(all Dazai) Thủ Lĩnh Luyến Ái Sử

43 2 0
                                    

[all quá ] thủ lĩnh luyến ái sử (1)

by nhiễm đại sênh ca (không định kỳ chương mới bản)

Bỏ phiếu hai là nhiều nhất, 23 phiếu, muốn nhìn một loại ba tiểu khả ái môn xin lỗi rồi, có điều viết khẳng định đều sẽ viết, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi

[ ] bên trong là trực tiếp nội dung, [] bên trong là màn đạn

Tư thiết Akutagawa lúc đó thấy rõ thủ lĩnh tể mặt

Muốn bình luận cùng quan tâm ô ô ô

Hay là có thể cho hài tử nhiều một chút nhiệt độ

Giả thiết thấy cứu vớt thế giới phiên ngoại

———————————————————

Hoan nghênh đi tới từ chối khăn choàng đỏ kênh, bản kênh truyền phát tin thời gian bất định, hôm nay 18:30 phát sóng, kính thỉnh chờ mong.

Hàng chữ này xuất hiện ở một cái màn ảnh thượng.

Vũ trang trinh thám xã bầu trời ngày hôm qua đột nhiên bốc lên một màn ảnh lớn, không cách nào hủy hoại, vừa không có dị năng dấu vết, đây là trước nay chưa từng có.

Nguyên bản nên gây nên khủng hoảng, nhưng bất ngờ chính là cũng không có, chào mọi người như quen thuộc loại này kỳ quái sự phát sinh, dù sao, đây chính là Yokohama a.

Này một hàng chữ là sáng sớm hôm nay bị phát hiện, này dù sao không phải làm việc nhỏ, vì lẽ đó trinh thám xã cũng liên hệ cảng Mafia, hy vọng có thể đồng thời thương lượng chuyện này.

Cảng đen người xác thực đến rồi, có điều không phải thủ lĩnh cũng không phải cán bộ, là đội du kích trưởng "Ta tên Nakajima Atsushi, là Mafia đội du kích trưởng, thủ lĩnh bất tiện hiện thân, Nakahara cán bộ cần phải bảo vệ thủ lĩnh an toàn, vì lẽ đó phái ta đến cùng trinh thám xã thương nghị chuyện này, trao đổi nội dung ta đem như thực chất hướng về thủ lĩnh báo cáo."

Cuối cùng bọn họ quyết định đợi được cái kia kỳ quái trên màn ảnh thời gian, nhìn nó rốt cuộc muốn bá gì đó.

Ở vũ trinh cùng cảng hắc người đều từng người giải quyết sau bữa cơm chiều, 18:30 rốt cục đến , này trên màn ảnh lớn quả nhiên xuất hiện cái khác diện hình ảnh.

[ "Chào mọi người, hiện tại thời gian là 18:30, hôm nay từ chối khăn choàng đỏ kênh sẽ vì đại gia vạch trần trăm năm trước Yokohama tầng kia khăn che mặt bí ẩn" trên màn ảnh có một người dáng dấp vui tươi nữ sinh mang theo nghề nghiệp mỉm cười, xem ra là cái người chủ trì. ]

Trăm năm trước Yokohama? Là lúc nào trăm năm trước? Edogawa Ranpo mang theo kính mắt, trong lòng mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, không phải màn ảnh lớn không đúng, mà là thế giới này không đúng.

Hắn thật giống. . . Có một nhân vật trọng yếu vẫn chưa có tiếp xúc qua.

Ở tại bọn hắn vẫn còn đang suy tư thời điểm trên màn ảnh đột nhiên xuất hiện từng hàng thổi qua tự.

[ "Rốt cục phát sóng rồi! Trăm năm trước Yokohama a! Ta phiên sách sử hoàn toàn xem không đủ "

"Hàng trước biểu lộ Dazai Osamu! Tuy rằng hắn lưu lại bức ảnh cùng video rất ít, nhưng gương mặt đó ta nhìn một lần liền không thể quên được , thực sự là quá tuyệt rồi!"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ