(allAtsu) Người Hổ Cùng Hắn Chuuya Di Di

14 0 0
                                    

[all Atsushi ] người hổ cùng hắn Chuuya di di (thượng)

Mơ tới não động, mọi người xem cái nhạc a là tốt rồi

1. 6w, hành văn Tiểu Bạch! Không có logic! OOC!

Cái này Dazai hội công tác!

Ta cũng không biết bao lâu xảy ra bản hạ, tùy duyên ba

Akutagawa Ryunosuke mang theo Nakajima Atsushi đi tới cảng hắc nhà lớn thì gặp phải Nakahara Chuuya.

Akutagawa hướng về mình tiền bối chào một cái, Nakahara Chuuya gật đầu đáp lại một hồi, ánh mắt vừa vặn miểu đến bị La Sinh môn buộc chặt Nakajima Atsushi.

"Ngươi làm sao ba tiểu quỷ này mang về ?" Nakahara Chuuya hỏi, đột nhiên phát hiện tiểu quỷ này không đúng lắm, nho nhỏ một con, béo mập gò má, mở to hiếu kỳ con mắt đánh giá chung quanh tất cả xung quanh, trên người chỉ xuyên một cái tùng lỏng lỏng lẻo lẻo áo sơmi, quần yếm cái gì ở Akutagawa trong tay.

Nakahara Chuuya tâm phảng phất bị món đồ gì bắn trúng như thế, giờ khắc này trong đầu hắn chỉ có hai chữ: Đáng yêu!

"Hắn làm sao trở nên như thế nhỏ?"

Akutagawa Ryunosuke khụ hai tiếng, không biết là bệnh phổi vẫn là chột dạ.

"Nhiệm vụ kết thúc thì gặp phải đột phát tình hình, chúng ta bị cá lọt lưới tập kích , người hổ vì là tại hạ cản dị năng, liền đã biến thành bộ dáng này..."

"Bắt hắn cho ta, hắn như thế tiểu, trực tiếp dùng La Sinh môn trói lại đây hội làm đau hắn." Nakahara Chuuya nói.

Nakahara Chuuya từ La Sinh môn chỗ ấy tiếp nhận nhỏ đi Nakajima Atsushi, Nakajima Atsushi không nặng, không nhỏ lại trước liền rất nhẹ, Nakahara Chuuya hoàn toàn có thể một cái tay đem hắn lĩnh lên, hiện tại cả người hắn nhỏ đi , chỉ có bảy mươi cm, Nakahara Chuuya nhận được hắn thời điểm có chút sợ sệt, quá yếu đuối , thật giống hắn hơi hơi dùng lực một chút, Nakajima Atsushi sẽ phá nát đi như thế. hắn lần thứ nhất cảm thấy hốt hoảng như vậy luống cuống, nhưng lại rất mau tìm đến phương pháp.

Nakajima Atsushi không khóc không nháo, không biết là với trước mắt sự vật cảm thấy mới mẻ vẫn là sợ sệt, Nakahara Chuuya ôm hắn thì, hắn giãy dụa mấy lần, ở Chuuya điều chỉnh một hồi tư thế sau hắn liền yên tĩnh , sau đó bắt đầu ở Chuuya trên người sờ loạn, sau đó nắm lấy Chuuya giao nhau nơ.

"Tiểu quỷ chớ lộn xộn, đánh ngươi nha." Nakahara Chuuya hù dọa hắn.

Nakajima Atsushi quả nhiên bị hù dọa ở, lập tức buông lỏng tay, miệng nhỏ mân mê đến, một bức muốn khóc dáng vẻ.

Nakahara Chuuya thấy thế lập tức đem Nakajima Atsushi tay đặt ở mình nơ thượng, "Không đánh ngươi, đừng khóc." Một cái tay bắt đầu nhẹ nhàng ở trên lưng hắn xoa xoa.

Akutagawa Ryunosuke: ? ? ? Vừa như vậy ôn nhu hống hài tử chính là Chuuya tiền bối?

Nakahara Chuuya bất đắc dĩ mở miệng: "Akutagawa, ngươi lượm cái phiền toái lớn trở về a."

"Người hổ là vì tại hạ mới trung dị năng, tại hạ không thể ném hắn mặc kệ, liền dẫn trở về." Akutagawa Ryunosuke nói, "Tại hạ làm việc bất lợi, còn tự ý làm quyết định, tại hạ hội đem người hổ đuổi về chỗ cũ..."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ