[ quá giới ] một cái chưa từng thiết tưởng con đường (thượng)
Bệnh nan y ngạnh tấn công dữ dội, ta không làm người , báo động trước tránh lôi!
① Atsushi cùng giới nhân vật tử vong, quá giới be.
Bởi vì thư này một thần kỳ đạo cụ, có thể tự do giả thiết kết cục sau tân song hắc bị phục sinh , kết cục sau cố sự ta có chút ý kiến, nhưng không quyết định có muốn hay không viết.
② là cải biên 84 thoại trong rừng gặp mặt sau, lựa chọn phản bội Akutagawa
③ giới xem ra như phản phái như thế, tể thái độ hội hơi hà liệt
④ bối cảnh không đủ, não bổ lấp bằng, nguyên tác xoay ngược lại, tất cả đều mặc kệ.
Đối giới biết sinh bệnh cùng Dazai biết giới sinh bệnh thời gian điểm toàn tư thiết. Hết hạn 87 thoại, khả năng xoay ngược lại (Akutagawa không bệnh, Fukuchi con rối, Fukuchi phản bội, thiên ngũ người cuối cùng) không có thời gian để ý. Chó săn nhân vật qua lại, xem trước đại khái muốn truy bình truyện tranh còn tiếp, nhưng tốt nhất ký ức không sâu, như vậy liền không nhìn ra ta viết sai rồi cái gì...
***
Thế giới này đã điên rồi.
Cao thanh màn hình TV màu sắc sặc sỡ hình ảnh thượng, phối hợp chủ bá sục sôi đại âm lượng, nguyên là chính phủ bộ đội bí mật chó săn thành viên chấp hành nhiệm vụ hành động video bị biên tập thành vừa ra Video. Vượt Việt quốc gia cùng quốc gia giới hạn, mọi người nhân cộng đồng hoảng sợ kết làm một thể, sùng bái tuyệt đối vũ lực.
Lướt qua liên tiếp mau vào ác chiến hình ảnh, cuối cùng là siêu cấp quốc gia vũ trang bộ đội cảnh bị tư lệnh quan —— thế giới anh hùng, Fukuchi Genichirō cầm đao đi tới diễn thuyết đài một màn.
Akutagawa Ryunosuke để đũa xuống, nhìn một chút TV, lơ là âm thanh vang dội diễn thuyết, hắn chỉ nhìn lướt qua bên trong góc thời gian con số, liền đứng dậy.
"Tại hạ nên cáo từ ."
"Người cũng sẽ không chạy, thực sự là nóng ruột a."
Liền đối diện với hắn, cùng TV tin tức trung giống như đúc người ngồi ở trên ghế, vuốt vuốt râu mép, trêu ghẹo nổi lên nhận lấy không một tháng đệ tử mới, "Lẽ nào liền như thế không thể chờ đợi được nữa muốn đi thấy sư phụ của ngươi sao? Ta nhớ tới hắn là gọi... Dazai Osamu? Vô hiệu hóa dị năng người nắm giữ, Fukuzawa bộ hạ, liền Fyodor cũng đối với hắn có đánh giá rất cao, xác thực là khiến người ta hiếu kỳ tồn tại."
Akutagawa quay đầu, ánh mắt sắc bén tập trung Fukuchi Genichirō.
"Bị như thế nhìn cách đêm tửu đều có thể tỉnh rồi, có thể chịu đựng chẳng ra gì đệ tử dùng tràn đầy sát khí ánh mắt trợn lên sư phụ cũng chỉ có ta một đi..." Fukuchi lầm bầm gãi gãi đầu, vẻ mặt hơi túc, "Thế nhưng —— muốn đối Dazai Osamu làm cái gì không phải ta, là ngươi a. Đừng bãi làm ra một bộ nỗ lực đem người nhét vào vòng bảo hộ dáng vẻ, ta có thể chưa từng đồng ý bảo đảm hắn an toàn."
"... Như lời ngươi nói."
Akutagawa trầm mặc chốc lát, bình tĩnh nói, "Vì lẽ đó, tại hạ đang muốn đi gặp hắn, thứ không phụng bồi."