Chương159: Tiểu Mặc là đội trưởng tiểu đội duy trì trật tự

4.5K 117 0
                                    

Chương 60 : Quyễn 3 : Tiểu Mặc là đội trưởng tiểu đội duy trì trật tự.

Thời gian trôi qua thật nhanh.Trong vòng ba ngày, đám người Vân Tiểu Mặc ở Thánh Cung đã học xong căn bản, biết cách dùng Thánh Ngữ trong giao tiếp đơn giản hằng ngày như chào hỏi, hỏi đường, tự giới thiệu, vân vân.

Bọn chúng vốn là bốn đứa trẻ chọn ra từ những đứa xuất sắc, cho nên khả năng học tập đặc biệt mau, đã gặp qua, nghe đến, đều không quên được.

Hôm nay, vừa học xong lớp dạy Thánh Ngữ, Vân Tiểu Mặc liền đuổi theo Phương Chung hỏi thăm tin tức."Phương sư huynh, ta muốn gặp Phù trưởng lão, huynh có thể mang ta đi gặp ông ấy không?"

Trong lòng hắn vẫn nhớ việc tìm Long trì cho Tiểu Bạch, đáng tiếc ở đây ba ngày, hắn cũng không có cách nào đi, ngoài viện thủ vệ nghiêm ngặt, hắn không dám tự tiện xông vào, trước mắt chỉ có thể tìm Phù trưởng lão, bảo hắn mau chóng thực hiện lời hứa.

Phương Chung nghe vậy, nhướng mày, sắc mặt rất kém: "Ngươi muốn gặp Phù trưởng lão? Vân Tiểu Mặc ngươi phải biết rõ thân phận cùng hoàn cảnh hiện tại của mình, ngươi cùng lắm cũng chỉ là đệ tử mới nhập môn, ngươi cho rằng Phù trưởng lão là người ngươi muốn gặp thì gặp sao? Hay là, ngươi muốn lợi dụng quan hệ với Phù trưởng lão, rồi trở thành trường hợp đặc biệt?"

"Nhưng là Phù trưởng lão đã từng đồng ý với đệ, cho Tiểu Bạch đến Long trì ..." Vân Tiểu Mặc nhu nhu cái miệng nhỏ nhắn.

"Long trì?" Phương Chung như thể nghe được truyện hài hước nhất trần đời, cười ầm lên, châm chọc nói: "Cho nên mới nói, trẻ con chính là trẻ con, đã không biết lại còn ngây thơ, ngươi cho rằng Long trì là nơi nào? Ngươi muốn đi liền đi? Nói cho ngươi biết, Long trì chính là một trong những cấm địa của Thánh Cung, chỉ có thân phận trưởng lão, tôn giả trở lên mới có tư cách đi vào. Ngươi muốn đi Long trì, chờ khi nào ngươi trở thành tôn giả hãy nói"

"Bất quá ta nhìn ngươi muốn lên đến tôn giả, phỏng chừng ít nhất cũng phải chờ 15 16 năm nữa, cũng có khi a, ngươi cả đời này cũng không làm được tôn giả. Ta khuyên ngươi vẫn là không nên suy nghĩ xa xôi, mơ mộng linh tinh, thực tế một chút, luyện tập võ công cho tốt, Thánh Cung chúng ta không nuôi phế nhân"Phương Chung ở trong viện này coi như lão nhân từng trải, phàm là có đệ tử mới vào cung, đều do hắn dạy dỗ.

Bình thường các đệ tử mới rất là cung kính, mỗi người ít nhiều gì đều tặng hắn một chút vàng bạc, coi như tiền biếu.

Mà khi ba đứa nhỏ này tới, hắn liền ý thức được, muốn kiếm vàng trên người chúng, là không có khả năng, cho nên từ khi bắt đầu nhìn thấy chúng, hắn đều chưng ra vẻ mặt thối, cực kì không thân thiện.

Đừng nhìn hắn ở đây hết sức ngang tàng, kì thật trong số các đệ tử Thánh Cung, hắn chỉ có thể xem như hạng chót, cho dù ở trong này bắt nạt người mới, gặp các đệ tử khác, hắn ngay lập tức liền biến thành rùa rụt cổ. Không có biện pháp, ở Thánh Cung, cái được coi trọng là thực lực, công phu hắn kém, sao dám không cúi đầu trước mặt người khác chứ?

"Phù trưởng lão rõ ràng đáp ứng rồi, người lớn các ngươi vì cái gì nói không giữ lời như vậy?" Cái miệng Vân Tiểu Mặc vểnh ngược tới trời rồi, rất là uỷ khuất, nếu không phải bởi vì Long trì, hắn mới không thèm đến cái nơi quỷ quái này.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ