Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 90: Tấn Thức! Thiên Huyền Thất Phẩm, Tăng Gấp Ba Lần
"Đúng vậy, chính là ngươi" Ly trưởng lão ánh mắt ngoan lệ lộ ra mấy phần sắc bén.
Nàng là nữ nhân của Long Thiên Tuyệt, nếu như thắng được nàng thì hắn có thể cùng họ đàm phán để hắn rời đi.
Nếu như bọn họ nuốt lời không chịu để hắn đi, hắn cũng có thể nhân cơ hội này dùng nữ nhân đó để uy hiếp, dự định rất chu toàn khiến hắn không khỏi bội phục chính bản thân mình.
Hàng lông mi dày cong vút nhẹ nhấc lên, Vân Khê cười nhạt trong ánh mắt lóe qua tia u quang: "Được rồi, ta đây sẽ theo ngươi vui đùa một chút"
"Tiểu Mặc, tiểu Tĩnh nhắm mắt lại xoay người sang chỗ khác"
"Mẫu thân tại sao vậy?" Tiểu Mặc tò mò hỏi.
"Hình ảnh quá mức bạo lực trẻ em không nên xem. Ngoan, hai người các con quay đầu sang chổ khác nhắm mắt lại"
"Tiểu Mặc ca ca, chúng ta nghe Vân di đi" Vẫn là Đoan Mộc Tĩnh nhu thuận không hỏi nguyên do, liền tự động quay người lại.
"Được rồi" Hai bàn tay nhỏ bé của hai người nắm chặt, cùng nhau xoay người sang chỗ khác.
Ly trưởng lão khinh thường cười nhẹ, loại hình ảnh máu tanh này đúng là không thích hợp cho bọn nhỏ nhìn thấy, nhất là tận mắt nhìn thấy mẹ ruột của mình chết trong tay của hắn.
Thần sắc hoa đào nhếch nhẹ, ánh mắt của Vân Khê nháy một cái, hướng ra ngoài sơn động giữa bầy thần long hô to: "Tiểu Bạch, mau vào đây. Chúng ta cần một cái trọng tài!"
Trọng tài?
Ly trưởng lão hơi nghi ngờ bên trong sơn động là một nhóm người, đại đa số toàn là người có máu mặt. Không tín người của Lăng Thiên Cung nhưng Đoan Mộc Hùng cũng coi như là một nhân vật nổi tiếng trong thập đại gia tộc, cầu hắn làm trọng tài cũng còn dư, cần gì mời người khác làm trọng tài nữa chứ?
Tiểu Bạch? Tên làm trọng tài này không khỏi tuổi còn quá nhỏ sao?
Hắn tò mò liếc về phương hướng cửa sơn động, rất muốn thấy mặt tên được gọi là tiểu Bạch đến tột cùng là thần thánh phương nào.
Tiểu Bạch chờ đợi ở ngoài động cùng với đám thần long khác chiếm cứ bên ngoài, nghe được tiếng của Vân Khê gọi, làm nó một trận phấn khởi. Trọng tài? Không nghĩ tới có một ngày tiểu Bạch cũng có thể làm trọng tài.
Rống rống, thật tốt quá!
Tiểu Bạch quơ quơ cái túi lớn của nó với thanh âm thét dài, nhanh chóng gạt qua đám người bay vào sơn động.
Đôi mắt Ly trưởng lão nhìn quanh phía bên ngoài sơn động ngó chừng một hồi đột nhiên nghe được tiếng thần long ngâm nga, đáy lòng hắn chợt giậc mình, tiểu Bạch trong miệng nàng không phải là? Hắn không đoán sai! Khi hắn nhìn thấy một đầu thần long xuất hiện ở ngoài cửa động hai chân của hắn lại bắt đầu mềm ra như nhũn.
Mẹ ơi! Để cho một con bạch long làm trọng tài thật đúng là có đủ sáng ý!
"Nữ ma đầu, tìm tiểu Bạch có chuyện gì? Có phải muốn tiểu Bạch giúp ngươi giải quyết phiền toái hay không?" Thân thể bạch long vòng quanh sơn động hai vòng, lúc này mới có thể đem thân thể của nó nhét vào bên trong động, tiểu Bạch đắc ý gật gù đầu thần khí mười phần. Thật vất vả mới ở trước mặt nữ ma đầu phô diễn tài năng một phen, tiểu Bạch cảm thấy vô cùng đắc ý cùng tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
Hài hướcChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...