Vân Khê nghe được mệnh lệnh của Lãnh Mi Nhi từ phía xa , trong lòng không khỏi lo lắng, nếu nàng ta phát hiện sự tồn tại của nàng, nàng chẳng phải chết chắc rồi? Nữ nhân kia bị Long Thiên Tuyệt phế võ công, hiện tại nhất định hận chết Long Thiên Tuyệt....
Làm sao bây giờ? Hiện giờ toàn thân nàng như tan rã, không cách nào động đậy.Ngẩng đầu, nhìn thấy hai mắt của huyền long, trong đầu đột nhiên xẹt qua lời nói của Long Thiên Tuyệt, chỉ cần để nó nuốt máu nàng, nó sẽ nghe theo lệnh của nàng sao, đây chẳng lẽ chính là nhỏ máu ký khế ước như lời đồn sao?
Sẽ giống như Tiểu Bạch cùng Tiểu Mặc tâm linh tương thông sao....
Lần nữa móc hết toàn bộ ngưng khí đan từ trong ngực ra, Vân Khê đặt vào lòng bàn tay, đưa đến trước mặt huyền long, thử trao đổi cùng nó:"Thích cái này sao? Chỉ cần ngươi chịu khế ước với ta, về sau ta mỗi ngày đều cho ngươi ăn nó, ta cam đoan không đối xử với ngươi như nô dịch mà dùng thân phận bạn hữu ở cùng ngươi, ngươi ngang hàng với ta, có tự do, lại vẫn giữ được cao quí..."
Huyền long phun hơi thở, toàn bộ sự chú ý đều tập trung về ngưng khí đan trên tay Vân Khê, duỗi cái lưỡi dài ra, quấn lấy toàn bộ ngưng khí đan. Nuốt.
Trong giây lát, thân thể nó run rẩy, từ trong cơ thể bộc phát một cỗ kình lực, phát ra một trận gió, suýt nữa đánh bay Vân Khê. Một lúc dùng nhiều ngưng khí đan như vậy, lát sau, thân thể nó hồi phục với tốc độ phi thường.
Vân Khê nhìn chằm chằm ánh mắt nó, người ta nói, ánh mắt chính là cửa sổ tâm hồn, chỉ cần hiểu rõ ánh mắt đối phương, ắt hẳn có thể nắm giữ tâm người đó, cả động vật cũng không ngoại lệ.
Ánh mắt nó lưu chuyển, hướng về phía nàng, phát ra tia ôn nhu, có vài phần mù mịt, như là cảm kích, lại như biểu đạt thiện ý của nó.
Vân Khê thấy được thời cơ đã đến, liền móc một thanh chủy thủ nàng giắt dưới giày, cắn răng, mạnh mẽ cắt một đường trên tay nàng.
"Đừng kháng cự, ta lấy máu mà thề, sau này cùng ngươi trở thành bằng hữu chung thân, thành chiến hữu cả đời, hãy tiếp nhận ta đi..."
....Ta lấy huyết long cao quý tuyên thệ, chủ nhân của ta, ngài đích thực khiến ta rung động, ta sẽ trở thành bằng hữu cùng chiến hữu sát cánh bên ngài, phục tùng mệnh lệnh của nàng suốt đời suốt kiếp....
Trong tâm trí Vân Khê, vang lên một thanh âm trầm thấp mà tang thương, là thanh âm của huyền long, nó thật sự tiếp nhận nàng! Đáy lòng Vân Khê mừng như điên, nàng biết huyền long vốn là long tộc cao quí, dù thần phục dưới tay cao thủ như Long Thiên Tuyệt, nhưng muốn nó chân chính phục tùng cũng rất gian nan, chỉ có dùng tâm thật lòng đối đãi, mới có thể đạt được tín nhiệm cùng tán thành của đối phương. Nàng hiện tại làm được, nàng thành công!
"Ta gọi là Vân Khê, còn ngươi?"
À....đã lâu lắm rồi, ta không còn nhớ nổi tên ta đến tột cùng là gì....
"Về sau ta sẽ gọi ngươi là Huyền Dực nha."
Trong lúc nói chuyện, một luồng khí trắng ngà như sương mù mềm mại rủ xuống, vây quanh thân thể hai người, hình thành một lớp bảo hộ, cách ly hoàn toàn với bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...