Chương141: Vân Khê muốn xuống bếp

5.5K 119 8
                                    

Chương 42 : Quyển 3 : Vân Khê muốn xuống bếp

Sau tiếng la của Tư Đồ Khôi, mọi người rối rít lui ra ngoài vòng chiến đấu, thái thượng trưởng lão nhìn thấy được Tư Đồ Khôi và "Tư Đồ Mẫn Mẫn" bên cạnh hắn lập tức hiểu được, cũng lui ra khỏi vòng chiến đấu theo.

Nhưng, trong trận kịch chiến, đối phương đâu cho phép ngươi muốn lui thì lui, muốn chạy là chạy?

Người Tư Đồ gia càng rút lui thì người Thánh cung cũng lợi dụng đánh đến đây, tập trung toàn bộ lực lượng đánh thẳng tới đội ngũ của Vân Khê và Tư Đồ Khôi. Vân Khê nhanh chóng trở thành mục tiêu toàn lực công kích của đối phương.

Trong lòng Vân Khê chấn động, chiếc vòng bạc trên cổ tay phải nàng không ngừng hút máu nhận chủ, hiện tại cả người nàng như bị đóng đinh lại, đâu còn có thừa tinh lực mà đối phó với cường địch?

Chết tiệt! làm sao nàng lại quên mất chuyện thần khí thức tỉnh nhận chủ như thế này đây?

"Tiểu Tả" Hiện tại chỉ có thể dựa vào tiểu Tả rồi, dù sao cũng là thần khí.

Trong lỗ tai, Tiểu Tả nóng lòng muốn thử lên tiếng, chui ra: "chủ nhân, giao cho ta chứ!"

Thanh âm của tiểu Tả không thể dễ nghe hơn lúc này rồi, tảng đá lớn trong lòng Vân Khê lập tức rơi xuống.

Sát khí như cuồng phong cuồn cuộn.

Tư Đồ Khôi đứng bên cạnh Vân Khê, lúc này đã sợ hết hồn hết vía, hai mắt hắn nhìn chằm chằm cổ tay Vân Khê, trong đầu bất chợt nảy ra vô số nỗi băn khoăn. Lần đầu tiên nữ nhi sử dụng thần khí, đến tột cùng có thể nắm được phương pháp sử dụng hay không?

Nghe nói thần khí có uy lực vô cùng, nhưng gặp phải kẻ địch mạnh như thế, nó thực sự ngăn cản được sao?

Còn có, hắn còn chưa kịp ngẫm nghĩ còn có cái gì thì lưỡi kiếm sắc bén đầy sát khí đã nhào về phía hắn...

"Mẫn Mẫn, cẩn thận." Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, Tư Đồ Khôi đột nhiên tiến lên một bước, giang cánh tay chắn trước Vân Khê, hô to tên Tư Đồ Mẫn Mẫn.

Trong tích tắc, lòng Vân Khê như bị thứ gì đó hung hăng đụng vào.

Nhìn chăm chú vào bóng lưng cao lớn phía trước, có một dòng nước ấm từ từ chảy trong lòng, mặc dù nàng không phải Tư Đồ Mẫn Mẫn chân chính, nhưng đối mặt với sinh tử, có người cam tâm tình nguyện ngăn cản nguy hiểm cho nàng, làm sao nàng có thể không cảm động?

Có lẽ nàng nghĩ sai rồi, Tư Đồ Khôi đúng là yêu nữ nhi nhưng bởi vì gánh vác quyền hành của gia tộc, hắn không thể quyết định được đến tột cùng là hạnh phúc của nữ nhi quan trọng hay lợi ích gia tộc quan trọng.

Vân Khê dứt khoát đưa tay ra đẩy Tư Đồ Khôi, mặc dù nàng không nắm chắc tuyệt đối có thể đối phó được với người Thánh cung, nhưng nàng cũng không mong muốn Tư Đồ Khôi lấy thân mạo hiểm như vậy.

"Tránh ra, ta tới"

Tư Đồ Khôi chớp mắt quay đầu, yên lặng nhìn thần sắc kiên quyết của nàng, không khỏi thất thần.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ