Chương160: Đừng khẩn trương, ta chỉ tới dạo chơi! Sẵn tuần tra một chút thôi !

5.8K 118 8
                                    

Chương 61 : Quyễn 3 : Đừng khẩn trương, ta chỉ tới dạo chơi! Sẵn tuần tra chút thôi!

"Huyên thuyên....huyên thuyên...." Lão bản quỳ rạp xuống đất, sốt ruột giải thích, hắn là một thường dân buôn bán nhỏ, sợ nhất chính là gặp phiền toái, làm sao có thể để đội duy trì trật tự túm bắt đi?

"Ngươi nói cái gì? Ta nghe không hiểu." Vân Tiểu Mặc hấp hấp cái mũi, đi xung quanh con ngựa gỗ, hết sờ chỗ này lại sờ chỗ kia, vô cùng mới mẻ. Nghĩ thầm hắn nếu có một con ngựa gỗ, vậy sau này mỗi lần ra ngoài sẽ dễ hơn nhiều, tốt nhất có hai con, một con cho hắn, một con cho mẫu thân, còn phụ thân thì bỏ qua, dù sao phụ thân cũng sẽ cưỡi ngựa.

Lão bản vừa xin tha, vừa đánh giá thằng bé, hắn mặc dù nhát gan, nhưng cũng là người khôn khéo, thoáng một cái liền hiểu ra.

"Tiểu đội trưởng, nếu ngươi thực sự thích con ngựa gỗ này, vậy ta giảm cho ngươi năm mươi phần trăm được không, đây đã là chiết khấu lớn nhất của bổn tiệm từ trước tới nay rồi?"

"Năm mươi phần trăm..." Vân Tiểu Mặc bắt đầu lấy tay tính tính một chút, đôi mắt đen đột nhiên loé sáng, ngẩng đầu lên nói "Là còn năm trăm lượng"

Trên trán lão bản chảy xuống một dòng mồ hôi lạnh to đùng, 1 vạn lượng sau khi chiết khấu năm mươi phần trăm, làm sao lại còn năm trăm lượng rồi? năm mươi phần trăm này cũng quá nhiều đi?

Lão bản khoé miệng co rút, thử sửa lời hắn, nói: "Tiểu đội trưởng, ngài tính sai rồi đi? Phải là năm ngàn lượng mới đúng?" Năm trăm lượng thì vốn của hắn cũng không có thu về được, như vậy không phải lỗ chết hắn sao?

Vân Tiểu Mặc cúi đầu, lại bắt tay vào tính toán, kiên trì nói: "Không đúng, rõ ràng là năm trăm lượng nha"

Lão bản cắn răng, cả người run rẩy, nhưng cái này cũng chưa là gì, ngay sau đó, hắn càng thêm sụp đổ.

Vân Tiểu Mặc cẩn thận tính toán, cuối cùng vẫn là lắc đầu nói: "năm trăm lượng, vẫn đắt"Tiểu tổ tông, vậy ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"Nơi này của các ngươi có cho dùng thử hay không? Ai biết hội nó có chạy được hay không? Ngộ nhỡ mới dùng một ngày liền hỏng, vậy chẳng phải bị thiệt sao? Không bằng ta trước hết dùng thử một ngày, nếu cảm thấy tốt liền mua, nếu không tốt thì trả lại. Như vậy tốt nhất!"

Lão bản xem như đã thông suốt, nếu hắn không chịu đáp ứng, xem chừng chờ hắn chính là phòng tối kia. Giam phòng tối cũng không sao, mấu chốt là việc buôn bán của hắn làm sao bây giờ? Hắn bị đóng cửa một ngày, làm ít đi một ngày lợi nhuận, hơn nữa sau lưng hắn còn có các đại trưởng quỹ khác, làm chậm chễ chuyện làm ăn, hắn biết ăn nói thế nào với bọn họ?

Cắn răng, hắn gật đầu đáp: "Vậy cũng được, nếu tiểu đội trưởng thực sự thích nó, vậy cho ngài dùng thử một ngày, trước tiên ngài để lại tiệm một vật đáng giá, xem như thế chấp. Chờ khi ngài đem ngựa gỗ trở về, ta sẽ trả lại đồ cho ngài, ngài xem được không?"

Vân Tiểu Mặc nghiêng đầu nghĩ nghĩ, một ngón tay nhỏ bé chỉ về hướng một gã đội viên, nói: "Vậy ngươi ở lại, làm đồ thế chấp đi. Thuận tiện xem chừng hắn, đừng để hắn chạy lung tung, nếu hắn rời khỏi chỗ liền bắt giam vào phòng tối."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ