Chương 37 : Quyển 3 : Phụ xướng phu tùy
"Chính là ở đây." Vân Tiểu Mặc ngửa đầu đứng ở Tường Thụy ngân hiệu.
"Nhanh lên một chút, đừng chậm trễ thời gian." Thanh âm thúc giục của Bình trưởng lão theo hắn vào cửa lớn của Tường Thụy ngân hiệu.
Người chịu trách nhiệm tiếp khách của cửa hàng Tường Thụy ngân hiệu vẫn là nam tử trung niên vừa rồi, thấy Vân Tiểu Mặc đã đi mà quay lại, đang định tiếp đón niềm nở, nhưng Vân Tiểu Mặc mở nửa cảnh cửa, ngắt lời hắn định nói.
"Bá bá, ngọc bội của ta rơi chỗ các ngươi, có thể là lúc ta đi nhà xí rơi tại đó rồi, ngài có thể giúp ta tìm một chút không? Rất quý đó!" Vân Tiểu Mặc nhìn chằm chằm vào mắt hắn, không ngừng nháy mắt.
Nam tử trung niên đầu tiên là sửng sốt, sau khi hiểu ý, trộm liếc nhìn ba tên nam tử đi cùng hắn, trái lại nói: "xin tiểu khách quan chờ, tự ta sẽ đi xem xét một chút."
"Cảm ơn bá bá." Vân Tiểu Mặc lễ phép cảm tạ, hắn đã nhận thấy thực lực của ba người này không đơn giản, nhất là lão già kia, hắn không tra ra thực lực của hắn tột cùng như thế nào, cho nên muốn thoát khỏi nguy hiểm, chỉ có thể gửi gắm hi vọng vào lòng tốt của bá bá.
Nam tử trung niên vào nội đường một lúc liền ra ngoài, trên mặt có phần lo lắng: "Thật ngại quá, tiểu khách quan. Ta không tìm được ngọc bội, không thì tự ngươi vào tìm xem sao, không chừng là rơi ở một xó xỉnh nào đó."
Vân Tiểu Mặc gật đầu, lập tức đi tìm, bên này Bình trưởng lão lại ngăn hắn lại: "Lão phu đi cùng ngươi."
Sợ hắn nửa đường giở trò gì, Bình trưởng lão quyết định đi tìm cùng hắn.
"Tiểu khách quan, ta nhớ là ngươi dùng nhà xí bên trái, không thì ngươi đi vào nhìn cẩn thận một chút." Nam tử trung niên nhìn Vân Tiểu Mặc, đáy mắt hiện lên ánh sáng rực rỡ.
Vân Tiểu Mặc nhìn thẳng hắn một cái, liền đi về nhà xí phía bên trái.
"Đợi đã! Lão phu thay ngươi xem xét trước một phen." Đáy mắt Bình trưởng lão vụt qua tia sáng, sinh ra nghi ngờ.
Vân Tiểu Mặc nhận được ánh mắt an tâm của nam tử trung niên nên lui sang một bên để tùy hắn nhìn ngó.
Bình trưởng lão nín hơi tiến vào nhà xí, điều tra tỉ mỉ một phen, không phát hiện cái gì dị thường. Không chịu được mùi hôi thối bên trong, hắn nhanh chóng đi ra ngoài, không kiên nhẫn vẫy vẫy tay với Vân Tiểu Mặc nói: "Bên trong không có cái gì, ta thấy ngươi đừng tìm phí công nữa. Chỉ là một khối ngọc bội, phụ thân ngươi có bản lĩnh lớn như vậy, ngươi tùy tiện đòi hắn một khối đi."
Vân Tiểu Mặc lắc đầu cố chấp: "Như thế sao được? Đó là lễ vật Tường thúc thúc tặng cho ta, có giá trị kỉ niệm đó."
"Vậy ngươi mau đi tìm, đừng chậm trễ thời gian." Bình trưởng lão không lay chuyển được hắn, đoán chắc dưới mí mắt của mình, hắn có chắp cánh cũng không trốn được.
Cho nên Vân Tiểu Mặc vào nhà xí, đóng cửa.
Bên trong hoàn toàn yên tĩnh.
Qua một thời gian, người bên trong vẫn không ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...