Chương200: Tầng ba tầng bốn

6.6K 119 8
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 100: Tầng ba, tầng bốn

Vân Khê đứng vị trí tương đối gần hắn, hơi thở của hắn phát động, thân thể nàng bị đánh lui về phía sau.

Một đạo thân ảnh màu tím bay vút, tư thế cường thế bắt được nàng, rồi tấn công về hướng người điên bị xích.

Trong điện quang hỏa thạch, kiếm quang lóe lên, kiếm pháp bén nhọn, thay đổi thất thường.

Không thấy rõ hắn ra chiêu như thế nào, chỉ nhìn thấy hình kiếm lóe lên, như gió xào xạc, lại như mưa thuận gió hòa, làm cho người ta ngạc nhiên không dứt.

Không tới ba chiêu, kiếm đã đặt lên cổ của người điên bị xích.

Mọi người đồng loạt nhìn lên, đây mới là thực lực chân chính của Hách Liên Tử Phong, kinh tài tuyệt diễm, phong tư xuất chúng.

"Khê nhi đi."

Vân Khê ngây ngẩn, nhìn lại ánh mắt thâm thúy của hắn, nàng nhìn thấy thâm ý đáy mắt hắn chợt lóe rồi biến mất. Nàng không do dự, mọi người nên đi đều đã đi, nàng cũng không do dự mà tiếp tục qua ải. Không phải nàng không tin tưởng năng lực của Long Thiên Tuyệt, chẳng qua địa cung này thật tà môn, một người cố gắng, không bằng hai người cùng nhau cố gắng.

Có lẽ giờ phút này nàng vượt qua, còn có thể giúp được chút gì.

"Cám ơn" Nàng biết nàng đã chọc giận người điên bị xích, nếu lại tiếp tục chiến đấu cùng hắn, chưa chắc sẽ thắng, nợ lại ân tình này của Hách Liên Tử Phong, phải kịp thời thu tay lại rời đi.

Vừa xoay người đi, Lam Linh Nhi tiến lên mấy bước, kéo lấy tay áo nàng.

"Phu nhân, mang theo ta đi đi." Giọng đầy cầu khẩn.

Vân Khê nhíu mày, nhìn chằm chằm nàng, thấy đáy mắt Lam Linh Nhi không cam lòng. Cũng được, có một số việc có ít người, cần phải giải quyết. Nếu mình không có cách nào khống chế, thì chẳng thà đem theo bên người, tùy thời theo dõi.

"Đi thôi" Vân Khê quay đầu lại lần nữa, nhìn Hách Liên Tử Phong một cái, hắn vẫn là Hách Liên Tử Phong nàng biết, vĩnh viễn sẽ không tổn hại nàng.

Xuyên qua ba cửa động ẩn hình, đầu tiên trước mắt thấy một đống hỗn độn, giống như đang trong sương mù.

Lam Linh Nhi nắm chặt áo của Vân Khê, sợ lạc đường.

"Phu nhân, đây là nơi nào? Chúng ta đi làm sao?"

Vân Khê không lên tiếng, mà lẳng lặng nghe âm thanh xung quanh, tựa hồ không cùng âm thanh truyền đến từ hai hướng.

Là tiếng gió!

Mặc dù cực kỳ nhỏ, nhưng nàng nghe rất rõ ràng.

Hai hướng đều có âm thanh, chẳng qua so sánh lần này, giống như là có hai cánh cửa, một cái đang từ từ mở ra, một cái đang từ từ đóng.

Đây xảy ra chuyện gì? Tại sao có hai cửa?

Đang do dự, thì phía bên phải tự nhiên nổi lên một trận gió cuốn nàng và Lam Linh Nhi vào đó.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ