc ám sự tích thì, không một không ôm hoảng sợ mà hiếu kỳ tâm thái, cẩn thận từng li từng tí một lại tinh khí thần tràn trề xì xào bàn tán lời truyền miệng đến so sự thực khuếch đại gấp mười lần có thừa quái đàm.

Akutagawa Ryunosuke đối với đó khịt mũi con thường.

Mafia là lấy lợi ích vì là mục đích bạo lực tổ chức, uy hiếp, đe dọa, lừa dối, bắt cóc đều là bạo lực bên trong thủ đoạn, một vang dội tên tuổi đối với bạo lực trước ẩn tại kẻ địch là hữu hiệu kinh sợ thủ đoạn.

Ở Akutagawa mới vừa được bổ nhiệm làm đội du kích trưởng thời điểm, mấy lần gió cuốn Tàn Vân giống như nhanh chóng mà tàn nhẫn hành động qua đi, "Màu đen họa khuyển" tên tuổi liền lan truyền nhanh chóng, ở thủ lĩnh ám chỉ hạ, Akutagawa cũng tương đương phối hợp ở mỗi lần hành động thời điểm đều sẽ cho mình giả thiết bù đắp một câu "Tại hạ là Mafia chó săn" làm lời dạo đầu, phối hợp hắn như phong khuyển bình thường liều lĩnh phương thức tác chiến, cảng Mafia đời mới đội du kích trưởng xú danh chiêu tên gọi liền như vậy xác định ra.

Cái này cũng là người kia đối mình giáo dục.

Có điều tại sao một mực là cẩu đây?

Akutagawa Ryunosuke không thích cẩu, hắn lão sư Dazai Osamu cũng không thích hắn.

"Cẩu loại này súc sinh, là lúc nào cũng có thể nhào lên cắn người, điểm này ta rất chắc chắn, nhìn này sắc bén hàm răng liền biết rồi, thực sự là không hề tầm thường, ta tin tưởng có một ngày nhất định sẽ có cẩu nhào lên cắn vào ta, vì lẽ đó ta rất đáng ghét cẩu, cũng rất đáng ghét cùng cẩu như thế ánh mắt người." *

Giáo viên của hắn nắm tay của hắn đi qua một cái âm u hẻm nhỏ thời điểm, liếc chéo thấp kém ở thùng rác bên đảo quanh tìm kiếm chó hoang, dùng căm ghét ngữ khí như vậy giáo huấn hắn.

Akutagawa quấn lấy khỏa trên người rộng lớn áo khoác, khảo cứu xa hoa diện liêu mặt trên là nồng nặc cồn yên thảo cùng máu tanh hỗn tạp nam nhân mùi vị. Vừa chính là người đàn ông này dùng lời nói dối gây xích mích sáu người tự giết lẫn nhau, lấy thế đồng bạn của hắn báo thù làm khế ước kim, đem hắn kéo đến cảng Mafia trong tổ chức, Akutagawa khịt khịt mũi, vừa gào khóc bình thường rít gào để tiếng nói của hắn còn có chút khó chịu, hắn thuận theo hồi đáp: "Là."

Akutagawa Ryunosuke không quá yêu thích cẩu, từng có đói bụng chó hoang sấn hắn ngủ say ở đầu đường thời điểm cắn xé trải nghiệm của hắn để hắn đối loại động vật này cảm giác sâu sắc căm ghét, may là bị đau đớn thức tỉnh sau hắn lập tức nhảy ra cũng ở sau khi đối với hắn tiến hành rồi trả thù, thế nhưng loại này không vui trải qua lại như vết thương khép lại nhưng còn lưu giữ ở trên người vết tích như thế để người không thể lơ là , khiến cho người phản cảm.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ