Chương164: Bản nhạc của rồng

3.9K 117 5
                                    

Chương 65 : Quyễn 3 : Bản nhạc của rồng

Tống Tu từ trong hắc thủy đi lên, toàn thân chỉ còn lại cái khố trắng che điểm trọng yếu. Tóc của hắn cao thấp không đều, khuôn mặt nhỏ nhắn đen như đáy nồi, hai mắt ánh lên tia lửa hung hăng trừng cái lồng sắt chứa Tiểu Bạch đang cười khoái trá, hận không thể ăn vào bụng ngay tức khắc.

"Ngươi chờ đó! Ta nhất định sẽ làm cho ngươi khuất phục ta."

Hắn đưa tay, mở ra nhẫn trữ vật trên tay, dễ dàng lấy ra một bộ y phục khô ráo. Cái khác hắn không nhiều lắm, nhưng là các loại kỳ trân dị bảo hiếm có cũng có rất nhiều, nhất là nhẫn trữ vật, ai bảo hắn là đệ đệ của Địa Long tôn giả, được rất nhiều người Thánh Cung yêu thương.

Tiểu Bạch chứng kiến hắn nhanh thay bộ đồ mới, không khỏi đau miệng, cảm thấy vừa rồi còn chưa đã nghiện.

Kẻ xấu xa này, nó còn chưa có cười đã!

" Hừ, đừng cho là ta không có biện pháp nào trị ngươi! Ta cho ngươi biết, nếu ta không có được ngươi, ta sẽ không chút do dự giết chết ngươi" Tống Tu thần sắc ngoan lệ làm cho Tiểu Bạch sợ hết hồn, người này thật sự điên rồi, nó nên làm cái gì bây giờ? Tiểu Mặc Mặc cũng không biết thế nào, không biết có tới đây cứu nó không?

Tiểu Bạch cúi đầu nức nở, cái đầu nhỏ cúi thấp xuống, trong đầu tự nhiên nhớ đến lời nữ ma đầu thường nói: " Nếu ngươi không tự tiến thủ, chẳng những không thể bảo vệ Tiểu Mặc, ngay cả tính mạng mình ngươi cũng không giữ được..." hiện tại bị nữ ma đầu nói trúng, nó cùng Tiểu Mặc gặp phải nguy hiểm, nó chẳng những không bảo vệ được Tiểu Mặc Mặc mà nó cũng đang bị nguy hiểm, thật sự là gay go đây.

Đáy mắt Tiểu Bạch đầy lệ quang, nghĩ đến Tiểu Mặc Mặc không rõ sinh tử, nó thật sự đau lòng khổ sở.

"Đại ca có viết lại, có một loại đồ vật giúp thu phục Thần Long làm trợ thủ, có lẽ ta nên dùng thử một chút. Hừ hừ...cũng đúng lúc dùng thủ đoạn."

"Tiểu Bạch, ngươi biết cái này là gì không? Đây là phân và nước tiểu của Thần Long."

"Ta sẽ đến Long trì thu thập thật nhiều phân và nước tiểu của Thần Long, đến lúc đó ta liền đem ngươi chôn trong phân và nước tiểu, đại ca ta có ghi lại, Thần Long ở trong phân và nước tiểu đồng loại, thân thể không ngừng yếu đi, ta muốn chính miệng ngươi hướng ta cầu xin tha thứ, hướng ta khuất phục mới thôi - ha ha ha......

Tống Tu điên cuồng cười lớn, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn hết sức âm độc, hắn đi từng bước một lại gần nó, lúc này đây cũng không lại hướng Tiểu Bạch xuống tay, nhưng là mở ra chiếc nhẫn trữ vật, tính đem cả Tiểu Bạch lẫn lồng sắt cùng thu vào bên trong nhẫn.

"Bại hoại! Tiểu Bạch không muốn ngửi thấy phân và nước tiểu, bẩn chết, bẩn chết!!"

"Bại hoại! Ta nguyền rủa ngươi!"

Hưu một tiếng, toàn bộ lồng sắt bị sức mạnh trong nhẫn phóng ra thu vào không gian bên trong chiếc nhẫn, tiếng la hét ầm ĩ của Tiểu Bạch cũng theo đó mà hoàn toàn biến mất.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ