Chương193: Ngươi vô sỉ ! Nhìn tỷ tỷ tắm

4.6K 95 0
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 93: Ngươi vô sỉ! Nhìn tỷ tỷ tắm.

"Ngươi.....Hách Liên Tử Ngữ dung nhan khuynh thành bị nhiễm một tầng đỏ tức giận ngày càng dâng cao, nhưng rất nhanh nàng bình tĩnh lại, cằm khẽ nâng hít sâu "Bổn cô nương có phong thái của đại gia khuê nữ hay không có liên quan gì đến ngươi? Nếu ta thật sự so đo cùng ngươi thì đó mới chính là hao tồn phong phạm đại gia khuê tú." Ánh mắt nàng vừa chuyển một lần nữa rơi trên mặt của Long Thiên Thần đem theo vài phần oán giận. Nàng trợn mắt với Long Thiên Thần mấy lần rồi kéo đệ đệ của mình rời đi.

"Ai...." Long Thiên Thần muốn gọi nàng, nhưng lại không biết nói cái gì, nhìn nàng rời đi trong lòng có chút mất mát.

Hách Liên Tử Ngọc bị tỷ tỷ lôi kéo không cam lòng nói "Tỷ, sao lại đi a? Bọn người này không thèm để ý đến gia tộc Hách Liên, chúng ta dạy dỗ hắn một chút, dù sao gia tộc Hách Liên cũng có rất nhiều cao thủ không sợ đánh không lại hắn."

Hách Liên Tử Ngữ trong lòng phiền não, bên tai lại nghe đệ đệ cằn nhắn nhịn không được quát lớn "Đến lúc nào rồi ngươi còn muốn gây chuyện? Hiện tại Thánh Cung muốn đối phó với thập đại gia tộc, gia tộc Hách Liên của chúng ta đứng đầu trong thập đại gia tộc, lúc này nên liên hiệp sức mạnh của thập đại gia tộc để chống địch, lúc này còn đi gây thù chuốc oán tạo thêm nhiều địch. Ngươi nha, chính là không có đầu óc, khó trách được vĩnh viễn luôn thua kém đại ca."

"Tỷ ngươi cũng xem thường ta?" Hách Liên Tử Ngọc đỏ mắt lớn tiếng nói "Ta mới là truyền nhân của thần khí gia tộc Hách Liên, chỉ có ta mới mở được lực lượng của thần khí, ta hẳn sẽ thừa kế vị trí gia chủ."

Hắn cố ý nói lớn, hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Các trưởng lão của gia tộc Hách Liên liền vây quanh hắn.

"Tiểu công tử người nào chọc ngươi tức giận? Nói cho chúng ta biết, chúng ta thay người giáo huấn hắn."

"Tiểu công tử bình tĩnh, tức giận thân thể không tốt thật không đáng, như thế này gia chủ nhìn thấy sẽ đau lòng."

"............."

Các vị trưởng lão như dỗ hài tử dụ dỗ hắn, làm mọi cách lấy lòng, cho mọi người được dịp mở rộng tầm mắt.

Đáy lòng Vân Khê không khỏi thổn thức, rốt cuộc nàng đã hiểu vì sao tính tình của Hách Liên Tử Ngọc lại kiêu căng như thế, thì ra ở gia tộc Hách Liên hắn được mọi người nuông chiều.

Sắc mặt của Hách Liên Tử Ngọc chuyển biến chút ít, duỗi ngón tay chỉ thẳng Vân Khê "Chính là nàng, vừa nãy trong lòng nàng nhục mạ ta, nhục mạ gia tộc Hách Liên các ngươi thay ta dạy dỗ nàng."

Các vị trưởng lão xấu hổ, tâm ý trong lòng cũng tính sao?

Bọn họ chưa từng nghe lời nói nhục mạ, ai bảo hắn là bảo bối thương yêu nhất của gia chủ. Ở gia tộc Hách Liên bất kỳ người nào chọc giận hắn đều bị giáo huấn.

Người của Lăng Thiên Cung không thể giải thích được, làm sao hắn biết được đáy lòng của phu nhân mắng hắn?

Dám trêu phu nhân của bọn họ, tiểu tử này miệng buồn chán da thịt ngứa rồi sao.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ