Chương53: Ta mới là phụ thân ruột thịt của con

20.6K 326 25
                                    

"Các vị, Mạnh mỗ dạy con vô phương, mới có thể phát sinh chuyện xấu như vậy, hi vọng không có vì vậy mà quấy rầy nhã hứng của mọi người. Vì biểu đạt sự tạ lỗi của mình, Mạnh mỗ làm chủ, hôm nay mỗi một vị ở tại chỗ này, đều có thể đạt được một quả Hỏa Long quả do Tụ Bảo đường biếu tặng, nho nhỏ tâm ý, xin hãy nhận cho."

Mạnh Thanh Sơn không hổ là người làm ăn, giờ này khắc này, muốn trấn an lòng người, biện pháp tốt nhất, chính là đưa cho mỗi người một chút đồ ngon ngọt. Hoả Long quả mặc dù không so được với Huyền Linh quả trân quý, nhưng đối với người tập võ mà nói, cũng là bảo vật hiếm có.

" Có ai không, mang Hỏa Long quả ra!"

Mạnh quản sự tiếp thu cảnh cáo của lão gia, giật mình liền tập trung tinh thần

Hỏa Long quả, Hỏa Long quả. . . . . dưới đáy lòng hắn mặc niệm , đầu óc như còn có chút Hỗn Độn, chưa kịp nghĩ tới.

" Hỏa Long quả?" Mạnh quản sự bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, trong miệng vang lên tiếng kinh hô.

" Sao vậy?" Mạnh Thanh Sơn hạ giọng nói, khuôn mặt lạnh lùng tỏ vẻ không hài lòng.

" Gia chủ, trong khố phòng sợ rằng không có nhiều Hỏa Long quả như thế. . . . . . Mạnh quản sự không dám nói hết, thật ra thì có một bộ phận Hỏa Long quả cũng bị Tiểu Ma vương kia cùng thú cưng của hắn ăn rồi, bọn họ ăn không hết, còn làm nát bét một phần. Nhớ tới cảnh tượng khi mình mới nhìn thấy những Hỏa Long quả kia, Mạnh quản sự liền chảy mồ hôi lạnh .

Mạnh Thanh Sơn xanh mặt, cắn răng hung hăng nói: "Không đủ , vậy thì cho bạc! Tóm lại lập tức giải quyết chuyện này cho ta!"

Hai người chủ tớ đứng ở trên đài quay lưng về phía khách nhân, nhỏ giọng trao đổi, nhưng tiếc là giọng nói của bọn họ, đối với cao thủ mà nói, cũng không che giấu được điều gì .

Khóe môi Vân Khê nhếch lên, hiện ra nụ cười tà khí.

Hỏa Long quả? Nàng nhớ được trong danh sách viết, Hỏa Long quả trân quý vô cùng. . . . . .. Vân Khê thật đúng là có chút ít bội phục nhi tử cùng Tiểu Bạch, thật là có bản lãnh phá hư, Hoả Long quả số lượng lớn như vậy bị chúng ăn vào bụng và phá hư gần hết, nàng thật bội phục.

" Hỏa Long quả một chút cũng không dễ ăn, Huyền Linh quả tương đối dễ ăn hơn!" Vân Tiểu Mặc sờ sờ trong ngực, lấy ra ba quả Huyền Linh quả giấu riêng cho mẫu thân, như hiến vật quý, đưa đến trước mặt Vân Khê "Mẫu thân, nơi này còn có ba quả Huyền Linh quả, là ta cùng Tiểu Bạch để lại cho người, ăn thật ngon nga!"

Tiểu Bạch quơ quơ đầu, mới không phải đâu, nó mới không muốn đem Huyền Linh quả để lại cho nữ ma đầu đâu!

Con ngươi đen nhánh của Vân Khê đột nhiên để phát sáng, trong lúc này hiện ra tràn ngập các loại màu sắc, đẹp không sao tả xiết.

Đây chính là Huyền Linh quả? Trong Tàn Hoa bí lục nói nó có thể luyện chế Cửu Chuyển Thái Cực đan?

Chẳng lẻ thật là mệnh của Đông Phương Vân Tường không có đến tuyệt lộ, ngay cả trời cao đã ở trong lúc tối tăm nhấn mà giúp hắn sao?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ