Chương166: Phong thái của đại hiệp

4.7K 117 7
                                    

Chương 67 : Quyễn 3 : Phong thái của đại hiệp.

Trong đại điện Thánh Cung, đây là lần đầu tiên sau khi cung chủ xuất quan triệu tập các vị trưởng lão mở ra đại hội quan trọng.

Trải qua một đêm náo loạn, tất cả Thần Long đều bị bắt về Long trì, nhốt trong lồng sắt, tăng thêm vài ổ khóa mới, lúc này mới phát hiện Thần Long đan đã bị trộm, cung chủ nổi giận lôi đình!

Mặt khác, tặc nhân tự tiện xông vào Long trì vô thanh vô thức biến mất, không thể tìm ra. Làm cho người ta tức giận hơn nữa là không một ai thấy rõ diện mạo của người nọ, chỉ biết đối phương là một thân áo đen, đầu đội mũ che, sử dụng các chiêu thức khác nhau, thủ pháp kinh người!

"Cung chủ, theo như thuộc hạ thấy, dưới bầu trời này thủ pháp như vậy, hơn nữa thói quen mặc y phục màu đen đầu đội mũ che, duy nhất chỉ có đệ nhất sát thủ Độc Cô Mưu. Chẳng qua không biết vì sao hắn lại chạy đến Long trì trộm Thần Long đan." Ngư trưởng lão trong Thánh Cung, có thể nói là người có địa vị thứ ba trong tất cả các Thái thượng trưởng lão, ở trên hắn, trừ cung chủ Thánh Cung, chính là biểu đệ của cung chủ Liệt trưởng lão, mà nay Liệt trưởng lão lại không có trong Thánh Cung, cho nên hắn là nhân vật sai khiến các trưởng lão.

"Độc Cô Mưu?" Cung chủ nhớ tới cái tên này, thanh âm trầm thấp xuống "Hắn thật to gan lại dám xông vào Thánh Cung? Còn các ngươi nữa, các người làm việc như thế nào? Có người ngoài xông vào Thánh Cung mà cũng không biết?"

"Xin cung chủ bớt giận, thuộc hạ lập tức sẽ tra ra tung tích của Độc Cô Mưu!" Mọi người rối rít cúi đầu.

Lúc này, có đệ tử tiến vào trong đại điện bẩm báo.

"Khởi bẩm cung chủ, khi thuộc hạ tìm được Tống tiểu công tử, chẳng qua hắn đã muốn " đã muốn ngã chết."

"Cái gì?" Mâu quang của cung chủ lạnh lẽo, quát: "Mau đem thi thể hắn lên đây!"

Đang lúc tầm mắt mọi người nhìn chăm chú, hai gã đệ tử mang một cái cáng vào điện, trên cán đắp vải trắng, che lại phong cảnh phía dưới, mơ hồ có thể thấy dưới vải trắng nằm một người, có vóc dáng nhỏ gầy và không cao.

Ngư trưởng lão mi tâm căng thẳng, tiến lên mấy bước, mở lớp vải trắng ra. Mặc dù hắn đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng là nhìn đến khuôn mặt Tống Tu không một chút huyết sắc lộ ra trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng hắn níu chặt, tỏa ra cảm xúc.

"Súc sinh! Lại ra tay đối với một tiểu hài tử, lão phu tuyệt không tha cho hắn!"

Đệ tử liếc hắn một cái, giọng nói khiếp sợ: "Ngư trưởng lão có người thấy Tống tiểu công tử bị Thần Long dùng sừng đội lên trên ...."

"Vô liêm sỉ, điều này sao có thể? Ta có thể cam đoan, tại sao Thần Long lại dùng sừng đội hắn lên? Tu nhi tuổi nhỏ, võ nghệ cũng đã tới Tử huyền chi cảnh, chẳng lẽ hắn không thể tránh khỏi một cái công kích của Thần Long?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ