Chương142: Tới cửa cầu hôn

5.1K 120 5
                                    

Chương 43 : Quyển 3 : Tới cửa cầu hôn

Năm người ngồi quây trước bàn như đang dự tiệc cưới, nhìn cao lương mỹ vị nóng hổi, trong mắt mỗi người đều hiện lên vẻ ngạc nhiên. Có lẽ vì thường ngày tính tình Vân Khê thật quá mức mạnh mẽ, cho nên dù ai cũng không cách nào tin tưởng nàng lại có thể làm ra một bàn thức ăn đầy đủ hương vị như vậy.

Long Thiên Tuyệt dẫn đầu cầm đũa, gắp lên một ít cá dầm tương dấm chua (1) đặc biệt làm vì hắn, còn chưa nếm đến, thì vẻ mặt hắn đã say mê.

"Đây là món ăn đầu tiên phu nhân đặc biệt chế biến ra, thật là có chút không nỡ ăn a." Vừa nói, hắn cố ý hướng Hách Liên Tử Phong ném đi một cái nhìn, rõ ràng cực kỳ đắc ý.

Hách Liên Tử Phong cũng bắt đầu động đũa, ưu nhã gắp một miếng nấm, mắt nhìn thẳng nói: "Yên tâm, sẽ không ai cùng ngươi đoạt, dĩa cá dấm rất thích hợp với ngươi." Ngụ ý, ngươi nghĩ ăn dấm, bản thân ăn đi, hắn sẽ không phụng bồi.

Phong hộ pháp tu luyện chưa thành đạo, không kiềm chế được phun ra tiếng cười.

Long Thiên Tuyệt nhẹ nhàng cười một tiếng, ý vị nhẹ than: "Cũng đúng, có người nào đó muốn ăn cũng không ăn được."

Hắn ưu nhã chấp đũa, nếm thử một miếng, vội vàng khen: "Ăn ngon! Vị thật tươi ngon, đúng là cực phẩm nhân gian."

"Phu nhân, tài nấu nướng của nàng thật tốt, vi phu ngày sau thật có phúc." Hắn nhẹ nắm bàn tay nhỏ bé của Vân Khê, khóe miệng kéo thật cao, cong thành hình trăng lưỡi liềm, nhưng cũng chẳng che đi được vẻ tao nhã.

Vân Khê khẽ trừng mắt liếc hắn một cái, nhưng đáy lòng thật sự rất ngọt, giãy khỏi tay hắn, gắp lên một khối thịt cá, trực tiếp đưa vào trong miệng của hắn.

"Vậy ngươi nên ăn nhiều một chút, lấp kín mồm lại luôn đi!"

Long Thiên Tuyệt chậm rãi nhai nhai, trên dung nhan tuấn mỹ lộ lên một tầng ánh sáng nhàn nhạt, thần thái sáng láng, tâm tình cực kỳ sung sướng.

Hách Liên Tử Phong chợt ngừng chấp đũa trong tay, lông mày rũ xuống, nơi lông mi xẹt qua một chút ảm đạm, bộ mặt lạnh lùng càng trở nên căng thẳng.

Vân Khê trong lúc vô tình liếc mắt, phát hiện tâm tình hắn khác thường, ánh mắt nàng lóe lên, hướng trong chén Hách Liên Tử Phong gắp vào một khối thịt gà, mỉm cười nói: "Hách Liên đại ca, ngươi cũng ăn nhiều một chút."

Hách Liên Tử Phong hơi ngước mắt nhìn nàng, ánh mắt hiện lên mấy phần ôn nhu.

Long Thiên Tuyệt hướng Hách Liên Tử Phong liếc mắt một cái, ánh mắt khẽ đổi, lặng lẽ hướng thức ăn trong chén Vân Khê gắp, khoé môi thủy chung nhếch nhẹ, biểu hiện tâm tình của hắn thật rất tốt.

Nơi cửa sổ đột nhiên bay tới một con bồ câu đưa tin.

Phong hộ pháp mang bồ câu đưa tin tới, nói " Tôn chủ, là thư Độc Cô Mưu truyền đến."

Ngón tay thon dài của Long Thiên Tuyệt nhẹ giơ lên, nhận lấy lá thư, hí mắt xem.

"Thiên Tuyệt, như thế nào? Hắn tìm được Tiểu Mặc không? Tiểu Mặc có phải bình an vô sự hay không?" Tin lần này của Độc Cô Mưu nhất định là cùng Tiểu Mặc có liên quan, Vân Khê thực có chút khẩn trương.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ