Chương146: Tiểu Bạch chỉ biết phóng hoả, không biết dập hoả

4.7K 114 7
                                    

  Chương 47 : Quyển 3 : Tiểu Bạch chỉ biết phóng hỏa, không biết dập hỏa

Mọi người đưa mắt nhìn về phía Tống Tu, mặc dù thái độ của hắn rất kiêu căng vô lễ, nhưng cũng không có ai đứng ra trách cứ hắn, thứ nhất thân phận của hắn rất đặc thù, không thể đắc tội, thứ hai mọi người muốn nhìn một chút xem thử Tân hoàng đế Đông Lăng quốc sẽ xử lý chuyện này như thế nào.

Ðông Phương Vân Tường híp mắt lại, quay đầu nhìn về phía Phù trưởng lão, chỉ thấy lão ta cúi đầu nhìn chén rượu, làm như không thấy rằng Tống Tu đang gây hấn. Ðông Phương Vân Tường trầm ngâm trong chốc lát, đang muốn lên tiếng, thì lúc này Vân Tiểu Mặc lại từ trên ghế rồng nhảy xuống, thanh âm non nớt giòn tan vang lên trên ðại điện.

"Tỷ thí thì tỷ thí!, nếu như ngươi thua, chiếc nhẫn trên tay ngươi sẽ là của ta !"

"Tiểu Mặc. . . . . ." Ðông Phương Vân Tường khẽ gọi hắn một tiếng, trong lòng có chút lo lắng.

Vân Tiểu Mặc quay lại, tặng cho hắn một nụ cười thật tươi : "Tường thúc thúc, yên tâm đi! Ta sẽ không thua hắn !"

Tiểu Mặc hướng về phía Tống Tu nói: "Chúng ta ra bên ngoài đi, chỗ này quá nhỏ." Đúng thật là quá nhỏ, căn bản không đủ chỗ cho Tiểu Bạch biến thân .

Vân Tiểu Mặc quyết tâm chiếm cho bằng được chiếc nhẫn trữ vật trên tay đối phương, nếu cần, hắn sẽ phóng Tiểu Bạch ra , cùng hắn kề vai chiến đấu. Hắn mà cùng Tiểu Bạch liên thủ, lẽ nào lại có thể thua? Hắn đối với lần tỷ võ này tràn đầy tự tin.

Tống Tu nhếch môi cười lạnh, cái đại điện này đúng thật là quá nhỏ. . . . . .

Trên quảng trường trống trải trước điện, hai thân ảnh nhỏ gầy đứng giằng co, trong tay đều lộ ra bảo kiếm. Trong tay Vân Tiểu Mặc vẫn là một thanh đoản kiếm thuận tiện, mà trong tay Tống Tu là một thanh nhuyễn kiếm nhẹ nhàng mỏng gọn, đối với những tiểu hài tử như bọn họ, kiếm nặng không thích hợp, đoản kiếm cùng nhuyễn kiếm mới là vũ khí thuận tiện nhất .

Những người còn lại đang đứng trên bậc cung xem cuộc chiến, cất tiếng nghị luận sôi nổi.

Nghe nói Tống Tu tuy mới chín tuổi, nhưng Huyền giai cũng đã bước vào đỉnh của Tử Huyền, có thể nói là thiên tài trong thiên tài, so với Địa Long tôn giả năm đó còn vượt cả một bậc, Tiểu hoàng tử làm sao có thể đánh thắng được hắn?"

"Vị Tiểu hoàng tử này cũng không đơn giản, người quên rồi sao? Lần trước hắn ở trong hoàng cung Ngạo Thiên quốc, một kích đánh bại Tứ hoàng tử Bắc Tương quốc , nếu như ta nhớ không lầm, hắn cũng là một thiên tài đã bước vào Tử Huyền chi cảnh."

"Ðúng! Hõn nữa Tiểu hoàng tử năm nay mới năm tuổi, thiên phú so với Tống tu, còn hõn một bậc! thiên tài chân chính phải là hắn mới đúng!"

"Nói những thứ này có ích lợi gì? Cho dù Tiểu hoàng tử có thật là thiên phú dị bẩm, nhýng dù sao hắn cũng mới chỉ có năm tuổi, trận tỷ võ trýớc mắt này, rốt cuộc ai thắng ai thua, không thể nào đoán trước được."

". . . . . ."

Ðông Phương Vân Tường khẽ nhăn mi tâm, không quá yên tâm, hắn lần nữa âm thầm làm một ám hiệu. Bên ngoài Ðại điện, có mấy đạo bóng đen chớp lên, tùy thời chuẩn bị nghĩ cách cứu Tiểu hoàng tử.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ