Chương 22 : Quyển 2 : Cuộc thi đá cầu ở thư viện.(1)
"Mẫu thân, người mau nhìn! Thanh cữu cữu có thể đứng lên a!" Vân Tiểu Mặc là người đầu tiên phát hiện sự tồn tại của Vân Khê, dưới ánh nắng mặt trời, khuôn mặt hắn tươi cười, đặc biệt rạng rỡ.
Vân Thanh cũng dừng động tác, quay đầu nhìn Vân Khê, trong đôi mắt hiện lên vài phần cảm kích. Nếu không phải mấy ngày nay Vân Khê chế thuốc cùng giúp hắn làm vật lý trị liệu, trao cho hắn niềm tin, chỉ sợ hắn cũng sẽ cam chịu, không dám đứng lên lần nữa."Khê nhi, ngươi đến rồi." Nụ cười bên môi hắn càng thêm tươi đẹp.
Vân Khê cất bước đi tới, đứng cạnh con trai, ánh mắt hướng về phía Vân Thanh:"Ngươi khôi phục rất nhanh, ta thấy chỉ cần qua một hai tháng nữa, ngươi có thể đứng vững như người thường, tự mình bước đi."
Vân Thanh đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, ánh mắt thoáng ảm đạm:"Đáng tiếc, một thân võ công, lại phải tu luyện lại lần nữa."
Hai chân hắn dù được điều trị tốt, nhưng một thân võ nghệ được tu luyện, chỉ sợ rất khó có thể phục hồi. Muốn trở nên cường đại, hắn phải lần nữa luyện lại võ công, nhưng cần một thời gian rất dài, hắn sợ chính mình chưa kịp mạnh mẽ, Mẫn Mẫn của hắn đã bị Tư Đồ gia gả cho kẻ khác.
"Hiện tại ta có một bộ võ công thích hợp với ngươi, chẳng những giúp toàn bộ võ công của ngươi hồi phục, mà còn giúp ngươi nhanh chóng tăng cấp." Vân Khê nhớ đến Tàn hoa bí lục, trong đó có một chương võ rất hợp cho người như hắn tu luyện.
Tàn hoa bí lục là vật gia truyền của Vân gia, vốn không nên cho người ngoài biết, nhưng Vân Thanh là nam nhân đời thứ ba duy nhất của Vân gia, cũng là thân nhân của nàng. Vân gia muốn thực sự trở nên cường đại, chỉ dựa vào mỗi thực lực của nàng, tuyệt đối không thể, cho nên tất yếu phải bồi dưỡng cho hắn trở nên mạnh mẽ, sau này khi nàng rời Vân gia, theo Long Thiên Tuyệt tới Lăng Thiên cung, ở nhà cũng không xảy ra náo loạn.
Vân Thanh nghe được tin tốt như thế, hai mắt nhất thời sáng trưng, vị đường muội này lần lượt cho hắn kinh hỉ cùng hi vọng, hắn không biết nên báo đáp nàng như thế nào.
"Khê nhi, mạng của ta sau này là của ngươi!" Một câu ngắn gọn, bao hàm thiên ngôn vạn ngữ. Lời cảm tạ này biểu đạt lòng biết ơn chân thành, tha thiết vô tận của hắn, chỉ có lấy mệnh báo đáp, mới có thể biểu đạt hết tâm ý của hắn.
"Mạng của ngươi, vẫn là nên dành tặng cho đường tẩu đi." Vân Khê nhếch mi, nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn đang dần đỏ lên, nàng dịu dàng cười.
"Ngươi không nên đứng quá lâu, sẽ không tốt cho đôi chân, tốt nhất ngươi nên ngồi nghĩ tí đi."
Vân Thanh không hề phản đối, nghe theo lời nàng, về ngồi trên xe lăn. Dù sao, hôm nay tiến bộ được như thế, hắn đã thấy thực thỏa mãn.
Vân Khê đỡ hắn ngồi xuống, vừa định buông tay đứng lên, hắn bỗng nhiên bắt lấy cổ tay nàng, dùng ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng:"Ngươi có thể nói cho ta biết, ngươi thật sự là Vân Khê sao?"
"Ở chỗ này của ta, có một cái bớt hình nguyệt nha." Vân Khê chỉ tay vào ngực của mình, không trả lời trực tiếp nhưng vẫn khiến hắn hiểu, bởi chỉ có Vân Khê đích thực, mới có bớt trên người, đây là chuyện người trong Vân gia ai cũng đều biết. Hắn mặc dù hoài nghi thân phận nàng, cũng không thể chứng thực điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...