Chương131: Mang theo phu quân đi xem mắt

5.9K 120 3
                                    

Chương 32 : Quyển 3 : Mang Theo Phu Quân Đi Xem Mắt

Vì Gia chủ Tư Đồ gia - Tư Đồ Khôi cỡi ngựa đi theo ở bên xe ngựa, neân hai mẹ con Nhị phu nhân cùng Thất tiểu thư trong lòng tuy có chứa nhiều bất mãn cùng oán khí, nhöng cũng không dám làm trò phát tác trước mặt Tư Đồ khôi.

Vì thế một đường thập phần an tĩnh.

Tư Đồ gia tộc ở một thành thị phồn hoa của Ngạo Thiên quốc, tên là Lạc Cẩm thành, cách Lăng Thiên Cung không gần không xa, cưỡi ngựa thì mất nửa ngày đường, bởi vì trong đội ngũ có nữ quyến, cho nên đi lại chậm chút ít, đại khái dùng một ngày thời gian mới chạy tới phủ đệ Tư Đồ gia tộc .

Lúc này đêm đã khuya, Vân Khê đi theo Nhị phu nhân, Thất tiểu thư xuống xe ngựa, vào phủ đệ, liền có nha đầu thiếp thân của Tư Đồ Mẫn Mẫn đến đây đón chào.

Từng nghe Tư Đồ Mẫn Mẫn nhắc tới chuyện có liên quan đến thiếp thân nha hoàn của nàng, biết nàng tên gọi Tiểu Trà, từ nhỏ luôn ở bên người hầu hạ Tư Đồ Mẫn Mẫn, đối với Tư Đồ Mẫn mẫn làm việc và nghỉ ngơi cùng thói quen, thì rõ như lòng bàn tay.

Một nha hoàn như vậy, đối với Vân Khê mà nói, là một nhân vật nguy hiểm, bởi vì cải trang dáng ngoài một người dễ dàng, nhưng muốn hoàn toàn bắt chước thói quen một người cũng rất khó khăn. Cho nên chuyện trước mắt cần làm là, thu phục nha hoàn này.

"Đại tiểu thư, nô tỳ nhớ tiểu thư muốn chết, ngài ở Lăng Thiên Cung có bị ủy khuất hay không?"

Vân Khê bị nàng dắt lấy, im lặng không nói, nhưng trong lòng tinh tế tự định kế sách. Tiểu trà thấy nàng không nói lời nào, liền cũng không quấy rầy nữa, dắt lấy nàng một đường đi về khuê phòng.

Đi tới khuê phòng thuộc về Tư Đồ Mẫn Mẫn, lúc này đêm đã khuya, Tiểu trà chuẩn bị xong giường chiếu, thấy "Đại tiểu thư" vẫn ngồi yên ở trước bàn trang điểm như cũ, không nói cũng không rằng, an tĩnh đến rất không tầm thường.

Nàng do dự, cất bước tiến lên: "Đại tiểu thư, người không có sao chứ? Làm sao lại không nói chuyện?"

"Tiểu trà, ta không sao." ánh mắt Vân Khê do dự, đưa tay từ trong lòng ngực móc ra một hoàn thuốc, bày ở trong lòng bàn tay, nói, "Ta ở Lăng Thiên Cung , Nhị nương cho ta một hoàn thuốc, nói là có thể dưỡng nhan làm đẹp, bổ huyết ngưng khí. Nàng để cho ta ăn ngay vào, ta không dám dùng, ta sợ nàng có lòng muốn hại ta."

"Tiểu trà, Nhị nương đã sớm đối với ta chứa nhiều bất mãn, thường xuyên muốn hại ta, nhưng ta không có bất kỳ căn cứ chính xác, nên phụ thâncũng chưa chắc sẽ tin lời của ta. Ngươi có thể giúp ta một lần, thay ta vạch trần khuôn mặt thật của Nhị nương hay không?"

Tiểu trà nghe vậy, thì không chút nghĩ ngợi liền gật đầu nói: "Đại tiểu thư đối với Tiểu trà ân trọng như núi, Tiểu trà nguyện ý vì Đại tiểu thư phó thang đạo hỏa, cũng không chối từ."

Vân Khê ôn nhu suy nghĩ, cố ý bắt chước khí chất mềm mại đáng yêu ôn hòa của Tư Đồ Mẫn Mẫn, nói: "Cám ơn ngươi, Tiểu trà! Vậy ngươi giúp ta ăn vào viên hoàn thuốc này, xem nó có phải có độc hay không, nếu nó thật sự có độc, như vậy ta có thể tố cáo Nhị nương, bắt nàng giao ra giải dược. Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho ngươi có việc, ngươi nguyện ý tin tưởng ta sao?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ