Từ phòng Đông Phương Vân Tường đi ra, nàng liền thấy Long Thiên Thần đang đứng chờ, thân ảnh cao to đắm chìm trong ánh nắng chiều, như tùng xanh cao ngất đứng sừng sững trong mây mù, chợt một cơn gió nhẹ bay qua, thổi lên mái tóc đen láy của hắn, bồng bềnh như tiên. . . . . .
Nghe tiếng mở cửa, hắn quay đầu lại nhìn, một nét tĩnh lặng thoáng qua đôi mắt, nhưng chỉ trong nháy mắt, hắn liền lấy lại dáng vẻ phóng đãng không kềm chế được của ngày thường.
"Tin ngươi quay về chắc đã truyền đến Vân gia, hiện tại ngươi tính thế nào, vẫn tiếp tục ở nơi này sao?"
Ánh mắt Vân Khê thản nhiên quét qua người hắn một cái, cảm thấy trong tích tắc ấy hắn có chút gì đó quen thuộc, nhưng nghĩ không ra sự quen thuộc ấy từ đâu đến. Nàng mở miệng, nói một cách thờ ơ: "Ở đây không tốt sao? Chỗ Vân gia thì có người muốn giết ta, mỗi ngày còn phải lo lắng đề phòng, thật mệt đi? Nơi này thì không như vậy, tùy ý lại tự tại, ta muốn mua nơi này, coi nó như là nhà của ta."
Đầu Long Thiên Thần xuất hiện mấy vạch đen: "Ngươi còn muốn làm sơn tặc?"
Hắn thật sự không hiểu, trong lòng nữ nhân này đang suy nghĩ những gì, một nữ nhân bình thường sẽ không có ý tưởng như nàng. Thật ra cũng vì nàng đặc biệt, khơi gợi sự tò mò nên hắn mới ở lại, muốn biết nàng nghĩ gì, hiểu rõ nàng, thậm chí. . . . . . có một chút ý nghĩ đơn thuần là chinh phục nàng. (TT: chưa đủ bản lãnh đó đâu huynh đài ^_^)
Vân Khê nhún nhún chân mày, nói: "Sơn tặc cũng tốt, không bị vương pháp ràng buộc, ngay cả Thiên Hoàng lão tử tới, cũng không giữ được ta."
Lời của nàng chưa dứt, thì từ nơi xa liền truyền đến một thanh âm như chuông đồng.
"Tiểu nha đầu lừa đảo, ngươi có năng lực đó à? Thiên hoàng Lão Tử cũng không thể quản ngươi sao? Vậy Gia gia (ông nội)như ta đây có thể quản ngươi không?"
Vân Khê quay đầu nhìn sang, chỉ thấy một lão nhân khoảng độ sáu mươi tuổi (NB: thật chất đã 70 tuổi)và một nam nhân trung niên đang mặc quan phục, hướng bọn họ đi tới. Hai người này. . . . . . cảm thấy thật quen! Nhất là ông lão đi tuốt đằng trước, có một vài hình ảnh quen thuộc xẹt qua đầu.
"Mẫu thân, họ là ai vậy ?" Vân Tiểu Mặc kéo kéo tay áo Vân Khê, tò mò hỏi.
Vân Khê bĩu môi, chần chờ nói: "Hình như. . . . . . là ông cố ngoại của con!"
"Ái chà, đây chính là chắt ngoan của ta đi? Nhìn gương mặt này, ánh mắt này, cái miệng nhỏ nhắn này, lớn lên thật giống ông cố ngoại a, vừa nhìn là biết người Vân gia ta, để cho ông cố ngoại bế tý nào!" Vân Mông (Mông trong từ Mông cổ)nhìn Vân Tiểu Mặc, hai mắt lấp lánh tỏa sáng vô cùng, khom người một cái đã ôm Vân Tiểu Mặc vào lòng, cổ họng đều là tiếng cười hào phóng, có thể nhìn ra tâm tình của hắn rất tốt. (HN : Vân Mông tên lạ ah như cái mông ah ^^)
Vân Tiểu Mặc bị hắn ôm, chân mày nhỏ nhíu lại: "Lão nhân gia, người có lầm không? Con có xấu như vậy sao?"
Vân Mông khóe mắt giật giật giống như lão ngoan đồng hướng về phía Tiểu Mặc trừng mắt trách cứ: "Tiểu tử thúi, không chừa mặt mũi cho ông cố ngoại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...