(Song Hắc) Lưu Tinh Cùng Ác Mộng Cùng Thân Ái Ngươi

3 0 0
                                    

[ quá trung ] Lưu Tinh cùng ác mộng cùng thân ái ngươi (Fin)

Lưu Tinh cùng ác mộng cùng thân ái ngươi

cp quá trung, 3. 5w+, Dazai sinh nhật vui vẻ.

Lấy mười tám tuổi các thiếu niên làm chủ giác vi khủng bố hồi hộp tiểu cố sự ~

[ mọi người ở sao chổi hạ yêu nhau, khi bọn họ đầu bạc nó còn có thể trở về. ]*

Ngoài cửa sổ Thiền Minh không gián đoạn chập trùng rít gào, điều hòa ở ngoài cơ ầm ầm ầm công tác , trên mặt đất không khí đều bị quay nướng đến biến hình vặn vẹo, đây là một lại bình thường có điều ngày mùa hè sau giờ ngọ.

Nakahara Chuuya là bị chếch đi ánh mặt trời sưởi tỉnh, ánh mặt trời xuyên thấu qua không kéo rèm cửa sổ cửa sổ thủy tinh, theo thời gian chậm rãi chuyển qua trên mặt của hắn.

Bị cưỡng chế khởi động máy Nakahara Chuuya còn có chút không kiên nhẫn, hắn thay đổi một bên gò má đè lên cánh tay, bản muốn tiếp tục bù đắp trận này thư thích ngủ trưa, khuỷu tay đỉnh đầu nhưng không cẩn thận chạm ngã bên cạnh xếp sách vở.

Sách vở ào ào ào tạp ở trên bàn trên đất, triệt để đem Nakahara Chuuya thần trí tỉnh lại.

"... Hảo sảo a, Chuuya." Mà giờ khắc này, đối diện một viên màu đen đầu cũng từ từ nhấc lên.

Nakahara Chuuya vội vàng thu thập bị chạm đảo thư, lần này mới chú ý tới hoạt động bên trong vị này khách không mời mà đến: "Ngươi sao lại ở đây?"

"Đoán được Chuuya ở này, ta liền đến ." Dazai Osamu ngáp một cái, buồn ngủ gục xuống bàn trả lời hắn, "Thật là xấu a Chuuya, rõ ràng là nghỉ hè còn ỷ vào mình là xã trưởng lén lút mở máy điều hòa không khí, cũng không gọi ta."

"Ngươi làm sao tiến vào?" Nakahara Chuuya đem thư một lần nữa loa lên, "Ta khóa môn."

Dazai Osamu tay từ bị loa đến mức rất cao thư sơn sau lưng duỗi ra, ngón tay trong lúc đó nắm bắt một đoạn thanh sắt, còn đắc ý quơ quơ.

Nakahara Chuuya đứng lên đến, đoạt lấy trong tay hắn thanh sắt: "Cái tên nhà ngươi lại... !"

Một "Lại" tự, đạo hết hắn đối phó Dazai Osamu lòng chua xót lịch sử.

Dazai Osamu là một năm trước xuất hiện ở bên cạnh hắn. Lúc đó là buổi tối chín giờ, hắn tay trái mang theo rương hành lý, tay phải cầm từ trên tường kéo xuống đến chiêu thuê bố cáo vang lên Nakahara Chuuya gia môn, cũng đối nghịch mở cửa Nakahara Chuuya lộ ra một đẹp đẽ e rằng có thể chỉ trích nụ cười: "Ngươi còn thiếu bạn cùng phòng sao?"

Đạo bên đường đèn đường mờ vàng đầu ở Dazai Osamu trên người, mạnh mẽ cho vốn là đẹp đẽ thiếu niên lại mạnh mẽ xoạt lên một tầng nhu quang lự kính, chủ đánh một coi như người trời bầu không khí cảm.

Vì lẽ đó cho dù đây là một bị băng vải cuốn lấy một con mắt quái nhân, Nakahara Chuuya vẫn là quỷ thần xui khiến điểm cái kia đầu, câu kia "Ngươi tìm lộn địa chỉ , ta không đang tìm bạn cùng phòng" cũng không trên không dưới kẹt ở trong cổ họng không nói ra.

Dazai Osamu biểu thị mình là vừa mới chuyển học tới được, bị trước đàm luận tốt phòng Đông Lâm thì thoải mái ước, không thể không đại buổi tối đáng thương ba ba địa lâm thời tìm nơi ở, đối Nakahara Chuuya đưa ra thuê ước miệng đầy đáp ứng, đêm đó liền quyết định bạn cùng phòng điều khoản, hiệu suất kinh người cao.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ