Chương 26 : Quyển 3 : Tiểu Mặc Mặc xuất chiêu khác thường
Trong đại sảnh, đang trình diễn vở kịch mẹ con ôm đầu khóc rống.
"Nương, mau dẫn ta rời đi thôi, ta muốn về nhà!" Thất tiểu thư bị giam mấy ngày, đã hao gầy không ít, gương mặt xinh đẹp bị bẩn tèm lem, đầu tóc rối bời, rất là chật vật. Lúc đầu, khi nàng bị giam ở nhà lao trên mặt đất, còn giữ bộ dáng Đại tiểu thư, hướng về phía mấy đệ tử Lăng Thiên Cung tạm giam nàng mà kêu hét. Cho đến khi tiếng nói nàng sắp tắt nghẹn, vẫn không ai để ý tới như cũ, nàng mới chính thức hiểu được, mình thật là hổ lạc đồng bằng, không có ngày ngẩn đầu.
Bị hành hạ mấy ngày nay, đem sự vênh váo trên người nàng nhọn toàn bộ mài mòn, giờ phút này rốt cục cũng nhìn thấy thân nhân, nên một khắc nàng cũng không muốn tiếp tục chởi ở nơi địa phương quỷ quái này nữa. Bởi vì nơi này, người căn bản không điếm xỉa đến lời nói của nàng, tất cả người bị giam đều đối xử bình đẳng.
"Hài tử số khổ của ta, sao con lại gầy thành như vậy, lòng của Nương thật đau quá." Nhị phu nhân lệ nóng oanh tròng.
Mà Tường trưởng lão thì chỉ dùng ánh mắt nhàn nhạt quét qua hai mẹ con, đáy mắt có một chút chán ghét, hai mẹ con làm trò trước mặt người ngoài, khóc đến thê lương như thế, quả thực mất hết thể diện của Tư Đồ gia, khó trách tại sao Thất tiểu thư không được cưng chìu, đem nàng so sánh với Đại tiểu thư hào phóng biết nặng nhẹ, quả thực là khác biệt một trời một vực.
Tầm mắt của hắn tiếp tục nhìn chếch đi, rơi vào Vân Tiểu Mặc đang ngửa đầu nhìn hai mẹ con ôm đầu khóc rống kia, ánh mắt của nhóc con này rất chuyên chú, giống như là có chút bị cảm động, trong lòng hắn vui mừng, vội vàng rèn sắt khi còn nóng nói: "Tiểu Thiếu chủ, ngươi cũng thấy đấy, mẹ con các nàng một lòng, không nguyện ý chia lìa nữa. Tiểu Thiếu chủ có tấm lòng thiện lương, có thể nhìn ở nhân luân cương thường (*), mà thả Thất tiểu thư nhà ta không?"
(*) là luân lí cùng tam cương ngũ thường
Vân Tiểu Mặc hít mũi một cái, nói: "Thật rất cảm động nga!"
Tường trưởng lão mừng rỡ, xem ra vở kịch này rất có ít a.
Hai mẹ con Nhị phu nhân cũng nghe thấy giọng nói non nớt của hắn, nên nhất tề đem nước mắt chuyển hướng hắn, mang theo vài phần mong đợi.
Vân Tiểu Mặc nháy mắt mấy cái, hai cái tay nhỏ bé sờ sờ ở trên mặt, kinh ngạc nói: "Các ngươi đều nhìn ta làm cái gì? Trên mặt ta có đồ bẩn sao?"
Mọi người ở đây đều hóa đá hết.
Đứa nhỏ này có thể có chút suy nghĩ bình thường được hay không? Nếu bị cảm động, vậy thì nhanh chóng thả người đi!
Đáng tiếc ở trong đầu Vân Tiểu Mặc từ đầu đến cuối đều không có hai chữ thả người, bạc còn chưa có thu về mà, làm sao có thể dễ dàng thả người chứ?
Hắn cảm động, chẳng qua là nghĩ đến mình và mẫu thân tựa hồ chưa từng có ôm nhau khóc rống như vậy, chỉ có một lần duy nhất gặp nguy hiểm nhưng mà mẫu thân lại tới đánh cái mông nhỏ của hắn, cho nên hắn ảo tưởng một lúc nào đó, mẫu thân cũng có thể ôm hắn khóc rống một lần như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...