(Song Hắc) Phảng Người Sống Có Mơ Thấy Nhân Loại Hợp Tác Không

3 0 0
                                    

[ quá trung ] phảng người sống hội mộng gặp nhân loại hợp tác à

by Thornskoi

Summary

Giới thiệu tóm tắt: Từ chưa từng làm mộng Nakahara Chuuya gần nhất bắt đầu nhiều lần mơ thấy đối tượng thầm mến Dazai Osamu, Nakahara Chuuya biểu thị rất xúi quẩy.

* HE, một loại nào đó rất sớm liền lẫn nhau cho thấy tâm ý độ khả thi phát triển

* song hướng về thầm mến, hai vị không yên tĩnh thời kỳ trưởng thành

* thời gian tiết điểm ở Verlaine sự kiện sau, có hư cấu phản phái người vật

Chapter 1

Một cây đao lưỡi dao gió rất không dễ dàng lướt qua, bởi vậy trí giả nói tới cứu chi đạo là khó khăn.

* * *

Nakahara Chuuya sẽ không nằm mơ, hắn thức tỉnh lại như lầy lội trung hiện lên màu xanh đen bọt biển.

Quá khứ mấy năm là như vậy, ngày hôm nay vốn nên cũng là như vậy.

Nhưng ở mở mắt ra trước một giây, hắn giác đến mình thật giống nhìn thấy người kia mặt. Không bị băng vải cuốn lấy diên sắc con mắt chưa bao giờ thường quản lý nhưng mềm mại xoã tung tóc đen hạ thẳng tắp nhìn về phía hắn, ánh mắt mang chọn kịch hước nhiệt độ, sau đó bạc tình môi khép mở nói rồi gì đó. Ở một mảnh chân không giống như trong yên tĩnh, Nakahara Chuuya không có thể bắt trụ người kia khẩu hình.

"Thấy quỷ rồi!" Bá mở mắt ra, Nakahara Chuuya ngơ ngác nhìn phía trần nhà, lưu lại tình cảm ở bên trong tâm cuốn lên sóng to gió lớn.

Sau đó mấy ngày, dị thường vẫn đang kéo dài.

Từ trong nháy mắt hình ảnh đến mơ hồ không rõ tình tiết, Nakahara Chuuya có thể hồi ức lên mộng cảnh càng ngày càng chân thực. Bất luận làm làm tiền đặt cuộc bị hạ thủ chân động tác du hí, vẫn là cơm trưa thì bị quang minh chính đại từ dưới mí mắt trộm đi thán cua nướng chân, những này tình tiết dường như nguyên mô nguyên dạng từ trên thực tế phục khắc mà đến, nhưng lại cùng hiện thực có vi diệu không phối hợp.

Mộng cảnh nên là như vậy sao? Nakahara Chuuya nghĩ.

Dazai Osamu tên kia có từng nói mơ thấy và mỹ nữ đi qua sơn nóc xe đoan ở to lớn trăng tròn hạ tuẫn tình, Hirotsu lão gia tử cũng đã nói trong mộng tràn ngập yên thảo cùng cà phê mùi vị dài lâu kỳ nghỉ, như vậy nói mộng cảnh có lúc dán vào hiện thực cũng không có vấn đề quá lớn đi, chỉ có điều lão mơ thấy tên kia thực sự là ảnh hưởng tâm tình.

Coi như ở Verlaine sự kiện sau khi Nakahara Chuuya xem Dazai Osamu hợp mắt không ít —— nói hợp mắt kỳ thực có chút bảo thủ, Nakahara Chuuya không thể không trong đáy lòng khó chịu thừa nhận Dazai Osamu người này lúc mấu chốt rất đáng tin, ngậm miệng yên lặng thời điểm tấm kia tự nhiên khó hoà hợp mặt cũng rất có khí chất. Nhưng những này đều không nên là khốn nạn Dazai Osamu đường đường trở thành Nakahara Chuuya mộng cảnh nhân vật chính nguyên nhân đi.

Nếu để cho Dazai Osamu biết rồi, chuyện này nhất định hội lấy "Tiểu con sên não tế bào dùng cho mỗi đêm mơ thấy Dazai Osamu? Hoặc là phát dục trì độn trí lực rất thấp nguyên nhân" tương tự tiêu đề leo lên " bản chu không chịu thua Chuuya " đầu bản, hơn nữa Nakahara Chuuya cũng bị cười nhạo chí ít nửa năm cất bước.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ