(all) Lê Minh Chi Tiền

20 0 0
                                    

Yokohama giáo quan ảnh thể ] ánh bình minh trước (tự)

● tư thiết như núi, ooc như biển

● quan ảnh nội dung vì là Yokohama giáo cách mạng trước

● ba đời kim cương cp hướng về, toàn viên tình bạn hướng về

"Tí tách, tí tách, tí tách ··· ···" không hề có thứ gì trong không gian, chỉ có thì chung đi qua âm thanh vang vọng , ở ghi chép cái gì.

"Tin tức chỉnh hợp xong xuôi, nhân vật loading." Nghe không ra tình cảm gì thanh tuyến vang lên, đi tới từ lâu giả thiết tốt quy trình.

"Nhân vật ghi vào xong xuôi, quan ảnh sắp bắt đầu, đếm ngược năm phút đồng hồ, thỉnh các vị khán giả chuẩn bị an vị."

Chú thuật giới mọi người vừa tiến vào không gian, nghe được chính là câu nói này, vừa mở mắt, nhìn thấy chính là cụ tượng hóa đi ra trắng nõn ảnh thính.

Ngủ thẳng một nửa từ trên giường bị mò tới được Itadori Yuji vuốt mắt, liếc mắt liền thấy Gojo Satoru này dễ thấy bạch mao, theo bản năng cầu viện: "Gojo lão sư, nơi này là nơi nào?"

Một thân rời giường khí Kugisaki Nobara cũng vô cùng bất mãn: "Chính là a, này tình huống thế nào? Quá đáng ghét , quấy nhiễu người Thanh Mộng là phía trên thế giới này ghê tởm nhất chuyện."

Fushiguro Megumi không nói gì, chẳng qua là cảm thấy, chuyện như vậy là người nào đó có thể làm đi ra sự, cũng đưa mắt nhìn sang Gojo Satoru.

Cũng không có ngủ, mà là vội vàng thanh lý cao tầng Gojo Satoru thấu qua con mắt nhìn quét một vòng, đăm chiêu.

"Đếm ngược 3 phút."

Gojo Satoru phục hồi tinh thần lại, bắt chuyện các vị học sinh: "Được rồi, ta xem nơi này không có ác ý gì, liền ngồi xuống trước xem một chút đi."

Kyoto giáo bên kia, Iori Utahime tuy rằng cảm thấy hơn nửa đêm đem tất cả mọi người trói lại đến xem phim chuyện này là Gojo Satoru có thể làm được đến hơn nữa hoàn toàn không ooc, nhưng vẫn tin tưởng Gojo Satoru phán đoán, ra hiệu bọn học sinh ngồi xuống.

Ở mọi người ầm ĩ tiếng thảo luận trung, Gakuganji con mắt ở bóng tối nơi nham hiểm nhìn chăm chú Gojo Satoru một lát, cũng chậm rì rì ngồi xuống.

"Đếm ngược một phút."

"Gojo lão sư, đến cùng là ai đem chúng ta mang đến ?" Itadori Yuji trong lòng đã nghĩ đến một cái đáp án.

"Có loại năng lực này đem ta không hề phòng bị mang tới nơi này, hiện nay biết đến chỉ có một khả năng." Gojo Satoru hướng về màn hình so một "Thương" thủ thế, "Vậy thì là —— "

"Yokohama giáo [ thư ]."

Lạnh lùng thanh tuyến cùng Gojo Satoru âm thanh trùng hợp: "Ta là đặc cấp chú cụ [ thư ], đến từ vô số Yokohama giáo diệt thế giới, là 9516 quyển sách tập hợp thể. Dựa theo chủ nhân của ta Natsume Souseki giả thiết trình tự, đi tới duy nhất một cách mạng thành công thế giới, mục đích là khiến cách mạng thành công thế giới tuyến bao trùm vốn có thế giới tuyến. Vì thế, chúng ta cần muốn trợ giúp của các ngươi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ