Chương57: Tài hoa phong nhã

12.3K 235 32
                                    

Chương 7 : Quyển 2 : Tài hoa phong nhã !

Vân Khê im lặng nhìn theo Long Thiên Tuyệt trên lôi đài, người này như thế nào kiêu ngạo như vậy ? Một chiêu của hắn, khiến toàn bộ các trận đấu lúc sau sao có thể vượt qua ? Toàn bộ hào quang đều bị hắn chiếm hết rồi !

Quả nhiên hắn là người đặc biệt, đến bất cứ nơi nào đều phát ra ánh sáng chói lóa quá mức !

Trong đám trọng tài, ai cũng ngây ngốc trợn mắt há mồm, không nói ra lời. Bọn họ đều là người luyện võ, ắt hiểu thực lực của mọi người, nay lại chứng kiến một cái đại cao thủ bị bại bởi một kẻ vô danh, như thế nào cũng khó mau chóng hoàn hồn được.

Thu lại tầm mắt hung hăng, Mạnh Kha té rớt dưới đài khuôn mặt khiếp sợ, bờ môi hắn khẽ run, thử đấm một quyền vào đất , biểu thị ngạc nhiên khó kiềm chế.

Người này chỉ cần một cước đã đá bay hắn- một huyền tam đại cao thủ, như vậy, thực lực kẻ nọ rốt cuộc ở cảnh giới huyền diệu nào ? Nam Hi quốc khi nào xuất hiện một đại cao thủ thần bí như thế ? Hay là do hắn mai danh ẩn tích suốt lâu nay...

La Ý Diễm ẩn thân trong nhóm tuyển thủ, nhìn đến một màn ngoạn mục, không khỏi chau mày, ánh mắt phức tạp nhìn hướng Long Thiên Tuyệt, bỗng nhiên phát hiện, thân ảnh kia nhìn tựa như thái sơn, khó lòng vượt qua, khiến nội tâm người người đồng thời kính sợ.

Muốn đánh bại người này, tuyệt đối không có khả năng .

May mắn, mục đích của hắn không phải là đoạt danh hiệu Thiên hạ đệ nhất cao thủ, đơn giản chỉ muốn đánh bại Vân gia, sau đó hung hăng chà đạp dưới chân. (chuyện này đích thực hết sức đơn giản.....hắc hắc)

Ánh mắt âm lãnh của hắn chợt lóe lên rồi tắt.

Sau đó, hắn nghe đến tên của mình từ trên đài vọng ra.

"Lượt tiếp theo, La Ý Diễm đấu cùng Vân Khê...."

Rốt cuộc cũng đến hắn, La Ý Diễm khóe môi nở ra nụ cười tàn nhẫn thị huyết, hôm nay chính là ngày chết của Vân Khê.

Đã đến lượt nàng, Vân Khê vẫn giữ nụ cười ở khóe môi, ánh mắt lướt xuống nhìn bên dưới, nhẹ nhàng khoan thai bước lên đài cao. Nàng chính là nữ tử duy nhất tham dự hôm nay, hơn nữa còn đại diện cho Tướng quân phủ, tiếng "lành" đồn xa, Vân gia Đại tiểu thư, thế nên khi nàng từng bước tiến lên võ đài, tầm mắt nghi ngờ cùng tò mò đều hướng nàng mà ngắm. Trên thực tế, hôm nay nhiều người chạy đến xem nhiều như thế cũng bởi vì nghe danh vị Đại tiểu thư khiến thành Thẩm Dương ồn ào huyên náo, muốn xác nhận hình dáng nàng rốt cuộc có bao nhiêu ma quái.

Vân Khê không buồn nâng mắt nhìn quang cảnh hỗn loạn xung quanh, trong lòng đang âm thầm tính toán làm cách nào cấp tốc đánh đối phương răng rơi đầy đất, khóe môi nàng nở ra nụ cười gian trá.

Không giống phong cách xuất hiện của Long Thiên Tuyệt, nàng chỉ dịu dàng từ trên cao bước xuống chỗ thấp.

Ở trước mặt nàng, Long Thiên Tuyệt trầm ổn cước bộ, đi ngang qua nàng mà khuôn mặt không có chút dao động, dù giả vờ xem như người dưng nước lã, nhưng nàng vẫn dễ dàng phát hiện tia ôn nhu ẩn dấu trong đáy mắt hắn. Tay bất giác nắm chặt, thân hình hắn thoáng chốc đã biến mất khỏi tầm mắt nàng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ