Chương135: Ngươi tên là Vân Tiểu Mặc ?

5.1K 111 1
                                    

Ngũ trưởng lão phụng mệnh trước hết đi đuổi bắt con tin, không được chậm trễ, cho nên hắn quyết định mang theo hai thủ hạ đi suốt đêm đến trạm dịch mà Vân Tiểu Mặc nghỉ tạm.

Đêm tĩnh lặng thật đáng sợ.

Trong không khí có mùi sát khí.

Ngũ trưởng lão bước chậm, nín thở dò xét, chỉ trong chốc lát ngắn ngủi, sát khí nồng đậm kia lập tức biến mất không thấy. Là ảo giác của hắn sao?

Ngũ trưởng lão lắc đầu, tiếp tục dẫn đệ tử đi về phía trước.

"Ngũ trưởng lão, sao vậy?" Đệ tử nhận thấy sự khác thường của hắn, bèn hỏi thăm.

"Hình như là có người theo dõi chúng ta, nhưng chỉ trong chốc lát sát khí lại biến mất." Ngũ trưởng lão nghi ngờ lắc đầu, lẩm bẩm nói: "Mong người này không phải là nhằm vào chúng ta, chính là thực lực của hắn cao hơn lão phu nhiều."

"Điều này làm sao có thể? Hiện tại Ngũ trưởng lão đã là cao thủ Thiên Huyền, trên đời này có mấy người có thể so sánh với Ngũ trưởng lão được?"

"Đúng thế! Ngũ trưởng lão cẩn thận quá mức rồi!"

Hai gã đệ tử vô trách nhiệm mà thổi phồng hắn, trong lòng thì cũng không lo lắng chút nào, nếu thật có sát thủ như vậy thì người đối phương muốn ám sát cũng chỉ là Ngũ trưởng lão, bọn họ chỉ là râu ria thôi, căn bản sẽ không gặp nguy hiểm gì.

Ngũ trưởng lão vui vẻ ngoéo môi, tâm tình tốt nói: "Đúng như vậy, trên đời này người có thể giết lão phu sợ là chẳng có mấy!" Tự tin không biết lấy từ đâu ra, Ngũ trưởng lão nghênh ngang cười to, trong lòng sinh ra sự dũng cảm.

Trong đêm tối, một ánh kiếm lóe sáng đột nhiên không tiếng động tới gần Ngũ trưởng lão, vừa nhanh, vừa mãnh liệt như sét đánh.

Soạt!

Lập tức, đùi phải Ngũ trưởng lão bị mũi nhọn xẹt qua!

Vốn là Ngũ trưởng lão đang đi lại bình thường, bất thình lình ngã về phía trước, tiếng gào thét kinh thiên động đia vang tận trời.

Đùi phải của hắn cứ như vậy mà bị chặt đứt.

Hai gã đệ tử bên cạnh chỉ cảm thấy một cơn gió quất vào mặt, rét lạnh thấu xương, nhưng ngay cả bóng dáng cũng không thấy, sau đó chứng kiến Ngũ trưởng lão ngã xuống đất, đùi phải và thân thể của hắn tách ra.

Quá mức quỷ dị, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Chẳng lẽ bọn họ thực sự gặp phải quỷ rồi?

"Ngũ trưởng lão, ngài không sao chứ?"

Làm sao có thể không sao? Ngươi cứ thử đứt một chân thử xem!

"Trời Đánh, rốt cuộc người nào ám toán lão phu? Lão phu nhất định phải giết ngươi!"

Trên đường lớn, tràn ngập tiếng rên rỉ điên cuồng của Ngũ trưởng lão là muốn đem hung thủ kia băm vằm trăm mảnh cũng không trút hết nỗi hận trong lòng hắn.

Cách một con đường, nam tử đội nón có ký hiệu cấm vệ quân cầm kiếm lặng lẽ rời đi, bóng lưng lạnh lùng, nghiêm túc, hơi thở như có như không.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ