Q.3 - Chương 77: Tiểu Bạch Nuốt Mồi Lửa
"Hỏng rồi, hình như cơ quan ở bên ngoài, chúng ta từ bên trong mở không ra." Vân Tiểu Mặc thử mấy lần đều thất bại, bé gấp gáp hướng bên ngoài hô "Phụ thân, chúng ta bị vây trong lòng đất, ra không được, làm sao bây giờ?"
Long Thiên Tuyệt bên ngoài nghe được tiếng la, tâm trí vừa động liền gào to: "Tiểu Mặc, dưới đất cấm địa có mồi lửa khác thường, để cho Tiểu Bạch nuốt nó! Một khi mồi lửa không còn, cấm địa sẽ bị phá hủy, mau!
Tiếng nói vừa dứt, hắn liền ra chiêu tấn công cung chủ. Tiên hạ thủ vi cường, hắn chỉ có chiếm được tiên cơ, mới có cơ hội cuốn lấy cung chủ.
" Cái gì? Nuốt mồi lửa?" Cung chủ tâm thần lay động, lộ ra vẻ kinh hoàng, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, hắn cần gì quan tâm đây? Cõi đời này làm gì có người hay thú cưng có thể cắn nuốt thần hỏa? Đây rõ ràng chính là quỷ kế của Long Thiên Tuyệt!
Hắn cuồng tiếu nói: "Long Thiên Tuyệt, ngươi thật xảo trá! Để loạn tâm trí bổn cung, thậm chí ngay cả lý do như vậy cũng có thể thêu dệt ra, Bổn cung bội phục vạn phần!"
Cung chủ tay áo phất động, khí thế ngút trời, hai đại cao thủ chính diện đánh nhau, kịch liệt va chạm!
Đất rung núi chuyển!
"Tốt, để lão phu cho ngươi thử một chút uy lực Huyền tôn đỉnh!"
Thanh âm hùng hậu phát ra, một đạo Huyền khí mạnh mẽ khác lập tức từ chân trời đánh tới, không hề thua kém hai Huyền khí chính diện đang đánh nhau, cùng cỗ lực hơi yếu kia hợp thành một, cùng chống đỡ cỗ lực cực mạnh kia,ngang tài ngang sức!
"Đây. . . . . . Ngươi chính là lão bất tử Huyễn Dạ Tinh Hải ?" Cung chủ ngửa đầu nhìn lại, chỉ thấy một lão giả áo xám từ chân trời theo gió mà đến, tóc bạc, ống tay áo phần phật lay động, giống như tiên nhân, hắn không khỏi ngây ngốc, nhưng ngay sau đó đáy mắt xẹt qua vẻ ngoan lệ.
Cho dù hai người bọn họ Đại Huyền tôn cao thủ liên thủ thì như thế nào?
Hắn không sợ chút nào!
" Rất tốt! Tới đúng lúc! Bổn cung sẽ cho các ngươi cùng nhau đến Tây Thiên!"
Huyền khí của hắn mạnh mẽ phát ra, ba cỗ khí lãng trong nháy mắt bành trướng.
Trên tuấn nhan của Long Thiên Tuyệt bắt đầu có dấu hiệu cố hết sức, hắn quay đầu nhìn về người đột nhiên đến - Dạ Cô Phong, hơi giật mình, càng nhiều hơn là mừng rỡ, tuy xưa nay rất ít cùng người Tam Đại Thánh Địa lui tới, nhưng trong Huyễn Dạ Tinh Hải có vị tuyệt đỉnh cao thủ Huyền tôn chi cảnh, hắn đã sớm nghe thấy, hơn nữa cùng Dạ Hàn Tinh qua lại, nên hắn đối với vị này tuyệt đỉnh cao thủ này ngưỡng mộ đã lâu. Hôm nay không ngờ đến hắn lại đột nhiên xuất hiện, hơn nữa lại cùng mình đứng ở một cái chiến tuyến, như thế xem ra, Tiểu Mặc được cứu rồi.
" Đa tạ Dạ tiền bối tương trợ, đợi vượt qua một trận này, cứu ra tiểu nhi, vãn bối nhất định hảo hảo báo đáp tiền bối ."
"Không cần! Lão phu cùng lệnh lang chính là bạn vong niên (bạn không phân biệt tuổi tác), hắn gọi lão phu một tiếng Phong gia gia, lão phu tự nhiên cũng xem hắn như tôn nhi của mình. Hôm nay tôn nhi gặp nạn, lão phu sao có thể khoanh tay đứng nhìn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...