Chương94: Cả nhà đi dạo hội hoa đăng

7.6K 148 1
                                    

Chương 45 : Quyển 2 : Cả nhà đi dạo hội hoa đăng

Đi tới một cửa hàng bán hoa đăng, hai đứa bé Vân Tiểu Mặc và Đoan Mộc Tĩnh ương ngạnh dừng lại, ngẩng đầu lưu luyến nhìn hoa đăng treo đầy trước mặt.

"Phụ thân, chúng con muốn hoa đăng."

"Tiểu Bạch cũng muốn."

Tất cả đều quay đầu nhìn lại hai người, hai mắt chớp chớp, tràn ngập mong chờ.

Vân Khê kéo tay Long Thiên Tuyệt, cũng ngẩng khuôn mặt đẹp khuynh thành lên, đôi môi chu lại: "Thiên Tuyệt, ta cũng muốn!"

Long Thiên Tuyệt cúi đầu cười, nhìn đôi môi mềm mại cong lên, hạ thân sít chặt, ánh mắt cũng ảm đạm đi, đột nhiên nhìn ra xa nói:

"Nàng muốn thứ gì?" Hắn cố ý hỏi mập mờ, mang ánh mắt bốc lửa nhìn kỹ đôi môi như lưu ly kia, ánh mắt như đôi tay vô hình, khẽ vuốt nhẹ trên đôi môi. Trên mặt Vân Khê hơi nóng lên, trừng mắt nhìn hắn một cái, hé miệng cười trộm.

Thực không chịu được, người này lúc nào cũng có thể bốc lên dục hỏa.

"Phụ thân." Thanh âm đầy chờ mong của Vân Tiểu Mặc lại lần nữa truyền tới, chặt đứt cảm xúc của hai người.

Long Thiên Tuyệt quay đầu, nhìn con, rồi đưa tay nói: "Đi đi, con muốn gì thì cứ lấy."

"Tốt quá, tốt quá!" Hai tiểu gia hỏa vui sướng kêu lên, bắt đầu ríu rít thảo luận nên chọn cái nào.

Long Thiên Tuyệt quay đầu, tiếp tục nhìn thiên hạ bên cạnh, đưa tay ôm lấy eo nàng, để nàng dựa vào lòng, cúi đầu ghé sát tai nàng, giọng đầy từ tính nói: "Nói cho ta biết, nàng cuối cùng là muốn gì?"

Vân Khê vặn vẹo thân mình, hé miệng cười nói: "Muốn hoa đăng!"

Long Thiên Tuyệt híp mắt lại, lắc đầu nói: "Đáp án không chính xác."

Vân Khê tiếp tục hé miệng cười: "Muốn đèn lồng!"

Long Thiên Tuyệt bấm lên eo nàng như trừng phạt, như cũ nói: "Đáp án vẫn không chính xác."

"A!" Trong miệng Vân Khê khẽ hô lên, xin tha nói: "Được rồi, muốn chàng, muốn chàng!"

Khóe môi hoàn mỹ khẽ cong lên, Long Thiên Tuyệt lộ ra một tia hài lòng cười: "Đáp án chính xác! Đêm nay sẽ thỏa mãn nàng. Bây giờ thưởng cho nàng một cái hôn." Nói rồi, hắn vô sỉ cúi đầu, ngậm lấy đôi môi khẽ mím chặt của nàng, từ từ nhấm nháp.

Khát vọng vừa rồi, cuối cùng cũng được như ý nguyện, cái miệng nhỏ nhắn này, thế nào cũng không thấy đủ, nàng nhất định là hạ chú hắn rồi, nếu không sao thế nào lại cũng không thể thỏa mãn khát vọng mãnh liệt trong lòng thế?

"Tại sao tiểu đệ đệ tiểu muội muội còn không ra? Chúng hẳn là phải đi ra rồi chứ?"

"Không biết có phải giống gà mái đẻ trứng không? Đầu tiên là đẻ trứng, sau đó lại chậm rãi ấp?"

"Tiểu Bạch không hiểu, Tiểu Bạch rất mơ hồ..."

Đột nhiên nghe được tiếng thảo luận của hai đứa trẻ và Tiểu Bạch, Long Thiên Tuyệt và Vân Khê cùng quay đầu, lại thấy bọn chúng đang tò mò đánh giá họ, hơn nữa ánh mắt của hai đứa lại ở nửa người dưới của mình, ánh mắt kia như đang muốn nhìn xem trứng trong truyền thuyết rốt cuộc là từ đâu mà ra.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ