Chương143: Người của Tam đại Thánh địa đến

5K 126 4
                                    

Chương 44 : Quyển 3 : Người của Tam đại Thánh Địa đến

Tư Đồ Khôi cùng mấy vị trưởng lão âm thầm trao đổi suy nghĩ, ngẫm về lời của Vân Khê, chậm chạp không cách nào quyết định.

"Khê Nhi, nàng cần gì giải thích với bọn họ nhiều như vậy? Cây ngay không sợ chết đứng."

Long Thiên Tuyệt vén lại tà áo, thân hình như thương bách cao ngất, ngang nhiên mà đứng.

"Bổn Tôn cùng phu nhân sẽ ở lại Ngâm Phong Lâu một ngày, chuyện hôn sự này có thành hay không, các ngươi tự thương nghị lấy, vô luận kết quả như thế nào, sáng sớm ngày mai Bổn Tôn cùng phu nhân cũng sẽ rời đi. Trước khi đi, Bổn Tôn không ngại nói thẳng, Vân Thanh là người nhà mẹ đẻ phu nhân của Bổn Tôn, đã phàm là người mình, Bổn Tôn sẽ toàn lực hỗ trợ. Ngược lại, nếu có người động tới người của Bổn Tôn, Bổn Tôn cũng sẽ không tiếc hết thảy, làm cho đối phương trả giá thật nhiều!"

Đám người Tư Đồ Khôi nhìn lên dáng người cao lớn của hắn, lại xem đến ngũ quan tinh sảo tuyệt mỹ tản ra khí thế khó tả, cái loại khí phách lãnh ngạo bẩm sinh, áp đảo tất cả thế nhân này, làm tâm của bọn hắn thật sâu rung chuyển.

Đều thuộc hàng trưởng bối lão luyện, bọn họ cũng có cao ngạo của bọn họ, song ở trước mặt của hắn, bọn họ lại không thể không cúi đầu, bởi vì khí thế như vậy, bọn họ không hề có khả năng sánh bằng.

Không hổ là chủ nhân Lăng Thiên Cung, ngày xưa lại chính là Thiên Long tôn giả, vô luận thân phận của hắn biến hóa như thế nào, khí chất trên người cũng chính là một loại bễ nghễ thiên hạ không thay đổi được.

Bọn họ càng ngày càng tin tưởng lời của Vân Khê, ngày xưa hắn chính là Thiên Long tôn giả được mọi người xưng tụng.

Nếu hắn thật là Thiên Long tôn giả, như vậy tin đồn về hắn trên giang hồ chẳng phải không thể tin được sao?

Mọi người còn đang đắm chìm trong suy nghĩ riêng của mình thì Long Thiên Tuyệt đã nắm bàn tay nhỏ bé của Vân Khê, tiêu sái rời đi. Lời cần nói đã nói, hôn sự có thành hay không, đều xem bọn hắn lựa chọn như thế nào. Đồng ý, như vậy sau này Lăng Thiên Cung chính là hậu thuẫn của Tư Đồ gia tộc, không đồng ý, như vậy thật xin lỗi, đợi nhận lấy sự trả thù của Lăng Thiên Cung đi!

Không thể không nói, tác phong xử sự của hắn rất quyết tuyệt, rất lưu loát, không ướt át bẩn thỉu, nhưng cũng rất hữu hiệu.

Dọc theo đường đi, Vân Khê dùng ánh mắt sùng bái nhìn hắn, hai mắt hiện lên hai trái tim.

Nàng chợt phát hiện mình thật sự thích phần bá đạo cùng kiên quyết trong tính cách của hắn, tựa như ngày đó nàng bị thủ hạ của Lãnh Mi Nhi đuổi giết, thiếu chút nữa ăn vào ba viên tăng Huyền đan, tự tổn hại thân thể, sau khi hắn đánh lui sát thủ, đã hung hăng dạy dỗ nàng một trận.

Nàng chẳng những không buồn bực, ngược lại cảm thấy hắn như vậy rất có mị lực, cũng là ở một khắc kia, tâm vì thế mà lay động. Thật không hiểu nổi, chẳng lẽ trời sanh nàng có khuynh hướng thích chịu ngược đãi?

Khóe môi cong thành một đường, Vân Khê đắm chìm trong hồi ức ngày xưa, phát hiện tất cả kỉ niệm đã qua đều rất tốt đẹp và ngọt ngào.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ