(Song Hắc) Khốn Thú

28 0 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] khốn thú 1

* nguyên thang để, không trốn tránh, đại tể tiểu trung, 8 tuổi tuổi tác kém, trường thiên

* kỳ biết, vô lại phái, Ngụy lan toàn viên ở tuyến, ngươi cho rằng vậy thì có thể he, vậy còn là quá tuổi trẻ , đương nhiên ta cũng không nói là be

* đã tồn cảo 20w, vì hậu kỳ chương mới có thể duy trì tiết tấu, tạm thời hai ngày canh một

——————————————————————

Trong đêm tối, xếp một đội màu đen xe con ở nhà xưởng trên đại đạo chạy sắp tới hai km đều không thể từ vụ nổ lớn sản sinh cuồn cuộn trong khói dày đặc rút đi, con đường hai bên đèn đường bởi vì mạch điện bị hủy mà không cách nào phát huy tác dụng, đèn lớn trước càng như là bị bão cát che đậy giống như vậy, tầm nhìn phi thường thấp, liền ngay cả vốn nên gần trong gang tấc xuất hiện bên trái chếch nhà kho nhà xưởng cùng phía bên phải Đại Hải cũng giống như biến mất không còn tăm hơi tự liền cái cái bóng đều không nhìn thấy.

Quân tốc đi tới đoàn xe dường như một cái ở trong sa mạc ngang qua hắc Mamba như vậy lặng yên không một tiếng động, thân xe thượng không có bất kỳ có thể cung người khác phân rõ thân phận đánh dấu, nhưng sượt qua người cái khác xe cộ đều tự giác duy trì cùng với tuyệt đối khoảng cách an toàn đồng thời kéo dài giảm tốc độ, bọn họ cẩn thận như vậy cẩn thận đều muốn đều quy công cho nửa năm trước xã hội đen tính chất tổ chức môn một quyết thư hùng 'Đầu rồng chiến tranh', nó dành cho mọi người kinh nghiệm: Muốn rời xa kết bè kết lũ đám gia hỏa.

"Mở ra cái khác cửa sổ, núi nhỏ quân."

Một mình ngồi ở chỗ ngồi phía sau trung gian mang đan mảnh kính mắt lão thân sĩ xem ra tựa hồ chính đang nhắm mắt dưỡng thần nhưng cũng đối bốn phía nhất cử nhất động như quan vân tay, "Không thấy người phát thơ tiên sinh mang mặt nạ phòng độc sao? Nổ tung nhấc lên yên vụ khả năng mang theo độc khí."

Ngồi ở ghế cạnh tài xế thành viên kinh hoảng buông tay ra, "Là."

Núi nhỏ nhìn lướt qua lái xe nam nhân. hắn vẫn biết trong tổ chức có nhân vật như vậy, đại biểu tổ chức trí năng tiếng lóng một trong, phụ trách bên trong tổ chức bộ bí mật liên lạc —— người phát thơ.

Núi nhỏ nghe qua lượng lớn liên quan với người phát thơ cố sự. Danh xưng này liên tiếp thấy ở công tác sau khi kết thúc trên bàn rượu, thành các đồng liêu dùng để nói chuyện phiếm nhắm rượu nhân vật, nghe đồn trung bọn họ hội mang tới lời nhắn đi tới bất kỳ địa phương nào, dùng ít nhất ngôn ngữ cùng mức độ thấp nhất người lui tới, dựa vào đơn giản có hạn truyền lời thu được phong phú thù lao, nhưng giá cao là có nguyên nhân, nếu như bị kẻ địch hoặc là cảnh sát, ở không thể đẩy lùi đối phương tình huống, người phát thơ nhất định phải mang theo bí mật tự sát, bằng không sẽ gặp phải so chết còn thống khổ gấp một vạn lần đến từ Mafia trả thù.

Hắn cho Hirotsu tiên sinh lan truyền ra sao tin tức đây?

Núi nhỏ đối này không biết gì cả, hắn lên chiếc xe này đến hiện tại, trong buồng xe cũng chỉ có vừa nãy như vậy hai câu ngắn gọn đối thoại, nhưng trong xe cũng không chỉ một mình hắn có nghi vấn, Hirotsu cũng đang suy nghĩ thủ lĩnh như thế đột nhiên triệu hoán hắn đến tột cùng là vì chuyện gì?

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ