Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 96: Địa Cung Thập Nhị Trọng
Cánh rừng hướng Tây Nam, kim quang tỏa ra, có một sơn động đứng vững gần những ngọn cây cổ thụ lành lạnh, dây leo quấn quanh, rêu xanh gắn đầy, nếu không có nhìn gần, rất khó phát hiện nơi đây lại còn có dấu một sơn động.
Bên ngoài sơn động, giờ phút này đã tụ tập một nhóm người, trong đó bao gồm Tư Đồ gia, Dung gia, còn có đông đảo nhóm người mạo hiểm. Khi bọn hắn cùng vào trong sơn động, thì thấy một đám Mãnh Hổ ngồi chồm hỗm, giống như là thủ vệ sơn động, không cho ngoại nhân nhích tới gần nửa bước.
" Mau! Chỉ cần xông qua Bạch Hổ trận, là có thể tiến vào động bảo tàng rồi!"
Trong đám người có người hô lớn, sóng người lại một lần nữa ùa lên, xông vào trong Bạch Hổ trận.
Nên khi đoàn người Vân Khê chạy tới nơi này, nhìn thấy đúng là một màn người hổ kịch chiến.
Đang cùng Bạch Hổ chiến đấu kịch liệt, trong đám những cao thủ nhìn thấy lại có người kéo đến nữa, thì tâm tình càng thêm lo lắng, bởi vì cái gọi là nhiều người thì ít phần, tới càng nhiều người, như vậy bảo tàng mỗi người có thể được chia lại càng ít, nên kiếm trong tay càng thêm nhanh chóng càng thêm lực, chỉ cần bọn họ xông qua bạch hổ trận, tiến vào bảo tàng, là có thể dẫn đầu nhận được bảo tàng!
" Xông lên a!"
Chỉ một thoáng, tiếng kêu Bạch Hổ và tiếng gào thét giao chiến thành khúc.
Vân Khê đứng ngoài vòng chiến đấu, từ xa nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy đầu người cùng đầu hổ, về phần trong chiến đấu người đến là người nào, hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn nhìn không rõ lắm, bởi vì bất kể là người hay là hổ, Đều rất nhiều..., người xem đến hoa cả mắt.
Lúc trước trong rừng Bạch Hổ cũng không thấy có nhiều ... người thế này, hiện tại một khi bảo tàng được khai quật, thoáng cái hiện lên ra nhiều người như vậy, thật là tà môn.
"Chúng ta nhanh lên một chút đi qua, đến muộn sẽ không còn bảo tàng!" Hách Liên tử ngọc hai mắt sáng trưng, một loại hưng phấn giống như lúc hắn ở Quỷ Cốc U Lâm phát hiện bảo tàng dưới đất, dắt Hách Liên phu nhân, rồi xoay người về phía trước.
Hách Liên phu nhân đi lại nhẹ nhàng, bên hông quấn quanh kiếm mềm phút chốc rút ra, hẳn là bình tĩnh, không sợ hãi.
" Ngọc nhi, yên tâm đi! Những thứ bảo tàng này, đều là của gia tộc Hách Liên chúng ta!"
" các ngươi trở lại cho ta!" giọng của Hách Liên lão gia chủ gầm lên, đáng tiếc vẫn không thể thu hút sự chú ý của hai mẹ con tham tài, nên không cách nào, hắn phất phất tay, ý bảo người của gia tộc Hách Liên tất cả cùng nhau xông lên trước.
Hách Liên Tử Phong nhìn người của gia tộc Hách Liên xông lên trước, hắn cũng không theo sau, ánh mắt lãnh đạm của hắn từ bóng lưng mọi người thu hồi, quay đầu nhìn về hướng đoàn người Vân Khê, ánh mắt thâm trầm.
Hách Liên Tử Ngữ cũng không có theo sau, bởi vì toàn bộ tâm tư nàng hiện tại đều rơi vào trên người Long Thiên Thần cùng Lam Linh Nhi, nàng nhìn chằm chằm Lam Linh Nhi thân mật kéo tay Long Thiên Thần, đáy lòng nổi lên sự ghen tuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
UmorismoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...