Chương 70 : Quyễn 3 : A, đầu heo!
Ngày hôm sau, trong đại sảnh nhà trọ.
"Phu nhân, lần này mọi người trong Lam gia có thể bình yên vô sự toàn nhờ vào phu nhân và Long công tử tương trợ, ân đức này, không gì có thể báo đáp."
Mọi người trong Lam gia đã giải hết độc trong người, không quên lần nữa đa tạ.
"Lam gia chủ đừng khách khí, huống chi ngươi đã đa tạ ta."
Lam gia chủ hơi sững sờ, nhưng ngay sau đó liền hiểu được, nàng nói chính là Địa Hỏa Sí Diễm.
"Cái này không là gì, có cái gì quan trọng hơn sinh mạng?" Lam gia chủ cười cười "Không biết phu nhân dự tính đi đâu?"
Ánh mắt Vân Khê lóe lên, bây giờ không phải là thời cơ tốt nhất để nói rõ tình hình thực tế sao.
"Ta cùng Đại công tử Hách Liên gia tộc có chút giao tình, nghe nói hắn sắp kế nhiệm gia chủ, cho nên đến đó chúc mừng."
Lam gia chủ vui mừng "Thì ra là vậy! Chúng ta cũng tính đi đến gia tộc Hách Liên, vậy không bằng chúng ta cùng nhau đi, cũng có thế chiếu cố lẫn nhau?"
"Được." Vân Khê khẽ nói, vui vẻ đáp ứng. Nàng sở dĩ đi theo bọn họ không chỉ là muốn tìm ra kẻ nội gián mà còn muốn biết tung tích của Lam Mộ Hiên, nàng cảm thấy đoàn người của Lam Mộ Hiên nhất định là nửa đường gặp chuyện cho nên mới chậm trễ hành trình. Đang nói chuyện không biết ở đâu xuất hiện ám khí, hướng bàn nơi Vân Khê và Lam gia chủ bay đến.
"Cẩn thận!"
Mọi người trong bàn đều lắc mình về phía sau tránh.
"Phập!"
Một cây tiêu cắm trên mặt bàn, trên đó còn có một miếng vải trắng.
Mọi người quay lại nhìn, nhưng không phát hiện tung tích người phóng tiêu.
Lam gia chủ ngó mảnh vải, sắc mặt biến hóa "Người nào? Rốt cuộc là người nào bắt tiểu nhi?" Âm thanh của Lam gia chủ phẫn nộ truyền ra ngoài, tựa hồ là cố ý nói cho người nào đó nghe.
Vân Khê nghe vậy, trong lòng ngẩn ra, liền hỏi "Lam gia chủ, Lam Mộ Hiên hắn sao rồi?"
Lam gia chủ lo lắng, cầm lấy mảnh vải đưa cho nàng.
Vân Khê nhận lấy, chân mày liền nhíu lại, mâu quang đột nhiên căng thẳng, toát ra hơi thở lạnh lùng. Thì ra là đối phương bắt Lam Mộ Hiên, truyền tin tới bảo Lam gia trao đổi thần khí. Bọn họ chỉ cho thời gian hai ngày, địa điểm là rừng Bạch Hổ, không có điều kiện khác. Nàng dự cảm quả nhiên không sai, Tiểu Hiên Tử quả nhiên xảy ra chuyện. Người phía sau rốt cuộc là ai?
"Người đâu mau đuổi theo, hắn nhất định chưa đi xa." Lam gia chủ hạ lệnh, sắc mặt từ nóng giận chuyển qua lạnh lùng.
"Đại ca, trước hết hãy bình tĩnh đã, đối phương yêu cầu dùng thần khí trao đổi Mộ Hiên, điều này cho thấy trước mắt Mộ Hiên an toàn. Chúng ta trước hãy đồng ý, chờ đến lúc trao đổi con tin, chúng ta ra tay thu phục bọn hắn, nhân cơ hội cứu Mộ Hiên." Người nói là nhị đệ của Lam gia chủ, Lam Nhị gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...