Chương82: Đại hội thưởng bảo 1

8.5K 156 17
                                    

Chương 33 : Quyển 2 : :Đại Hội Thưởng Bảo (1)

" Tiểu tử thúi, mẫu thân là loại người nào, ngươi còn không biết sao? Uổng công nuôi ngươi!" Vân Khê nhất thời nhịn không được, trừng mắt liếc hắn một cái, rồi bật thốt lên.

"Người xem, người còn gọi ta là tiểu tử thúi! Thật khiến cho người ta thương tâm a. Tiểu Tĩnh, chúng ta đi!" Vân Tiểu Mặc hoàn toàn sa sút tinh thần rồi, hắn rũ cụp cái đầu nhỏ xuống, lôi kéo bàn tay nhỏ bé của Đoan Mộc Tĩnh đi ra cửa.

Vân Khê bị một trận ngu ngơ, nàng nói sai cái gì rồi sao? Trong ngày thường không phải đều như vậy trao đổi đấy sao, nhưng cũng chưa từng thấy nhi tử phản ứng lớn như vậy a?

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ nhi tử đến thời phát dục rồi?

Thôi kệ, dù sao có Tiểu Tĩnh phụng ở bên hắn, hắn chán chường cũng không đi tới đâu.

Cất bước đi về phía bên giường, Vân Khê dò xét Độc Cô Mưu đang nằm yên tĩnh ở trên giường không nhúc nhích, nàng phát hiện huyệt vị trên người hắn phần lớn đều có dấu hiệu bị điểm qua, huyết mạch bị ngăn trở, hô hấp không thoải mái, nếu không giúp hắn giải huyệt, cái mạng nhỏ của hắn sợ rằng thật không giữ được.

Vân Khê không do dự, nhất nhất thay hắn giải khai huyệt đạo, nàng vừa giải huyệt, trong miệng vừa không quên nói thầm: "Vẫn là ngươi nên sớm một chút đem khế ước ký đi, nhưng ngươi vẫn không biết vâng lời, nếu sớm ký một chút, hôm nay đâu có chịu khổ như vậy?"

Độc Cô mưu mới vừa tỉnh lại, đã nghe nàng lầm bầm lầu bầu, lửa giận nhất thời liền nổi lên, hắn chịu khổ như vậy, còn không phải do nàng ban tặng sao? Nàng lại còn không biết xấu hổ ở chỗ này mèo khóc chuột giả từ bi?

Từ trong miệng hắn bật ra tiếng kêu rên tức giận.

" Không phục a? Không phục cũng không được a!"Vân Khê nặng nề hạ một ngón tay, điểm vào một huyệt vị cuối cùng trên người hắn.

Thân thể Độc Cô mưu rốt cục đã có dấu hiệu có thể hoạt động, hắn tức giận vừa định nhảy dựng lên cùng nàng liều mạng, thì đột nhiên ở chóp mũi thổi qua một loại mùi thơm kỳ dị, đợi tỉnh ngộ lại, thì đáng tiếc đã muộn, thật vất vả đầu óc mới tỉnh táo lại, lại bắt đầu trở nên hỗn loạn.

Vân Khê thu hồi bình sứ trong tay, khẽ cười nói: "Ngươi cũng đừng trách ta, thật sự là võ công của ngươi quá cao đi, nếu ta không dùng biện pháp như thế đối phó ngươi, chỉ sợ đã sóm chết trên tay ngươi rồi?"

Thân thể Độc Cô mưu đang run rẩy, hắn thật vất vả mới bức ra được một phần chất độc, không nghĩ tới lại trúng một loại độc mới, nữ nhân này quả thực chính là ác ma!

"Ta nghe nói Độc Cô đại hiệp ngươi chưa bao giờ giết lão nhân cùng phụ nữ và trẻ em, lần này vì sao lại phá lệ, đuổi theo giết một tiểu cô nương hồn nhiên vô tội thế? Chẳng lẽ những tin đồn kia đều là giả dối, ngươi căn bản là một kẻ lạm sát vô tội, không có đạo đức nghề nghiệp, thấy tiền sáng mắt, một sát thủ hạ đẳng?"

Thân thể Độc Cô mưu càng thêm run rẩy không ngừng, tựa như đang phản bác lời của nàng.

"Ngươi có thể phủ nhận sao? Nếu không phải ta cứu đi Tiểu Tĩnh, thì giờ phút này chỉ sợ nàng đã sớm chết ở trước mắt ngươi. Đối với một sát thủ mà nói, giết người không quan trọng, quan trọng nhất là hành vi thường ngày của hắn cùng đạo đức nghề nghiệp! Ở trong mắt của ta, sát thủ cũng không có gì đáng xấu hổ, ngược lại còn là một nghề nghiệp cực kỳ cao thượng, bởi vì bọn họ bỏ công ra lao động rồi mới thu thành quả, so với những thứ chỉ dựa vào tổ ấm gia tộc, ngồi ăn rồi chờ chết, hạng người vô năng như vậy thì sát thủ vẫn tốt hơn nhiều. . . . . ."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ