Chương36: Đếm đó là nàng sao ?

10.8K 370 18
                                    

Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào hai người một cao một thấp, đáy mắt kinh ngạc càng trừng càng lớn. . . . . .

Hai người này một cao một thấp, một tuấn mỹ như thần, khí phách bễ nghễ thiên hạ đầy hoàn chỉnh, một non nớt khả ái, trên trán có sẵn một cỗ thanh linh cùng lãnh ngạo, mặc dù khí chất khác thường, nhưng trăm sông vẫn đổ về một biển, ai cũng không nghi ngờ một lớn một nhỏ này là từ trong một khuôn mà đúc ra.

Trên thực tế, bọn họ nên sớm phát giác mới phải, chẳng qua là ý nghĩ này quá mức kỳ quái, ai cũng chưa từng nghĩ tới phương diện này. Hiện tại một lớn một nhỏ đứng cùng một chỗ, dưới ngọn đèn dầu, thần thái ngạo nghễ kia giống nhau như đúc, khuôn mặt rất giống, làm cho người ta phải sợ hãi than!

Dung Thiếu Hoa đứng gần bên hắc y nam tử cũng ngạc nhiên há to miệng, quên mất khép lại, rất không hợp với hình tượng hời hợt phong lưu phóng khoáng, điên đảo chúng sinh của hắn. Tôn chủ thiên hạ đệ nhất tà phái sinh hạ nhi tử, vậy chẳng phải sẽ là tiểu tà tôn sao?

Đôi mắt đẹp của Băng hộ pháp mở thật to, cũng rất ngạc nhiên.

Nàng đi theo bên cạnh tôn chủ nhiều năm, đối với dung mạo, thần thái của tôn chủ rất quen thuộc đến nổi chỉ cần nhắm mắt cũng có thể tưởng tượng trong đầu. Hài tử trước mắt đúng là giống tôn chủ cực kỳ, quả thực không khác gì từ một khuôn đúc ra, không chỉ dáng ngoài, thần thái, ngay cả cái nhăn mày cũng có chút tương tự.

Chẳng lẽ thật sự là hài tử của tôn chủ?

Nhưng nàng vẫn đi theo bên cạnh tôn chủ, sớm chiều chung đụng, tại sao cho tới bây giờ vẫn không gặp tôn chủ sủng ái nữ tử nào? Còn có vị Vân tiểu thư này, nàng cũng là lần đầu tiên gặp, làm sao lại xuất hiện ra một hài tử đây?

Chuyện này thật sự rất khó hiểu!

Từ trong tay áo, hai nắm tay khẩn trương nắm chặt, Đông Phương Vân Tường cảm giác tim của mình bị buộc chặt, phảng phất chỉ cần hơi động một tí là có thể vỡ nát, đuôi lông mày nhíu chặt, ánh mắt vững vàng khóa trên người Vân Khê, mong đợi đáp án của nàng.

Bạch Sở Mục rất có hứng thú tiếp tục xem trò hay, nhưng không có cảm xúc gì quá lớn, chẳng qua Long Thiên Thần đứng ở bên cạnh thì hoàn toàn ngây dại. Hắn dùng sức chú ý thần sắc biến hóa của hắc y nam tử, để tìm ra đầu mối, trong lòng sóng ngầm mãnh liệt. Chẳng lẽ phỏng đoán của hắn là đúng, Tiểu Mặc thật sự là hài tử của đại ca?

Long Thiên Tuyệt thần sắc vẫn như cũ, nhìn không ra bất kỳ biến hóa nào, chỉ có đáy mắt thâm trầm như biển, chiếu đến thân thể nho nhỏ của Vân Tiểu Mặc, từng sợi u quang thỉnh thoảng lại lóe ra, từ từ tạo thành một vòng nước xoáy thay đổi liên tục.

Tình hình đêm hôm đó như phù quang lược ảnh, lượn vòng mà qua. . . . . . Chẳng lẽ là một đêm đó, trong lúc vô tình gieo xuống nhân quả, cho nên mới có bé trai khiến người ta yêu thích ở trước mắt này?

Nhưng nếu bé trai thông tuệ khả ái trước mắt này là hài tử của hắn, thật ra cũng không sao. . . . . .

Trong lòng Vân Khê đột nhiên chấn động mạnh, rốt cục hiểu được cái cảm giác quen thuộc này đến từ nơi nào. Nàng ngẩng đầu, con ngươi hơi kinh ngạc chống lại tròng mắt thâm trầm như biển của Long Thiên Tuyệt, cả người giật mình ngơ ngác tại chỗ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ