Chương84: Ngại quá, mượn ngươi phát tiết một chút

7.4K 173 51
                                    

Chương 35 : Quyển 2 :  Ngại quá, mượn ngươi phát tiết một chút!

Ở góc tường, áo lam nam tử đang phụng bồi một gã lão giả từ xa xa ngắm nhìn.

"Mộ lão, thấy như thế nào? Theo ta quan sát, nàng đối với thuật luyện đan tựa hồ có một loại thiên phú đặc thù, đồ đệ của nàng chỉ bằng vào Minh hỏa (lửa thường) mà có thể luyện chế ra Ngọc Chân đan phẩm chất nhất đẳng, nói vậy trên người của nàng sẽ có cách điều chế đặc thù để luyện chế Ngọc Chân đan. Khi ta thử dò xét bằng cách đem cách điều chế cửu chuyển Thái Cực đan không hoàn chỉnh đưa vào trong tay nàng , thì thần sắc của nàng thật quái dị, làm cho ta cảm thấy nàng thật giống như đã thấy cách điều chế này rồi, hơn nữa đối với việc đều chế này hiểu rõ ở trong lòng. Hiện tại nàng đang tích cực chuẩn bị thi đấu, vì muốn nhận được Lam Tâm tuyết sâm, thì càng thêm xác nhận suy đoán của ta."

Lão giả hơi vẻ mỏi mệt, bộ dạng thì lôi thôi lếch thếch, chỉ có một đôi mắt là khác hẳn, hữu thần lại trong suốt đặt biệt, ánh mắt của hắn sáng quắc nhìn về hướng Vân Khê, khẽ ngưng trọng gật đầu nói: "Không sai, nàng mới vừa lộ ra tay nghề kia cũng đủ để chứng minh nàng là một Luyện Đan Sư vô cùng có thiên phú, có lẽ tánh mạng của huynh trưởng ngươi toàn bộ bị nắm giữ ở trong tay của nàng.

"Lam Tâm Tuyết Sâm vốn là một trong những vị dược liệu đặc thù để luyện chế cửu chuyển Thái Cực đan, ta cố ý đem nó xóa đi ở trong cách điều chế, là vì muốn thông qua Lam Tâm tuyết sâm để có được cách điều chế cửu chuyển Thái Cực đan chân chính, cơ hội mặc dù xa vời , nhưng là vì cứu tánh mạng Hàn Nhật, chúng ta cũng chỉ có thể buông tay đánh cược một lần. Chỉ tiếc, Hách Liên Tử Phong kia chẳng biết tại sao lại muốn phá hư, còn tuyên bố, ai có thể nhận được Lam Tâm tuyết sâm mà đem tặng lại cho hắn, hắn liền cùng người đó kết thân. Kể từ đó, người đến đây tham gia đại hội Luyện Đan Sư thoáng cái tăng vọt mười mấy lần, nên đã không còn như dự tính ban đầu của chúng ta." Lão giả than nhẹ.

Nam tử áo lam an ủi: "Mộ lão cũng không cần quá bi quan, là Long là Phượng, chỉ cần cảnh giác cao độ, cũng có thể phân biệt rõ ràng. Hơn nữa ta kết luận, vị Vân tiểu thư này vô cùng có khả năng chính là người chúng ta muốn tìm, là người chúng ta ký thác hi vọng."

"Không sai! Lão phu nghiên cứu cách điều chế Cửu Chuyển Thái Cực đan nhiều năm, cảm thấy trong đó trừ Lam Tâm tuyết sâm, còn thiếu một vị dược liệu rất trọng yếu, nhưng nếu có thể từ trên người nàng biết được vị thuốc cuối cùng này, có lẽ lão phu có thể luyện chế ra cửu chuyển Thái Cực đan, cứu sống Hàn Nhật."

"Đại ca hắn có tấm lòng lương thiện, không nên có nghiệt báo này, hắn nhất định sẽ không có chuyện gì." Đuôi lông mày bị buồn lây, nam tử áo lam mặc dù trong lòng cũng có băn khoăn, nhưng vẫn an ủi chính mình, đồng thời cũng trấn an lòng yêu đồ đệ của Mộ lão.

"Tại trong lúc này, Mộ lão cũng phải cẩn thận đề phòng đối thủ của ngài, nếu bọn họ đã có thể lấy đặc tính của ngọn lửa Hắc Liên để cắn nuốt mồi lửa dị hỏa, làm đại ca của ta bị thương, thì cũng có thể dùng thủ đoạn giống như vậy để đối phó những người khác, nhưng nếu lần này bọn họ cũng phái người đến đây tham gia đại hội Luyện Đan Sư , ngài nên cẩn thận."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ