(GoDaz) Vui Sướng Ở Chỗ Hãm Hại

17 0 0
                                    

[ ngũ thái ] vui sướng ở chỗ hãm hại

Tác giả: Trục trục Ougetsu

1. Nhân vật chính: Không làm người Chú linh tể, cp: Trong số mệnh thiếu đạo đức giáo sư Satoru. Tiền kỳ lập trường đối lập từng người mang ý xấu riêng;

---------------------------------------------------

Quyển thứ nhất Chương 1:

"Chào ngài, xin hỏi có cái gì có thể trợ giúp ngài sao?"

Jogo nhìn trước mặt cái này gầy yếu tinh xảo tiểu bạch kiểm, sâu sắc hoài nghi một cái nào đó đầu óc thượng mở phùng gia hỏa lời nói chân thực tính.

Có người nói có thể đối kháng Gojo Satoru thuật thức mạnh mẽ Chú linh, liền này?

"Khách mời, giống ta đẹp mắt như vậy người, nhìn thêm là muốn thu gấp đôi cố vấn phí." Mặc áo trắng, trên người không có bất kỳ Chú linh khí tức, hoàn toàn người mô người dạng thanh niên dùng khách phục ngữ khí vi cười nói.

Jogo: "Ngươi là Dazai Osamu?"

Thanh niên sửng sốt một lúc, vẫn cứ duy trì doanh nghiệp mỉm cười: "Ngài tìm Dazai Osamu?"

"Đúng."

Hắn gật đầu tỏ ra là đã hiểu, do dự nói: "Dazai Osamu nhưng là rất đắt."

"Ta có tiền."

Jogo móc ra từ giả dầu nơi đó nắm hắc thẻ đùng một hồi ném tới trên bàn.

Một hắc tâm Chú linh mở hắc tâm điếm.

Giả dầu là như thế hình dung nhà này "Yokohama tâm lý cố vấn trung tâm".

Bây giờ nhìn lại quả thế, dù cho ăn mặc lại bạch, trên người băng vải cũng trắng như tuyết trắng như tuyết, cũng không cách nào che giấu đối phương là cái hắc tâm thương nhân sự thực.

Cái này giả vờ giả vịt diễn xuất, thực sự là Chú linh sỉ nhục.

Cẩn thận sinh phẫn nộ Jogo lấy vì cái này gian thương rốt cục nguyện ý cùng hắn tiến vào đề tài chính thời điểm, thanh niên đột nhiên hướng về trong phòng phương hướng hô: "Dazai Osamu, ngươi đi ra một hồi."

Jogo: ? ? ?

Ngươi TM nguyên lai không phải Dazai Osamu a? !

Không phải nói tiệm này chỉ có Dazai Osamu một người sao?

Một ăn mặc âu phục cùng màu đen áo khoác người đi ra, hắn cùng thanh niên mặt giống nhau như đúc, nhưng xem ra hơi ải, tuổi cũng càng nhỏ hơn, hắn băng vải thậm chí triền đến mắt phải thượng, xem ra có chút tối tăm.

Jogo vừa định người này hơi có chút Chú linh vừa coi cảm, liền thấy trong tay hắn ôm cái giương nanh múa vuốt con cua lớn xông lại liền hướng thanh niên trong lồng ngực ném: "Nó thật giống muốn chết , ngươi nhanh muốn nghĩ biện pháp để nó sống tiếp! Ta hi vọng nó có thể sống đến lúc ăn cơm tối! !"

Sau đó mặt tươi cười nói với Jogo: "Khách mời chào ngài, ta là Dazai Osamu, có cái gì ta có thể giúp được ngươi sao?"

Thanh niên nắm lên con cua trực tiếp hồ ở trên mặt của hắn, bị chọc giận con cua vung vẩy cái kìm, cho trên mặt của hắn mạnh mẽ đến rồi một hồi.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ