Chương76: Gặp ở Lăng Thiên Cung

8.7K 155 4
                                    

Chương 27 : Quyển 2 : Gặp Ở Lăng Thiên Cung

Nam Cung Thắng cảm giác mình rất thất bại, thần tử không ra thần tử, nhi tử không ra nhi tử, lại không có một người nào có thể tin tưởng. Hắn ngửa mặt lên trời thở dài, chẳng lẻ hắn thật sai lầm rồi? Ngồi ở vị trí cao nhất mấy chục năm, nên đã đem tất cả người đáng giá,tín nhiệm cùng quý trọng bên cạnh hết loại trừ đi?

Trường kiếm mang theo thanh âm ma sát sắc bén cắm xuống mặt đất, Nam Cung Thắng chống đở toàn bộ sức nặng cả người ở bên trên nó, nghiên thân thể hiển lộ ra thần thái, hai mắt dại ra, mờ mịt nhìn mặt đất lâm vào trầm tư. Bên tai nhiều tiếng đao thương đụng nhau, ở cửa cung nhiều tiếng kêu xé rách bầu trời, từ từ biến mất trong tai của hắn.

"Hoàng thượng, hoàng thượng" thái giám bên cạnh cùng thị vệ không ngừng gọi, nhưng hắn mắt nhắm tai ngơ.

Thanh âm va chạm nhau từ ngoài cửa cung truyền vào, cửa cung lúc này có thể nói giống như tường đồng vách sắt cuối cùng, đang khó khăn chống đỡ, phong hầu bái tướng quả thật rất có sức hấp dẫn, quân phản loạn nỗ lực công phá cửa cung.

"Giết giết giết" binh sĩ đầu tiên vọt vào cửa cung, khuôn mặt kích động, hắn là người đầu tiên vọt vào trong cung , phía trước có phong hầu bái tướng ban thưởng đang chờ hắn!

Hai mắt hắn bắn ra tia sáng cuồng nhiệt tán loạn, cõi đời này không có ai có thể ngăn cản được sự hấp dẫn của quyền lực!

Song, hắn tuyệt sẽ không nghĩ đến, đợi chờ hắn cũng không phải là phong hầu bái tước gì đó mà là những mũi tên vô tình.

"A a a" vô số phi tiển xuyên thấu thân thể hắn, cả người bắn thành con nhím, đến một khắc trước khi chết, trong tim của hắn còn đang mơ đến tiền đồ tốt đẹp mà cuồng nhiệt sôi trào .

Người xông vào phía sau hắn cũng rối rít trúng tên ngã xuống, khiến cho đại quân sắp xông vào trong cung tạm hoãn bước chân, chính là một phút hơi trì hoãn này, để cho Nam Cung Thắng vẫn đắm chìm trong suy nghĩ chạy thoát đi nơi khác.

"Thái tử điện hạ, không xong! Hoàng thượng chạy mất"

"Cái gì?" Nam Cung Tỉ một thân khôi giáp màu đen, mũ chiến màu đỏ, cầm trong tay trường kiếm, đi đầu chỉ huy thủ hạ tướng sĩ, nghe được tin tức này, trong đôi mắt hắn bắn ra hai đạo ánh sáng lạnh sắc bén.

"Truyền lệnh xuống, nội cung bất kỳ ai dám can đảm phản kháng hết thảy giết không tha! Bao gồm, hoàng thượng"

Thị vệ liền giật mình, chỉ cảm thấy toàn thân một trận lạnh lẽo, nhưng ngay sau đó lĩnh mệnh nói: " vâng , thái tử điện hạ."

"Chờ một chút!" Nam Cung Tỉ bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, hắn nói "Đi dẫn Tĩnh vương gia tới cho bổn thái tử."

"Vâng, thái tử điện hạ." Đợi thị vệ vội vã rời đi, Nam Cung Tỉ đưa mắt nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt phía trước, khóe miệng xé ra một nụ cười âm hàn, chỉ cần hắn trừ đi phụ hoàng cùng đệ đệ, như vậy cõi đời này sẽ không có ai cùng hắn tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, hắn chính là tân hoàng thuận lý thành chương của Nam Hi quốc!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ