Chương 3 : Quyển 3 : Kết Quả Mơ Ước Nam Nhân của Ta
Sáng sớm hôm sau, đoàn người Vân Khê đi tới địa điểm ước hẹn, thì phát hiện người tụ tập ở cửa thành thật đúng là không ít, có chừng chừng năm mươi người, toàn bộ cũng là do nghe hỏi và muốn kết bạn để đi cháy nhà hôi của, trộm nấm.
Long Thiên Tuyệt nhíu nhẹ ánh mắt vẻ mặt thâm trầm.
Những người này quá không đem hắn đường đường một đời Tà tôn để vào trong mắt rồi, lại còn không kiên nể mà kết bè kết phái muốn đi trộm nấm linh chi của hắn?
Đồ của Long Thiên Tuyệt hắn, tùy tiện nói lấy là có thể lấy sao?
Khác hẳn tâm tình của hắn là hai người Vân Khê cùng Long Thiên Thần, đều mang vẻ mặt nóng lòng muốn thử, không bao lâu đã cùng mấy nhân vật trọng yếu trong đó quan lại quen thuộc.
Vân Tiểu Mặc nghi ngờ kéo kéo chéo áo Long Thiên Tuyệt: "Phụ thân, tại sao mẫu thân cùng Thần thúc thúc lại hưng phấn như thế? Những thứ cái gì Xích đầu linh cô kia không phải là của nhà phụ thân sao?"
Long Thiên Tuyệt vẻ mặt thâm trầm như cũ : "Có thể là bởi vì -- trộm đồ nhà mình so sánh với trộm đồ nhà người ta càng thêm thú vị."
Trên thực tế, hắn cũng rất muốn biết đáp án này, tại sao phu nhân của mình cùng đệ đệ ruột lại có hứng thú trộm đồ nhà mình như vậy?
"Nguyên lai là như vậy. . . Vân Tiểu Mặc mấp máy miệng, rồi quay đầu nhìn về phía Đoan Mộc Tĩnh, nhếch miệng nói, " Tiểu Tĩnh, vậy chúng ta cũng cùng nhau tham gia đi!"
Đoan Mộc Tĩnh khả ái vỗ vỗ hai tay nhỏ bé nói: "Hay quá, nghe thật giống như rất vui vẻ!"
Trong chốc lát vẻ mặt Long Thiên Tuyệt rõ ràng cứng ngắc lại, hắn ngẩng đầu nhìn trời, ở trong lòng tự hỏi, hắn rốt cuộc đã tạo cái nghiệt gì, làm sao mà người của Long gia bọn họ đều có sở thích quái dị như thế?
Thôi, dù sao đêm qua hắn cũng đã đưa tin tức trở về, để cho các đệ tử Lăng Thiên Cung sớm chuẩn bị, nhưng ngàn vạn lần đừng làm mất "Nhã hứng" của phu nhân!
Trong đoàn người đột nhiên truyền đến một trận xôn xao, giống như là có nhân vật quan trọng nào đó xuất hiện, làm mọi người chú ý.
"Tất cả mọi người nhường đường một chút, Thất tiểu thư của Tư Đồ gia tới."
"Thất tiểu thư, tại hạ Phương Bình, có thể nhìn thấy Thất tiểu thư, đúng là tam sinh hữu hạnh!"
"Thất tiểu thư, đã lâu không gặp? Nhiều ngày không gặp, ngài càng lúc càng mỹ lệ động lòng người rồi."
"Thất tiểu thư. . .""
Mọi người hướng hai bên tách ra, một thiếu nữ đang tuổi thanh xuân mang đỉnh đầu cao ngạo như nữ vương cao ngạo đi tới, đối với chuyện mọi người ân cần lấy lòng đều thờ ơ, thậm chí nhìn cũng không có nhìn một cái.
"Làm sao lại có nhiều người như vậy?"
Tư Đồ Thanh Liên nhíu lại mày, có chút không vui, ánh mắt chua ngoa của nàng nhàn nhạt đảo qua, rất nhanh đem tầm mắt rơi vào trên người Vân Tiểu Mặc cùng Đoan Mộc Tĩnh, thì đôi mày nhíu lại càng sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
MizahChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...