Chương89: Tiểu Bạch thân ái, cho xin ít lửa

6.7K 147 7
                                    

  Chương 40 : Quyển 2 : Tiểu Bạch thân ái, cho xin ít lửa!

"Mẫu thân, ngươi ôm ta thật chặt, ta không thở nổi rồi." Vân Tiểu Mặc từ trong ngực của nàng nhẹ đẩy, xoa nhẹ mấy cái, không rõ mẫu thân vì sao lại thất thố như thế.

Nước mắt nóng hổi theo khóe mắt Vân Khê chảy xuống, nàng khẽ ngửa đầu, để cho toàn bộ nước mắt sắp rơi xuống nuốt trở lại trong hốc mắt, một tay vẫn ôm chặt nhi tử như cũ, một tay hung hăng vỗ vào trên mông nhỏ của nhi tử.

"Ai bảo con tới nơi này? Không biết nơi này rất nguy hiểm sao? Lá gan của con càng lúc càng lớn rồi, lại đem lời của mẫu thân coi như gió bên tai?"

"Nói, rốt cuộc là người nào cho con lá gan lớn như vậy?"

"Bốp bốp bốp"

Bên kia, Hoàng Kim cự long đang cùng thuồng luồng hung ác kịch liệt giao chiến, bên này Vân Khê cũng đang trong hàn đàm dạy dỗ nhi tử, trong nội tâm nàng vô cùng lo lắng cùng hoảng sợ, làm cho nàng quên mất nhiệt độ trong hàn đàm, chỉ cần vừa nghĩ tới nhi tử mới từ trên cao rơi xuống, có thể sẽ nhận lấy hậu quả nghiêm trọng, lòng của nàng thật phát run.

"Mẫu thân, con sai rồi, người đừng tức giận!" Vân Tiểu Mặc dần dần lĩnh ngộ ra, mẫu thân đang lo lắng hắn, lỗ mũi hắn đau xót, hốc mắt cũng đỏ lên.

Mẫu thân cho tới bây giờ không từng đánh hắn, cho dù muốn đánh cũng chỉ là dọa hắn mà thôi, chưa từng chân chính dùng sức đánh quá hắn. Nhưng là hôm nay, mẫu thân thật dùng lực nặng, hắn có thể cảm giác được. Chỉ bất quá, trên người hắn có bảo vật của Long gia gia đưa, cho dù mẫu thân đánh nặng hơn nữa, cũng bất quá là gãi không đúng chỗ ngứa, hắn một chút cũng không cảm giác đau.

"Nữ ma đầu, không cho ngươi đánh Tiểu Mặc Mặc!" Tiểu Bạch thoáng cái nhảy lên đến đầu vai Vân Khê, dùng móng vuốt nắm tóc của nàng, uy hiếp.

Bộ dạng Vân Khê căm tức, ngoan trừng mắt liếc Tiểu Bạch, hướng nó rống to nói: "Ngươi cút đi một bên cho ta, chút nữa xem ta thu thập ngươi như thế nào!"

"Nữ ma đầu, không cho ngươi khi dễ Tiểu Mặc Mặc!"

"Cút cho ta! Nếu không biến, ta sẽ đem ngươi nướng ăn!"

Trong lúc tức giận, Vân Khê hoàn toàn chưa có nhận thấy được mỗ thú con lại có thể nói chuyện, một lòng nhào vào trên người nhi tử, dùng sức vỗ vào cái mông nhỏ của hắn.

Nàng không có chú ý tới hiện tượng quái dị này, nhưng Hách Liên Tử Phong cùng Mộ Cảnh huy cùng tồn tại trong hàn đàm cũng đã chú ý tới, sự kinh ngạc trên mặt Mộ Cảnh huy là không có chút nào che dấu, mà Hách Liên Tử Phong thì bình tĩnh hơn nhiều, con ngươi sâu kín u quang lưu chuyển, như có điều suy nghĩ.

"Vân tiểu thư, hay là lên bờ trước đi!" Hồi lâu, Mộ Cảnh huy thu hồi thần sắc kinh ngạc, không nhịn được nhắc nhở.

Tinh thần Vân Khê lúc này mới trở về, cũng cảm thấy nước hàn đàm mang cho nàng trận trận lạnh lẻo như băng, mấy người đang định hướng trên bờ bơi vào, trong lúc bất chợt bóng ma màu đen từ đỉnh đầu của bọn hắn nặng nề quất xuống, vật thể thô to kia chính là cái đuôi của thuồng luồng hung ác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ