[ chức quá ] khó nói rõ bạch (một)
* là phát sinh ở một cái nào đó Odasaku tức sắp trở thành thủ lĩnh thế giới song song cố sự
*HE, cp là chức quá, all quá thang để
* thế giới quan giả thiết như sau: (lấy Odasaku tuổi tác vì là kỷ niên)
Mười một tuổi, tuổi nhỏ Oda Sakunosuke bị cảng hắc tiên đại coi trọng, tự mình mang về tổ chức bồi dưỡng.
Mười lăm tuổi, ở mấy lần 'Ngẫu nhiên gặp' Natsume Souseki sau, đối Natsume Souseki cung cấp thư cùng ba khắc cấu muốn so sánh cảm thấy hứng thú Oda Sakunosuke, dùng một trận cà ri cơm thời gian quyết định gia nhập Natsume Souseki ba khắc tư tưởng kế hoạch.
Mười sáu tuổi, bằng thực lực trở thành cảng hắc tối còn trẻ cán bộ, cùng với cảng hắc mọi người ngầm hiểu ý đời tiếp theo cảng hắc thủ lĩnh người nối nghiệp.
Cùng năm, đang điều tra nghiên thể nhai nổ tung sự cố trung, trước tiên với 'Dương' nhặt được Chuuya, cùng với mất trí nhớ Randō, nhân yêu thích độc lai độc vãng không thích cùng người thành lập ràng buộc cá tính, đem nhặt được không chỗ nương tựa Chuuya giao cho đối hài đồng có hảo cảm bạn tốt Ozaki Kouyou chăm sóc.
Mười tám tuổi, một lần nhiệm vụ trung nhặt được một quyển trống không văn tự thư.
Cùng năm, 'Ngẫu nhiên' ở nghiên thể nhai gặp phải bị chúng hắc bang coi là cái đinh trong mắt quý tộc Sakaguchi gia đệ ngũ tử mười bảy tuổi tiểu thiếu gia bỉnh ngũ, thuận lợi bang kỳ giải quyết phiền phức sau, không để ý phản kháng đem mang về nhà, tên là giám thị thực vì bảo vệ hai tháng qua đi, cán bộ Oda Sakunosuke bên người có thêm một vị tên là Sakaguchi Ango bộ hạ trực thuộc.
Mười chín tuổi, trước đại thủ lĩnh tình trạng cơ thể ngày càng sa sút, tổ chức quyền to từ từ hướng về Oda phe phái khuynh đảo.
Cùng năm, cảng Mafia trên thực tế người nắm quyền Oda Sakunosuke ngầm đồng ý một vị tự đề cử mình phố phường thầy thuốc tiếp quản cảng hắc tiên đại trị liệu công tác, nhưng so với vị này ở dân gian danh tiếng không sai y thuật tinh xảo Mori Ougai thầy thuốc, Oda Sakunosuke trái lại đối thường xuyên đi theo ở Mori Ougai tả hữu mắt phải cột màu trắng băng vải sấu tiểu thiếu niên biểu hiện ra không tầm thường hứng thú.
Mà đây chính là tấu chương cố sự bắt đầu tiết điểm ——
Hỗn độn vùng ngoại thành phòng khám bệnh.
"... . Trở lên đây, chính là đêm nay trận này tụ hội cần thiết phải chú ý sự hạng ."
Thân mang có chút cựu bạch y, trên cổ mang theo ống nghe xem ra khá là đồi tang Mori thầy thuốc ánh mắt tìm đến phía đối diện ghế xoay tử chơi thiếu niên tóc đen, thăm thẳm thở dài nói: "Vì lẽ đó, ngươi có đang nghe sao? Dazai-kun?"
"Có không đang nghe."
Có một con màu đen bồng phát, mắt phải đeo băng tên là Dazai mười bốn tuổi thiếu niên trả lời lại đang trên ghế xoay chuyển một vòng.
"... Có vẫn không có?"
Mori Ougai khổ não nặn nặn mi tâm, "Dazai-kun, không muốn tùy hứng , lần tụ hội này nhưng là rất trọng yếu, trình độ nhất định quyết định cảng Mafia tương lai hướng đi cũng khó nói đây, ngươi biết ta nhưng là phế bỏ một đại phiên công phu mới bắt được mời a, cơ hội hiếm có, nhất định phải quý trọng mới đúng đấy."