Chương140: Thần khí thứ 2 đến tay

5K 127 2
                                    

Chương 41 : Quyển 3 : Thần khí thứ hai đến tay

Hai ngày trước, Hách Liên Tử Phong nói mình có cách đưa người của Thánh cung tới Tư Đồ gia tộc, lời của hắn hôm nay đã được chứng thực, Vân Khê phải bội phục tự tin và năng lực của hắn.

Đây là tầng cao nhất của Phong Tích lâu.

Từ góc độ cửa sổ này có thể nhìn thấy rõ ràng từng góc của Tư Đồ phủ.

Một phần ba thủ vệ Phong Tích lâu bị điều đi nghênh chiến người Thánh cung, các trưởng lão Nam Viện cũng dốc toàn lực lượng, hôm nay Tư Đồ phủ gặp phải cường địch, ai cũng không dám buông lỏng. Giờ phút này, chỉ có ba người là không có việc gì mà ẩn náu ở tầng cao nhất Phong Tích lâu, leo lên ngắm nhìn, thưởng thức kịch hay.

"Hách Liên, ngươi làm như thế nào vậy? lại khiến cho người Thánh cung đến Tư Đồ phủ?" Vân Khê tò mò.

Hách Liên Tử Phong khẽ mím môi, đưa mắt nhìn nơi người Thánh cung và Tư Đồ phủ đang giao chiến kịch liệt, thần sắc thần bí khó lường.

Long Thiên Tuyệt hé mắt đánh giá Hách Liên Tử Phong, nửa thật nửa giả nói: "Đúng là rất lợi hạ, lợi hại đến mức khiến ta tưởng ngươi đã gia nhập Thánh Cung..."

Vân Khê nghe vậy, sững sờ, ngay sau đó quay đầu nhìn Hách Liên Tử Phong, nhưng thấy vẻ mặt hắn không mảy may thay đổi, hoàn toàn không đếm xỉa đến lời nói của Long Thiên Tuyệt.

Cho nên Vân Khê trừng mắt với Long Thiên Tuyệt: "Thiên Tuyệt, chớ nói bừa! chúng ta đang hợp tác nên tín nhiệm lẫn nhau."

Sắc mặt Long Thiên Tuyệt trầm xuống, đưa nay ôm lấy thắt lưng nàng, bắt đầu không an phận: "phu nhân, "lấy tay bắt cá" cũng không hay."

Ở góc độ Vân Khê không nhìn thấy, hai người Hách Liên Tử Phong và Long Thiên Tuyệt đồng thời nghiên đầu, trong không khí ánh mắt va chạm kịch liệt.

Đang nói chuyện thì một ánh lửa chợt nổ tung phía xa, đỏ khắp bầu trời.

Trong màu đỏ của ngọn lửa, có mấy bóng người màu đen từ trong không trung rơi xuống, trong đó có một thân ảnh quen thuộc. Mặc dù đó là khoảng cách rất xa, Vân Khê vẫn nhận ra rõ ràng.

"Không nhầm là đến lúc rồi." Bởi vì nàng thấy trong những người rơi từ không trung xuống có Tư Đồ Khôi.

"Chia nhau ra hành động đi." Hách Liên Tử Phong bình tĩnh nói một câu, rồi dẫn đầu xoay người rời khỏi tầng lầu.

Vân Khê cũng đang muốn đi, lại bị Long Thiên Tuyệt kéo trở lại.

"Khê nhi, Hách Liên Tử Phong có vấn đề, không nên quá tin hắn." Vẻ mặt Long Thiên Tuyệt rất nghiêm túc.

"Chàng phát hiện ra điều gì sao?" Lòng Vân Khê hồi hộp, mơ hồ có cảm giác không ổn, nếu có thể nàng muốn đồng thời tin tưởng cả hai người, nhưng nếu so sánh, nàng tin tưởng Long Thiên Tuyệt hơn.

Nhưng mà, Hách Liên Tử Phong thực sự có vấn đề sao?

Nội tâm nàng rất là mâu thuẫn, nàng hi vọng đây không phải là sự thực.

"Ta còn đang tìm kiếm chứng cớ. Nàng tin tưởng ta, nhưng mà ta biết rõ ràng nhất tác phong xử sự của Thánh cung, tuyệt đối không phải người ngoài nói vài ba câu vớ vẩn là có thể ra tay, cho nên ta tin chắc hắn nhất định có liên quan đến người Thánh cung. Về phần hắn rốt cục có thể làm hại chúng ta không, ta cũng không rõ, tóm lại cẩn thận thì hơn. Tâm tư của hắn chôn quá sâu, ai cũng không hiểu rõ, nàng tốt hơn là nên cách xa hắn một chút.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ