(allAtsu) Atsushi-kun, Đến Viên Táo Đỏ Bổ Máu

15 1 0
                                    

[all Atsushi ] Atsushi-kun, đến viên táo đỏ bồi bổ huyết (thượng)

Giới giới, mụ mụ không cho ngươi chết ô ô ô ô ô ô

Phân phối không đều, giới Atsushi đại độ dài

Không có logic! Phi thường ooc! Đừng hỏi

Trinh thám xã cùng cảng hắc một đều không thể xảy ra chuyện gì!

Bệnh phổi quấn quanh người Akutagawa, biến thành Vampire Akutagawa,

Giả thiết thơm quá nhưng ta hảo chú ý, liền ta tới cứu người rồi!

Nakajima Atsushi che cái cổ kịch liệt thở dốc, hắn thật vất vả từ Akutagawa Ryunosuke trong tay giãy dụa đi ra, nhưng đụng với càng khó làm sự.

Hắn mất máu quá hơn nhiều, đi đứng có chút như nhũn ra, cùng biến thành Vampire Akutagawa Ryunosuke cứng đối cứng chỉ có thể nói là lấy trứng chọi đá.

Akutagawa Ryunosuke hướng về hắn kéo tới, hắn hổ hóa hai tay chặn ở trước mặt mình, muốn chống được sự công kích của hắn, có thể tưởng tượng đau đớn nhưng không có đến.

Hắn mở mắt ra nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke, Akutagawa Ryunosuke nắm đấm đình ở giữa không trung, ánh mắt rõ ràng có thêm một tia Minh Lãng.

"Người hổ..."Hắn nhẹ nhàng gọi hắn.

Nakajima Atsushi hơi kinh ngạc, tập hợp đi tới hỏi hắn, "Akutagawa, ngươi nhớ tới ta? ngươi có thể nhận ra là ta?"

Akutagawa Ryunosuke thả xuống nắm đấm, "Tại hạ nhớ tới..."

Nakajima Atsushi sướng đến phát rồ rồi, liên tiếp hỏi hắn hảo mấy vấn đề, hắn đều đáp tới.

Nakajima Atsushi kích động ôm lấy hắn, "Ngươi trở về ..."

Akutagawa không có đẩy ra hắn, mà là đem hắn ôm vào trong lòng, "Tại hạ làm sao ?"

Nakajima Atsushi với hắn giải thích tiền tiền hậu hậu chuyện đã xảy ra, Akutagawa Ryunosuke biết mình để Nakajima Atsushi chạy ra ngoài, nguyên đến mình chết rồi đã biến thành Vampire sao?

Hắn lấy tay gần kề trái tim của chính mình, hắn rõ ràng là có ý thức, có thể nơi tim nhưng là bất động.

Mình quả nhiên đã chết rồi sao?

Nakajima Atsushi hỏi hắn hắn là nghĩ như thế nào mình, chính hắn cũng nói không rõ mình là làm sao khôi phục.

Akutagawa Ryunosuke sờ sờ hắn cổ: "Đây là..."

Nakajima Atsushi mau mau sau này né tránh một hồi, không cho hắn đụng chạm vết thương, "Cái này sao? Trò đùa trẻ con tạo thành, không có chuyện gì."

Nakajima Atsushi dẫn hắn đi tìm Dazai Osamu, Dazai Osamu đang bị biến thành Vampire Nakahara Chuuya đánh tơi bời. Chẳng biết vì sao, Chuuya cho dù đã biến thành Vampire cũng sẽ không hấp máu của hắn, trái lại là dùng nắm đấm đánh hắn.

Nakajima Atsushi hổ hóa che ở Dazai Osamu trước người, "Chuuya-san, Dazai-san sắp bị ngươi đánh chết rồi!"

Nakahara Chuuya không hề bị lay động, đem hắn đánh ngã trên mặt đất, kéo qua Nakajima Atsushi hướng về hắn trên cổ táp tới.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ